[ใหม่] ฟาร์มาซีครีม(Pharmacy cream)หน้าขาวใสไร้สิว กระฝ้า จุดด่างดำริ้วรอย ราคาส่ง 120 คุณเก๋ 081-3566199

4 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,634

120 ฿

  • ฟาร์มาซีครีม(Pharmacy cream)หน้าขาวใสไร้สิว กระฝ้า จุดด่างดำริ้วรอย  ราคาส่ง 120 คุณเก๋ 081-3566199 รูปที่ 1
  • ฟาร์มาซีครีม(Pharmacy cream)หน้าขาวใสไร้สิว กระฝ้า จุดด่างดำริ้วรอย  ราคาส่ง 120 คุณเก๋ 081-3566199 รูปที่ 3
  • ฟาร์มาซีครีม(Pharmacy cream)หน้าขาวใสไร้สิว กระฝ้า จุดด่างดำริ้วรอย  ราคาส่ง 120 คุณเก๋ 081-3566199 รูปที่ 4
  • ฟาร์มาซีครีม(Pharmacy cream)หน้าขาวใสไร้สิว กระฝ้า จุดด่างดำริ้วรอย  ราคาส่ง 120 คุณเก๋ 081-3566199 รูปที่ 5
รายละเอียด
ฟาร์มาซีครีม(Pharmacy cream)หน้าขาวใสไร้สิว กระฝ้า จุดด่างดำริ้วรอย ราคาส่ง 120 คุณเก๋ 081-3566199

ฟาร์มาซีครีม(Pharmacy cream)หน้าขาวใสไร้สิว กระฝ้า จุดด่างดำริ้วรอยราคาส่ง 120 คุณเก๋ 081-3566199

Pharmarcy Cream ( ฟาร์มาซี ครีม ) เป็นครีมวิตามินบำรุงผิว เนียนนุ่ม ปลอดภัยไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้า มีประสิทธิภาพสูงด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่ม

พิสูจน์ Pharmarcy Cream วันนี้ คุณจะรู้สึกได้ถึง 5 ความรู้สึก

1. ผิวหน้าขาวเนียน เปล่งปลั่ง กระจ่างใส

2. หมดปัญหาฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำ

3. รูขุมขนกระชับ จุดด่างดำดูจางลง

4. ลดปัญหาสิว ริ้วรอยและล่องลึก

5. ทาแป้งติดง่ายไม่เหนอะหนะ

1. ชุดเดย์ครีม เป็นชุดครีมบำรุงผิวหน้า และลดปัญหาฝ้า , กระ , จุดด่างดำ , สิวอุดตัน พร้อมกระชับรูขุมขน ลบรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวหน้าขาวอมชมพู และดู อ่อนเยาว์ ใน 1 ชุด ประกอบด้วย

1. เดย์ครีม เป็นครีมบำรุงผิวหน้าช่วงเวลากลางวัน ด้วยคุณสมบัติต้าอนุมูลอิสระ และยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ไทโรสิเนส มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ช่วยปรับผิวหน้าที่ หมองคล้ำให้สดใส ไร้ปัญหาสิว ริ้วรอย จุดด่างดำและลดการอักเสบของผิวหน้าจากมลภาวะ

2. ครีมกันแดด เป็นครีมบำรุงผิวหน้าช่วงเช้าและกลางคืน ป้องกันแสงแดดได้ทั้ง UVA, UVB และยังช่วยบำรุงผิวหน้าทั้งกลางวัน กลางคืน ช่วยสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง รักษาความชุ่มชื่นให้ผิว หน้าเปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอ

3. ครีมขาวเนียน ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ทำให้หน้าขาวใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยปรับให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและรอยหมองคล้ำจางลงอย่างรวดเร็วมีคุณค่ามัลติวิตามินขนาดเล็ก แทรกซึมได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับแข็งแรง

( ชุดเดย์ครีมนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหา กระ,ฝ้า, หน้าหมองคล้ำ,สิวอุดตัน )

2. ชุดหน้าใส เป็นชุดครีมบำรุงผิวหน้า ลดปัญหาผิวมัน และสิวอักเสบ สิวไม่มีหัว สิวหัวช้าง สิวที่เป็นหนอง พร้อมทั้งมีส่วนผสมของวิตามินที่เข้มข้น ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ที่ผิดปกติ ช่วยให้ผิวใสไร้ความมัน ใน 1 ชุด ประกอบด้วย

1. ครีมหน้าใส ช่วยบำรุงผิวหน้าช่วงกลางคืน ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากชะเอม และหม่อน ทำให้ผิวสดใส แข็งแรง ทนต่อความร้อนจากธรรมชาติ

2. ครีมขาวเนียน ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ทำให้หน้าขาวใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยปรับให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและรอยหมองคล้ำจางลงอย่างรวดเร็วมีคุณค่ามัลติวิตามินขนาดเล็ก แทรกซึมได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับแข็งแรง

3. ครีมกันแดด เป็นครีมบำรุงผิวหน้าช่วงเช้าและกลางคืน ป้องกันแสงแดดได้ทั้ง UVA, UVB และยังช่วยบำรุงผิวหน้าทั้งกลางวัน กลางคืน ช่วยสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง รักษาความชุ่มชื่นให้ผิว หน้าเปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอ

( ชุดหน้าใส นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าที่มีผิวมัน,ผิวอักเสบ, นักศึกษา)

3. ชุดไนท์ครีมพิเศษ เป็นชุดครีมบำรุงผิวหน้า ลดปัญหาฝ้า, กระ, จุดด่างดำ, ลบรอยเหี่ยวย่น สร้างสมดุลย์น้ำหล่อเลี้ยง ใต้ผิว ยับยั้งการเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวพรรณดี มีความยืดหยุ่น เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สดใส เหมาะ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุย ใน 1 ชุดประกอบด้วย

1. เดย์ครีมเป็นครีมบำรุงผิวหน้าช่วงเวลากลางวัน ด้วยคุณสมบัติต้าอนุมูลอิสระ และยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ไทโรสิเนส มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ช่วยปรับผิวหน้าที่ หมองคล้ำให้สดใส ไร้ปัญหาสิว ริ้วรอย จุดด่างดำและลดการอักเสบของผิวหน้าจากมลภาวะ2. ครีมกันแดดเป็นครีมบำรุงผิวหน้าช่วงเช้าและกลางคืน ป้องกันแสงแดดได้ทั้ง UVA, UVB และยังช่วยบำรุงผิวหน้าทั้งกลางวัน กลางคืน ช่วยสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง รักษาความชุ่มชื่นให้ผิว หน้าเปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอ3. ครีมขาวเนียนช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ทำให้หน้าขาวใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยปรับให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและรอยหมองคล้ำจางลงอย่างรวดเร็วมีคุณค่ามัลติวิตามินขนาดเล็ก แทรกซึมได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับแข็งแรง4. ไนท์ครีม เป็นครีมบำรุงที่เพิ่มสารอาหารเป็น 2 เท่า ช่วยซ่อมแซมผิวที่เหนื่อยล้ากับการเผชิญมลภาวะและแสงแดดในขณะที่เราหลับ ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำและลดเลือนริ้วรอยเพื่อผิวหน้าที่อ่อนวัยยิ่งขึ้น

(ชุดไนท์ครีมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่หน้าแห้งมาก แพ้ง่าย,แดงง่าย, ลอกง่ายและบุคคลที่ชอบขัดหน้า หรือนวดหน้า)

4. อายครีม เป็นครีมทารอบดวงตา ป้องกันการเกิดริ้วรอยต่างๆ ลดรอยคล้ำใต้ตา

5. เจลล้างหน้า สบู่เจลน้ำผึ้งช่วยชำระล้างฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกที่ตกค้างใต้ผิวได้อย่างหมดจด ด้วยคุณสมบัติ PH Balance ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นไม่สูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว

6. โบท็อกซ์ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว รักษาริ้วรอยให้จางลงทำให้อ่อนวัยขึ้น ชลอความแก่ ช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น ผิวหน้าเรียบใส เนียนนุ่ม ช่วยกระชับรูขุมขนและหลุมสิวให้ตื้นขึ้น

Pharmarcy Cream เป็นครีมมาตรฐานเดียวกับ ESTEE LAUDER ที่กลุ่มแพทย์นำมาจาก U.S.A เปรียบเสมือนอาหารผิวซึ่งนิยมในกลุ่มแพทย์และพยาบาลมานานกว่า 10 ปีโดยผ่านกระบวนการตรวจ และวินิจฉัยทางห้อง LAB ของโรงพยาบาลยันฮี จึงไม่มีผลข้างเคียงใดๆ แก่ผิวของผู้ใช้

ครีมของเราที่ขายดีเป็นอันดับ 1 คือครีมกันแดด เพราะนอกจากป้องกันแสงแดดแล้ว (UV - Protection) ยังช่วยบำรุงทั้งกลางวัน และกลางคืน พร้อมทั้ง Detox ผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าสะอาด แข็งแรง ช่วยลบรอยเหี่ยวย่น (Support - Elastin) ทำให้ผิวสดใสอยู่เสมอ (Support - Collagen) และยังใช้เป็นครีมรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้ ช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น แป้งติดหน้า เนียนใส และคงความชุ่มชื้นตลอดวันถึงแม้ท่านจะไม่แต่งหน้าเลย ท่านจะรู้สึกว่า ผิวหน้าเนียนนุ่มเป็นธรรมชาติ ดังนั้น จึงควรใช้ครีมกันแดดทั้งเช้าและก่อนนอน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใด ๆ ทั้งสิ้น แม้แต่เด็กก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

-รับประกัน1เดือนเห็นผล   -เป็นครีมบำรุงทั่วไป เหมือนเครื่องสำอาง จึงไม่ต้องมี อย.-ไม่มีสารใดๆ ผสมทั้งสิ้น จึงได้รับใบรับรองจากโรงพยาบาลยันฮีมาแล้วว่าปลอดภัย ใช้แล้วไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

ค่าจัดส่ง 50 บาท ทุกการสั่งซื้อ

ชมสินค้าที่www.weloveshopping.com/shop/kibkaeka

โอนเงินเข้าธนาคารกรุงเทพ สาขาสำโรง
เลขที่บัญชี 122-535-5500
คุณพิมพ์คุณัชญ์  เหล่าอิทธิพร

สนใจสั่งซื้อและอยากเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อคุณเก๋ 081-3566199

เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำคะ