[ใหม่] สติกเกอร์ โฮโลแกรม กันปลอม

714 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 287
รายละเอียด

บริษัท พาโนมีเดีย จำกัด
ผู้ผลิตโฮโลแกรมสติกเกอร์กันปลอม
โฮโลแกรมรันนิ่ง นัมเบอร์ กันปลอม
โฮโลแกรมวอยด์ อิฟรีมูบ กันปลอม
โฮโลแกรมโลโก้ ฟอล์ฮอทสแตมป์ กันปลอม
โฮโลแกรมเคลือบใสกันปลอม
โฮโลแกรมสติกเกอร์ขูดลอกกันปลอม
โปรดเยี่ยมชมแวปไซด์ได้ที่ http://www.panohologram.com
หรือ โทร 02-989-0955

บริษัท พาโนมีเดีย จำกัด ขอชี้แจงให้ท่านทราบว่า สติกเกอร์โฮโลแกรมกันปลอมของแท้เป็นอย่างไร
1. โฮโลแกรมของแท้ผู้ผลิตต้องผลิตแม่แบบ (hologram master) ใหม่ให้กับท่านทุกครั้งที่ท่านสั่งผลิตรูปแบบใหม่ เพราะถือเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของท่าน
2. โฮโลแกรมกันปลอมของแท้ ท่านจะไม่สามารถขูดสี หรือลบรอยโฮโลแกรมบนผิวสติกเกอร์ออกไปได้ เพราะโฮโลแกรมไม่ได้เกิดจากการพิมพ์ แต่เกิดจากการ embossed ด้วยลำแสงเลเซอร์
3. ทดสอบง่าย ๆว่าสติกเกอร์โฮโลแกรมกันปลอมที่ท่านใช้อยู่เป็นของแท้หรือไม่ โดยการใช้สำลีชุบทินเนอร์แล้วเช็ดลงบนผิวสติกเกอร์   โฮโลแกรมกันปลอมของแท้จะไม่มีสีหลุดลอกออก
4. หากทำตามข้อ 3. แล้วท่านอย่าเพิ่งแน่ใจว่าเป็นโฮโลแกรมของแท้ เพราะบางทีผู้ผลิตอาจพิมพ์สีไว้ที่ผิวและใช้เรซิ่นใสเคลือบทับไว้อีกชั้น (แต่อันนี้ดูไม่ยาก เพราะเวลาลูบที่สติกเกอร์ท่านจะรู้สึกหนาผิดปรกติเล็กน้อย เมื่อทดลองลอกดูก้อจะเห็นว่าเคลือบไว้) แต่ของแท้เมื่อติดแล้วเวลาลอกออกจะขึ้นมาแต่พลาสติคใส(PET) โดยทิ้งคราบทั้งหมดไว้
5. โฮโลแกรมกันปลอมของแท้นั้นจะไม่มีสี แต่สีรุ้งที่เราเห็นเกิดจากการหักเหของแสง ที่เกิดปฎิกริยา Embossed ของแสงเลเซอร์ ส่วนการป้องกันการปลอมแปลงนั้น โรงงานผลิตจะทำในกระบวนการผลิตแม่แบบ (hologram master) เช่น สองมิติซ้อนสามมิติ แบบดิจิตอล แบบซ่อนระหัสลับ(ซ่อนโค้ด) เป็นต้น
6. โฮโลแกรมที่ท่านเห็นบางครั้ง เป็นสีเงินหรือทอง โดยโฮโลแกรมเป็นรูป 3 มิติ มีคำว่า void if removed, Genuine, หรือ original อยู่ในเนื้อสติกเกอร์แล้วพิมพ์สกรีนสี เช่นแดง เหลือง น้ำเงิน รูปโลโก้หรือชื่อลูกค้าไว้บนผิวหน้า อันนี้ความจริงแล้วกันปลอมไม่ได้และโรงงานไม่สามารถรับผิดชอบให้ใคร ๆได้ เพราะที่ไหนก้อพิมพ์ได้ เนื่องจากไม่มีต้นทุนในการผลิตแบบ (Hologram master) ที่สำคัญคือไม่สามารถทดสอบกันปลอมได้ เนื่องจากเมื่อลอกชั้นผิวหน้าไปแล้ว จะไม่มีสิ่งได้ยืนยันว่าท่านคือเจ้าของสินค้านั้น
 7. สติกเกอร์โฮโลแกรมกันปลอมที่ติดแล้วลอกทิ้งคราบไว้ และไม่สามารถนำกลับมาใช้อีกได้นั้น หลายคนเข้าใจว่า ทำได้เฉพาะมีคำว่า void if removed หรือ  original หรือ genuine แต่ความจริงแล้วโรงงานผลิตสามารถผลิตให้ลอกเป้นเฉพาะรายไป เพื่อเป็นการยืนยันถึงสินค้าของแต่ละบุคคล โดยถึงแม้สติกเกอร์ได้ถูกทดสอบหรือลอกทิ้งไปแล้ว แต่คราบ และร่องรอยการเป็นเจ้าของก็ยังปรากฎอยู่
8. สติกเกอร์กันปลอมโฮโลแกรมของแท้นั้น สามารถผลิตได้ทั้งแบบที่ตัวสติกเกอร์หรือฟิล์มหรือฟอล์ย เป็นสีเงิน สีทองหรือสีอื่น หรือแบบสีใส โดยที่สามารถลอกแล้วเสียหายหรือไม่เสียหาย หรือแบบขูดลอก หรือแบบฮอทสแตมป์ (ปั้มร้อน) สำหรับรูปแบบการออกแบบโฮโลแกรมนั้นปัจจุบันต้นทุนค่าแบบถูกลงมาก และราคาเท่ากันหมด ไม่ว่าจะเป็น 2มิติ,3มิติ,ดิจิตอล,สีเหมือนจริง,แบบสองหรือหลายหน้า,แบบซ่อนระหัสลับ (ยกเว้นระดับสูงสุดที่เรียกว่า สตอริโอโฮโลแกรม เนื่องจากว่ามีค่าใช้จ่ายสูงกว่ามากในการจัดทำต้นแบบ)
อยากรู้รายละเอียดและกระบวนการผลิตโฮโลแกรมกันปลอม หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่ http://www.panohologram.com ด้วยเราปรารถนาที่จะให้เทคโนโลยีได้รับการแพร่หลาย และเกิดประโยชน์อย่างกว้างขวางกับผู้ใช้อย่างแท้จริง  โทร 02-9890955 หรือ email : panomedia@hotmail.com



tag : โฮโลแกรม สติกเกอร์ กันปลอม วอยด์ เลเซอร์ ผู้ผลิต