[ใหม่] ขายเจลและเครื่องไอออนโต โฟโน อัลตร้าโซนิค นวดหน้าเย็น หน้าขาว ใส เนียน เด้ง ทำเองที่บ้านได้ง่าย ๆ ปลอดดภัย

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,932

5,000 ฿

  • ขายเจลและเครื่องไอออนโต  โฟโน อัลตร้าโซนิค นวดหน้าเย็น หน้าขาว ใส เนียน เด้ง ทำเองที่บ้านได้ง่าย ๆ ปลอดดภัย รูปที่ 1
  • ขายเจลและเครื่องไอออนโต  โฟโน อัลตร้าโซนิค นวดหน้าเย็น หน้าขาว ใส เนียน เด้ง ทำเองที่บ้านได้ง่าย ๆ ปลอดดภัย รูปที่ 3
  • ขายเจลและเครื่องไอออนโต  โฟโน อัลตร้าโซนิค นวดหน้าเย็น หน้าขาว ใส เนียน เด้ง ทำเองที่บ้านได้ง่าย ๆ ปลอดดภัย รูปที่ 4
รายละเอียด

เครื่องเป็นแบบเดียวกับร้านเสริมสวย สถานเสริมความงาม คลีนิค ต่างๆ เหมาะสำหรับร้านเสริมสวย ร้านสปาต่างๆ  หรือนำไปใช้เอง  สามารถทำเองที่บ้านได้ง่าย ๆ   แบบเดียวกับคลีนิคหมอ ไม่ต้องไปเข้าคอร์ส ราคาแพง ๆ

 

เครื่องไอออนโต - โฟโน หรือ เครื่องอัลตร้าโซนิค เป็นการผลักเจลวิตามินเข้าสู่ผิวหน้า ได้อย่างล้ำลึก ซึ่งดีกว่าการทาครีมแบบธรรมดา ทำให้หน้าเนียน ใส เด้ง ลดริ้วรอยต่าง ๆ ฝ้า กระ จางลง 


เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับคุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ที่ต้องการใบหน้าดูขาวใส เนียนนุ่ม ปราศจากริ้วรอย และ ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าใสเหมือนเด็ก นอกจากจะสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากแล้ว ยังปลอดภัยด้วยนะคะ

 เรามีเจลใช้กับเครื่องไอออนโต โฟโน เครื่องนวดหน้าระบบเย็น (ไครโอ) เครื่องโฟรตอน  เครื่องกรอหน้า  เครื่องพ่นโอโซนร้อนเย็น จำหน่ายด้วยค่ะเป็นแบบเดียวกับคลีนิคหมอ

1 ชุด มี 7 ตัว  ใช้ได้นาน หลายเดือนมากค่ะ

หรือ ซื้อแยกตามความต้องการได้ค่ะ

ทำครั้งแรก ก็รู้สึกถึงความต่างเลยค่ะ    

   

 

 

                                     เครื่องใหม่:                        กรอผิว 3 ระบบ                       ไอออนโต 4 ระบบ                   โฟโน 4 ระบบ     

สนใจดูรายละเอียดได้ที่

 www.jjbeauty.net  คลิกเลย!

หรือ E Mail : jjbeauty@windowslive.com

หรือ โทร. 086-7894148

 

 

 

...ขั้นตอนการทำ ไอออนโต - โฟโน หรือ เครื่องอัลตร้าโซนิค...
1.เช็ดทำความสะอาดหน้าด้วย " Cleansing Milky Lotion " โลชั่นน้ำนมทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด เพิ่ม Vitamin E ที่มีส่วนสำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง

2.ทา " AHA Treatment " ให้ทั่ว 5 - 15 นาที แล้วเช็ดออก ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้หน้าขาวใส ลดริ้วรอย หมองคล้ำ ฝ้า กะร จุดด่างดำต่า ๆ

3.ลง " เจลปรับสภาพผิว " แล้วใช้เครื่องผลักวิตามินเข้าผิวหน้า ประมาณ 5 นาที ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน จุดด่างดำ

4.ลง " Whitetening Gel " ประมาณ 5 นาที ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ

5.ลง " Vitamin C " ประมาณ 5 นาที ลดการสร้างเม็ดสี เพิ่มความขาวเนียนใส ฟื้นฟูสภาพผิว ให้มีความยืดหยุ่น กระชับ และเพื่มภูมิคุ้มกันของผิว

6.ลง " Micro Collagen Gel " ประมาณ 5 นาที เจลเพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้ผิว กระชับเต่งตึง ลดริ้วรอย

7.ลง " Aloe Vera Gel " ประมาณ 5 นาที เจลว่านหางจระเข้สกัด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ฟื้นฟูสภาพผิว ลดการอักเสบ บวมแดง ของผิว

8.แล้วใช้มือนวด และเช็ดออกให้สะอาด แล้วทาครีมบำรุง และกันแดด

 


 เพื่อให้เห็นผลเด่นชัดควรใช้ทั้งเซ็ท


 สินค้ามาใหม่ค่ะ

Whitening Oxy Gel Mask  มาร์คอ๊อกซิเจน ด้วยเทคโนโลยีเซราโซม อ๊อกซิเจนคือ การผลักวิตามินด้วยอ๊อกซิเจน

 แค่ 5 นาที  หน้าใสกิ๊ก  ลดฝ้า กระจากอนูฟองนุ่มแปลงสภาพเป็นออกซิเจน สินค้านำเข้า

หน้ายกกระชับ โดยไม่ต้องศัลยกรรม  Face Lift Mask  มาร์คยกระชับผิว ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กเฟริ์มกระชับ สินค้านำเข้า

มาแร้ว ตามคำเรียกร้อง ! มาร์คหน้ากากอ่อน "ผงมาร์คหน้าทองคำ"   ใบหน้าขาวผ่อง เนียนนุ่ม ด้วยคุณค่าแห่งทอง  สินค้านำเข้า

และเรายังมี  

  สุดยอด!! ครีมมาร์คหน้าขาวใส สูตรเข้มข้น  ราคาถูกสุดๆ    ที่เร่งฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมโทรมอย่างเร่งด่วน เพียงคืนเดียว คุณจะรู้สึกได้เลย ในครั้งแรกที่ใช้ ปรนนิบัติและดูแลผิวให้ขาวใส เปล่งปลั่งอยู่เสมอ ปัญหาผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ จะหมดไป ผงวิตามินซี บริสุทธิ์ แท้ 100 %  ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ต่าง ๆ ทำให้หน้าขาวใส  อย่างเร่งด่วน Miracle Mini Pore Serum เซรั่มกระชับรูขุมขน   ลดความมัน ผิวเรียบเนียนในทันทีที่ได้สัมผัส   รูขุมขนลดลง 65 %
บอกลารูขุมขนกว้าง ลืมผิวหน้าที่ไม่เนียนเรียบ หน้ามัน ปัญหาน่าหนักใจของผู้ที่มีผิวมัน หรือผิวผสม นวัตกรรมใหม่ช่วยแก้ปัญหาให้ท่านได้ตรงจุด เพื่อผิวหน้าอันเรียบเนียน รูขุมขุนที่เล็กลง และไร้ความมัน
ครีมขัดหน้าผสมเกร็ดอัญมณี ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณบนสุดของผิว ทำให้ผิวเรียน เนียน รอยหลุ่มสิวหรือรูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยจุดด่างดำจางลง และยังผสมสารสกัดจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้นสู๋ผิว โดยจะซึมลงสู่ผิวในระหว่างการนวด ทำให้สารสกัดซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก คล้ายกับการกรอหน้าที่คลีนิคแต่ความรุนแรงจะน้อยกว่าค่ะAHA Treatment 50 % ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวขาว เนียน นุ่ม ลดรอยหมองคล้ำใช้ได้ ทั้งผิวหน้า และ ผิวกายครีมขัดผิวกาย สครับสตอเบอร์รี่  กลิ่นหอม ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ที่สดใส เนียน นุ่ม ลื่น น่าสัมผัส  เหมือนนางงาม เลยค่ะ  เจลขัดขี้ไคลแตงโม  กลิ่นหอมอ่อน ๆ  ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น  ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออก เผยผิวใหม่ที่ ขาว ใส เกลี้ยงเกลา น่าสัมผัส พร้อมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดกาย แค่ทา เจลแล้วถู วน ๆ ขี้ไคลก็จะออกมาดำ ๆ โดยเฉพาะบริเวณ คอ ข้อศอก หัวเข่า รักแร้ ขาหนีบ  หรือตามซอกต่าง ๆ หรือทั้งตัวก็ได้ค่ะAHA Whitening Body Lotion ผิวกายขาว เนียน ด้วยส่วนผสมของ AHA BHA  พร้อมป้องกันรังยูวีด้วยTCA   จี้ ไฝ กระ ขี้แมลงวันต่าง ๆ  เหมือนในคลีนิค ครีมทาหัวนมชมพู  ทำให้ผิวขาวอมชมพู สามารถใช้ที่อื่นได้ด้วย เช่น รักแร้ ขาหนีบ