[ใหม่] ตุ๊กตาปั้น ใช้เป็นของขวัญ วันเกิด,วันแต่งงาน,วันรับปริญญา,คริสมาส,ปีใหม่,วาเลนไทน์,ของที่ระลึก,งานเกษียณเจ้านาย-ลูกน้อง

126 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ - คนดู 5,105
รายละเอียด
     รับทำงานปั้นตุ๊กตาล้อเลียน เหมาะสำหรับงานแต่งงาน,งานรับปริญญา,ขึ้นบ้านใหม่,งานคริสมาส,งานปีใหม่,วาเลนไทน์,งานเกษียณเจ้านาย-ลูกน้อง,ของขวัญวันเกิด หรือ ใช้เป็นสินค้าพรีเมี่ยม,ของชำร่วย,ที่ระลึกเจ้านายลาออก,ที่ระลึกลูกน้องลาออก,เก็บไว้ดูต่างหน้าแทนรูปถ่ายแบบเดิมๆ ตย.รูปปั้น คุณพ่อ-คุณแม่ ,รูปครอบครัว,รูปถ่ายแฟนตอนไปเที่ยวด้วยกัน ,ปั้น ชุด Golf ,ชุด กีฬา นักบอลในดวงใจ ฯลฯ
     รับปั้นต้นแบบทุกชนิด งานปั้นๆจากภาพถ่าย โดยช่างปั้นระดับมืออาชีพประสพการณ์สูงทำงานปั้นมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี เชี่ยวชาญงานปั้นต้นแบบโดยเฉพาะ สามารถถอดแบบจากรูปภาพออกมาเป็นงานปั้นได้อย่างที่ต้องการราคาขึ้นอยู่กับความยากง่ายและขนาดของชิ้นงาน เหมาะสำหรับให้เพื่อน,ญาติผู้ใหญ่ ฯลฯ
     งานปั้นทางร้านจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ  
     ================================
     1.ตุ๊กตาแบบ Model สำหรับตั้งโต๊ะ หรือวางโชว์ในตู้โชว์บ้าน โดยจะเริ่มตั้งแต่ ขนาด สูง 5 นิ้ว สามารถทำเป็น ที่เสียบปากกา หรือ ที่วางของได้ ฯลฯ ได้
     2.ตุ๊กตาแบบ Thumdrive สำหรับเก็บข้อมูล ส่วนสูง 2.5 นิ้ว ความจุ 4 Gb

     สิ่งที่ต้องใช้ในการสั่งปั้นนะครับ
     ================================
     1.รูปถ่ายหน้าตรง ขนาดใหญ่ๆ (ไม่ต้องลดขนาดมานะครับ) เน้น หน้าชัดๆ ไม่สวมหมวก(เพราะจะทำให้ไม่เห็นทรงผม)  และ ไม่สวมแว่นดำ(เพราะจะทำให้ไม่เห็นดวงตา)  1 ใบ
     2.รูปถ่ายเต็มตัว (ถ้ามีชุดที่ใส่ และต้องการให้ปั้นแบบนี้ ได้เลยนะครับ เช่น ชุดครุย,ชุดทหาร,ตำรวจ) 1 ใบ
     3.รายละเอียด ชุดที่ต้องการใส่ ท่าทางประกอบ หรือ ไอเดียที่คุณออกแบบได้เอง(แต่ต้องให้ช่างปั้นได้นะครับ) และ ข้อความที่ต้องการขออย่ายาวนะครับ เพราะ จะไม่สวย

     ระยะเวลาการทำ
     =================================
     เวลาปกติ จะใช้เวลาทำประมาณ 1 สัปดาห์(7-10 วัน) จัดส่งทางไปรษณีย์ถึงบ้าน
     ช่วงเวลาเทศกาล(คริสมาส,ปีใหม่,วาเลนไทน์,รับปริญญา) หรือ ช่วงเหตุการณ์ไม่ปกติ(น้ำท่วม,เหตุการณ์ทางการเมือง) เผื่อเวลาไว้สัก 2-3 สัปดาห์ เพื่อเป็นการยืนยันว่าได้รับงานแน่นอนครับ
     สำหรับท่านที่มี อุปกรณ์ รถ Vespa,รถ Chopper,รถยนต์,อุปกรณ์ ประกอบต่างๆ พวก บ้าน,รั้ว,แท่นขุดเจาะน้ำมัน,เครื่องบิน ฯลฯ อุปกรณ์บางอย่าง,บางชนิด ทางร้านไม่ได้ปั้นแต่ต้องซื้ออุปกรณ์มาประกอบ จะใช้เวลาในการหาอุปกรณ์ให้ท่านซึ่งจะต้องเดินซื้อตามห้าง หรือ ร้านขายของเก่า จะใช้เวลานาน จึงต้องขอให้ท่านสั่งล่วงหน้านานๆ หน่อยนะครับ เพราะสินค้าบางชิ้น หายาก ! มาก ที่จะตรง spec,รุ่นที่ท่านต้องการหรือท่านส่งสินค้ามาให้เราเพื่อใช้ในการประกอบได้ หรือ ให้เราเหลือพื้นที่ไว้ให้ท่านวางประกอบได้เช่นกัน โดยทั่วไปสำหรับแบบนี้สั่งล่วงหน้าสัก 3 สัปดาห์ รับรองได้สินค้าตรงตามต้องการและถูกใจแน่นอนครับ

     
*** ของขวัญแปลกใหม่ถูกใจผู้รับต้อง ตุ๊กตาปั้น http://www.tuktapun.com ***

สนใจติดต่อโทร 086-5888-163  
Email : basissoft@yahoo.com  
ดูตัวอย่างได้ที่ http://www.tuktapun.com