[ใหม่] จำหน่าย เคมีนำเข้า ป้องกันตะกรันใน Boiler, ป้องกันตะไคร่น้ำและสนิมเหล็กใน Chiller และCooling Tower ราคาถูก ผลิตภัณฑ์สำหรับหม้อไอน้ำ(Boiler) 1.KA – 222 เคมีกำจัดตะกรันและสนิมเหล็ก -ใช้สำหรับการล้างทำความสะอาด ตะกรันและสนิมเหล็กในคอนเดนเซอร์ คูลลิ่ง ทาวเวอร

677 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 429
  • จำหน่าย เคมีนำเข้า ป้องกันตะกรันใน Boiler, ป้องกันตะไคร่น้ำและสนิมเหล็กใน Chiller และCooling Tower ราคาถูก ผลิตภัณฑ์สำหรับหม้อไอน้ำ(Boiler) 1.KA – 222 เคมีกำจัดตะกรันและสนิมเหล็ก -ใช้สำหรับการล้างทำความสะอาด ตะกรันและสนิมเหล็กในคอนเดนเซอร์ คูลลิ่ง ทาวเวอร รูปที่ 1
รายละเอียด

จำหน่าย เคมีนำเข้า ป้องกันตะกรันในBoiler, ป้องกันตะไคร่น้ำและสนิมเหล็กใน Chiller และCooling Tower ราคาถูก

ผลิตภัณฑ์สำหรับหม้อไอน้ำ(Boiler)

1.KA – 222เคมีกำจัดตะกรันและสนิมเหล็ก

-ใช้สำหรับการล้างทำความสะอาด ตะกรันและสนิมเหล็กในคอนเดนเซอร์ คูลลิ่ง ทาวเวอร์, หม้อไอน้ำ และHeat exchangers

2.KB – 111สารเคมีป้องกันและกำจัดตะกรันในหม้อน้ำ

-ใช้ในการป้องกันการเกิดตะกรันบนผิวถ่ายเทความร้อนของหม้อน้ำทั้งชนิดหลอดน้ำและท่อไฟ(WATER TUBE& FIRE TUBE BOILER)ที่มีความดันต่ำ ๆไปจนถึงหม้อน้ำความดันสูง,

-สามารถทำปฏิกิริยารวมตัวกับความกระด้างในน้ำโดยเฉพาะพวกหินปูนซึ่งปะปนมากับน้ำป้อนหม้อน้ำและจะก่อตะกรันที่ผิวถ่ายเทความร้อน

-สามารถปรับสภาพความเป็นกรด - ด่าง(pH)ของน้ำหม้อน้ำให้พอเหมาะไม่ต่ำหรือสูงเกินไปทำให้ลดปัญหาการกัดกร่อนเนื้อเหล็กได้ ดีและยังสามารถรักษาค่าpHให้คงที่อยู่ได้เนื่องจากสารเคมีKB - 111มีคุณสมบัติเป็นpH - BUFFER ที่ดี

-สามารถลดปริมาณซิลิก้าในน้ำหม้อน้ำได้โดยการทำให้ซิลิก้ารวมตัวกับความกระด้างแมกนีเซียมเมื่อสารเคมีKB - 111100ปรับpHได้สูงตั้งแต่pH 11 -ขึ้นไป

-สารเคมี KB - 111สามารถสร้างผิวป้องกันบนเนื้อเหล็กเพื่อป้องกันการกัดกร่อนโดยการทำปฏิกิริยากับผิวเหล็กเกิดเป็นฟิล์ม

3. KB-888 สารเคมีกำจัดและป้องกันการเกิดสนิมในระบบหม้อไอน้ำ

-ใช้ในการป้องกันการกัดกร่อนและสนิมแดงในระบบน้ำป้อนหม้อไอน้ำทั้งชนิดความดันต่ำไปจนถึง หม้อไอน้ำความดัน

- สามารถทำปฏิกิริยากำจัดออกซิเจน(ซึ่งเป็นตัวการก่อสนิม)ได้อย่างรวดเร็วทั้งที่อุณหภูมิปกติและที่อุณหภูมิสูงทำให้สามารถลดการกัดกร่อนโลหะได้ดี

- ช่วยเสริมสร้างและรักษาสภาพ “ผิวคุ้มกัน” ที่เรียบและสม่ำเสมอ จำพวกแมกเนไตต์บนผิวโลหะในระบบน้ำป้อนหม้อน้ำและผิวในหม้อน้ำ

- ไม่ก่อนสารละลายน้ำหรือเพิ่มแร่ธาตุในน้ำหม้อน้ำทำให้ไม่ต้องเพิ่มการBLOWDOWN(ผลิตผลจากปฏิกิริยาเคมีคือน้ำและก๊าซไนโตรเจน)

- สารเคมีที่เกิดจากการสลายตัวเองของ ไฮดราซีนได้แก่แอมโมเนีย จะรวมกันกับสารเคมีปรับสภาพความเป็นกรด - ด่างสามารถระเหยไปกับไอน้ำและจะช่วยปรับpHของไอน้ำควบแน่นให้เหมาะสม

4. KB - 888Fสารเคมีป้องกัน และกำจัด สนิมในระบบหม้อไอน้ำ (ในกระบวนการผลิตอาหาร)

- ใช้ในการป้องกันการเกิดสนิมในหม้อน้ำอันเนื่องจากออกซิเจนในน้ำป้อน หม้อน้ำโดยการทำปฏิกิริยารวมตัวกับก๊าซออกซิเจนและคงสภาพเป็นสารละลายน้ำอยู่ในหม้อน้ำสามารถใช้ได้ดีกับระบบผลิตไอน้ำที่ใช้ไอน้ำในขบวนการผลิตอาหารการย้อมสีที่ใช้ระบบไอน้ำอบเพื่อออกซิไดซ์ให้สีคงตัวและขบวนการใช้ไอน้ำอื่น ๆที่ต้องการไอน้ำซึ่งปราศจากไอสารเคมีปนเปื้อน

5. KB – 333สารปรับปรุงการเผาไหม้เชื้อเพลิง(หัวเชื้อน้ำมันเตา)

- KB – 333 เป็นส่วนผสมของสารประกอบประเภทอินทรีย์ที่มีโลหะเป็นองค์ประกอบเพื่อใช้ปรับสภาพการเผาไม้ของเชื้อเพลิงโดยเป็นตัวช่วยเร่งการเผาไหม้เป็นผลให้สามารถ ลด SLAGGINGอุณหภูมิก๊าซที่ปล่อยไปลดลงและเพิ่มประสิทธิภาพของเชื้อเพลิง, เตาสะอาด,ปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในก๊าซเผาไหม้สูงขึ้นปรับปรุงสภาพควันจากปล่องไฟและลดการกัดกร่อนของระบบเผาไหม้อันเนื่องมาจากธาตุวานาเดี้ยมในน้ำมัน