[ใหม่] Assaho feminie น้ำยาอนามัยเพื่อสตรี

680 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 159
  • Assaho feminie น้ำยาอนามัยเพื่อสตรี รูปที่ 1
รายละเอียด

 

อาซาโฮ เฟมินีน วอช
ทำควาสะอาดจุดซ่อนเร้นสุภาพสตรี
ราคา 144 บาท สมาชิก 118 บาท
ขนาด 200 มิลลิลิตร

สำหรับคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะเพื่อชำระล้างทำความสะอาดสบายส่วนตัวและปราศจากการติดเชื้อ ความเป็นด่าง – กรด (pH) บริเวณภายในช่องคลอดส่งผล็อย่างไร และมีประสิทธิภาพ อย่างไร

ค่า pH หรือค่าของกรดและด่าง ของผิวหนังมีระดับที่แตกต่างกันอย่างไรก็ตามหากอาณาบริเวณนั้นเป็นผิวหนังที่สามารถชำระล้างได้ง่ายก็สามารถที่ทำความสะอาดนั้นได้ทันทีในขณะที่บริเวณผิวหนังหรือส่วนหนึ่งส่วนใดไม่อาจทำความสะอาดได้ทันทีสารเชื้อโรคต่าง ที่อยู่อาจทำให้บริเวณนั้นเกิดการติดเชื้อและนำไปสู่การเป็นโรคต่างๆ ได้

o การแสดงค่าของ กรดและด่าง : จากเลขที่ 1 – 41 แสดงค่าของความเป็นกรดอยู่ที่หมายเลข 1 – 6
o ค่า pH ความเป็นกลางอยู่ที่หมายเลข 7
o ค่าของความเป็นด่าง อยู่ที่หมายเลข 8 – 16

ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับล้างช่องคลอดที่มีความเป็นกรดสูงจะเป็นการทำลายสมดุล pH ของช่องคลอดทำให้เชื้อ Normal flor ปกติที่มีอยู่ในช่องถูกทำลายไป

นอกจากนี้ความเป็นกรดสูงจะทำลายเนื้อเยื้อยุซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคือง ติดเชื้อและมีอาการอักเสบร่วมด้วยบริเวณภายในช่องคลอดสุภาพสตรีนั้นโดยธรรมชาติจะสร้างกรดนมได้เองเพื่อรักษาความสมดุลย์ของกรดและด่างและผลของการติดเชื้อโรคในระดับ ที่แตกต่างกัน

อย่างไรก็ตามความสมดุลที่ว่านี้เองจะถูกลดทอนในอัตรส่วนที่แตกต่างกันอันสืบเนื่องจากการชำระล้างด้วยสบู่ , น้ำหอม , แป้ง , ใส่เสื้อผ้ารัดรูป

การมีประจำเดือน เพศสัมพันธ์ และความเครียดก็เป็นส่วนหนึ่ง และที่สำคัญ การชำระล้างด้วยสบู่เหลวหรือสารที่มีค่า pH ในส่วนของกรดหรือด่างมากเกินไป เพราะค่า pH ของสบู่เหลวทั่วๆ ไปมีค่าถึง 10 ซึ่งเสี่ยงต่อการติดเชื้อและมีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุดของการเกิดแผลภายในหรือบริเวณช่องคลอด

ทั้งนี้ ความเป็นกรดและด่างปกติของช่องคลอด คือ ช่วง 4.0 – 5.0 ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันโดยหลักวิชาการและยังสามารถกำจัดกลิ่น พร้อมหรือเสริมกลิ่นน้ำหอม จึงไม่เป็นอันตรายใดๆต่อสุภาพสตรี ส่งผลให้คุณสุภาพสตรีมีความรู้สึกสดชื่น สบาย อาซาโฮ เฟมินีน วอชเป็นสูตรอ่อนๆ ที่เหมาะกับชีวิตประจำวันที่สุด

ติดต่อเพิ่มเติมที่  คุณกาย   โทร  081-4853004หรือคุณรัชนี โทร 084-6376637

www.hit-health.com

email: kaichanrit@hotmail.com