[ใหม่] มหัศจรรย์น้ำหอม ฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย ดึงดูด ใจผู้หญิง และหญิงดึงดูดใจชาย

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุตรดิตถ์ - คนดู 765

1,690 ฿

  • มหัศจรรย์น้ำหอม   ฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย ดึงดูด ใจผู้หญิง  และหญิงดึงดูดใจชาย รูปที่ 1
  • มหัศจรรย์น้ำหอม   ฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย ดึงดูด ใจผู้หญิง  และหญิงดึงดูดใจชาย รูปที่ 2
  • มหัศจรรย์น้ำหอม   ฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย ดึงดูด ใจผู้หญิง  และหญิงดึงดูดใจชาย รูปที่ 3
รายละเอียด

 

 
PHEROMORE®-M น้ำหอมฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย ดึงดูด ใจผู้หญิง

 

ฟีโรโมน หมายถึง? สิ่งที่ควรรู้ !!!  ฟีโรโมน ไม่ใช่น้ำหอม กลิ่น ฟีโรโมน เป็น สารเคมี ธรรมชาติที่ร่างกายของมนุษย์ผลิตขึ้นในอัตราส่วนขั้นต่ำเป็นสารที่ช่วยให้คุณ ด ึงดูด ความสนใจ จากคนอื่่นๆหรือจาก เพศตรงข้าม

 

ดังนั้นเราจึงผลิต สารฟีโรโมน ใน ห้องปฎิบัติการ เราเองเพื่อที่จะช่วยให้เรื่องต่างๆ ในช ีวิตของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิตคู่ การออกเดท การเข้าสังคม รวมไปถึง การติดต่อธุรกิจ และยังช่วยทำให้คุณเป็นคนที่มี ความมั่นใจสูงขึ้น [อ่านเพิ่ม]

ทำไม ฟีโรโมน ของเราจึงดีที่สุด?

ฟีโรโมน ของเรามี ส่วนผสมที่เข้มข้นของ ฟีโรโมน ถึง 5 ชนิด และมีความเข้มข้นถึง 98 % ซึ่งมีความใกล้เคียงมากกับ ฟีโรโมนที่ร่างกายของ มนุษย์ สร้างขึ้น.

เพราะว่า ฟีโรโมน ของเราบรรจุด้วย ขวดแก้ว (ไม่ใช่พลาสติก)ดังนั้นเพื่อให้ ผลิตภัณฑ์ ของเรายังคง กลิ่นฟีโรโมน และมีคุณภาพตลอดการใช้งาน ปลอดจากแสง และ กันกระแทก เพื่อให้เป็นที่ ปลอดภัย กับขวด บรรจุภัณฑ์ เราจึงใช้ กล่องอลูมิเนียม ไว้ด้านนอก.

ฟีโรโมน ของเราเป็นที่รู้จักใน ท้องตลาด ว่า ฟี โร โมน หรือ ฟีโร โมน และ น้ำหอมฟีโรโมน.เราขาย หัวน้ำหอม ฟีโรโมนของแท้มีดังนี้ Pheromore-M,Pheromore-F,Pheromore- G,Pheromore-L เพื่อใช้เป็น น้ำหอม ดึงดูด ผู้หญิง,ดึงดูด ผู้ชาย,ดึงดูด ใจ เลสเบี้ยน,และ ดึงดูดใจเกย์ 
ซื้อน้ำหอม ฟี โร โมน ของแท้ ของเรา ได้ใน ราคาถูก เพื่อ เพิ่มพลัง ดึงดูดผู้ชาย,ดึงดูด ผู้หญิง,ดึงดูดใจเกย์หรือ ดึงดูด ใจ เลสเบี้ยน.น้ำหอม ของแท้ เรา นำเข้า จาก ยุโรป จำหน่าย น้ำหอม แท้ ใน ราคา น้ำหอมถูก กว่า บริษัทอื่นที่ขาย ฟีโรโมน น้ำหอม.สินค้าคุณภาพดี มีถึง 98% ฟีโรโมนบริสุทธิ์ คุณก็สามารถ ดึงดูดใจ เพื่อ ด้วย น้ำหอมฟีโรโมน ได้ เหมือนกัน.
[อ่านเพิ่ม]

 

PHEROMORE®-M น้ำหอมฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชาย ดึงดูด ใจผู้หญิง

วิธีดึงดูดใจหญิง ! เพียงใช้ ฟีโรโมน ที่มี ประสิทธิภาพสูง ที่ใกล้เคียงกับ ฟีโรโมน ใน ร่างกาย ของ มนุษย์ แล้วมันได้ผลจริงหรือไม่ ? 

จากการทดสอบ กับ ผู้หญิง 74 % พวกเขามีความต้องการที่จะสร้าง ความสัมพันธ์ กับ ชายหนุ่ม มากขึ้น เมื่อได้เริ่ม สัมผัส กับ ฟีโรโมน. 

โดย ธรรมชาติ แล้ว กลิ่นฟีโรโมน ในตัวผู้ชายสามารถ ดึงดูดความสนใจ จาก ผู้หญิง ได้ ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วว่าผู้ชายก็ต้องมี เสน่ห์ แล ะเป็นที่ต้องการของ ผู้หญิง 

PHEROMORE-M น้ำหอมฟีโรโมน สำหรับ ผู้ชายเพื่อใช้ดึงดูดใจ ผู้หญิง , เมื่อคุณเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์คุณจะรับรู้ได้เลยว่ามี สาวสวย เซ็กซี่ จำ นวนมากมายที่พยาม เรียกร้อง ความสนใจ จากคุณ พวกเขาพยายามที่จะ สบตา กับคุณ อยากเข้ามา พูดคุย หรือหาวิธีการต่างๆ เพื่อที่จะเข้าใกล้คุณ ! และนี่ก็เป็น ผลิตภัณฑ์ ฟีโรโมนเอ็ม ของเราที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

[อ่านเพิ่ม]


Pheromore-M : 9.6mg of Androstenone , 8mg of Androstenol, 5mg of Androsterone, 5mg of Estratetraenol, 4.4mg of Androstadienone in a 20ml bottle.


 

PHEROMORE®-F น้ำหอมฟีโรโมน สำหรับ ผู้หญิง ดึงดูดใชาย

PHEROMORE คืออะไร ? ฟีโรโมน ใน ร่างกาย ของ มนุษย์ เป็น สารธรรมชาติ ที่ช่วยให้คนอื่นหันมา สนใจ และ หลงใหล เสน่ห์ ในตัวคุณมากขึ้น 

ฟีโรโมน ของผลิตภัณฑ์ PHEROMORE-F เป็น สารฟีโรโมน ที่มี ประสิทธิภาพสูงสุด ที่ใช้เพื่อ ดึงดูด ความสนใจ จากผู้ชาย และทำให้พวกเขารู้สึกว่าคุณเป็น ผู้หญิง ที่น่า หลงใหล ที่สุด 

คุณสามารถที่จะ รับรู้ ได้ทันที่เมื่อคุณได้พบเจอกับ ผู้ชาย มากมาย ซึ่งพวกเขาจะเข้ามา หลงเสน่ห์ และ ให้ความสนใจ ในตัวคุณเป็นพิเศษ 

มันเกิดขึ้นได้เพียง เสี้ยววินาที แต่ส่งผลไปจน ตลอดชีวิต 
 

[อ่านเพิ่ม]


Pheromore-F : 10mg of Copulins, 7mg of Estratetraenol, 5mg of Androstenol, 5mg of Androsterone, 5mg of Androstadienone in a 20ml bottle.


 

PHEROMORE®-G น้ำหอมฟีโรโมน สำหรับ ดึงดูดใจเกย์

คือ เกย์ จะมี การตอบสนอง ต่อ ฟีโรโมน ที่แตกต่างออกไป จาก เพศอื่นๆ 

เนื่องจาก สมองของเกย์ ส่วนที่เป็น ประสาทสัมผัส ต่อสารใน ร่างกาย มนุษย์ มี การรับรู้ ที่แตกต่างจาก เพศชาย ซึ่งปกติจะมี ความต้องการ หรือ สนใจ ใน เพศหญิง เพราะ ระบบประสาท ใน สมอง ของ เกย์ จะมี การตอบสนอง ต่อ กลิ่นกาย ที่คล้ายๆ กับสมอง ของ ผู้หญิง 

ซึ่ง ระดับฮอร์โมน ใน ร่างกาย ของพวกเขาจะ เพิ่มปริมาณ มากขึ้น เมื่อได้ กลิ่นกาย จาก ตัวผู้ชาย Sandra Witelson ผู้เชี่ยวชาญ เรื่องสมอง และ การตอบสนอง ของ ระบบประสาท 

ใน ร่างกายมนุษย์ ที่สถาบัน the Michael G. DeGroote School of Medicine at McMaster University in Ontario, ณ ประเทศ Canada ได้มีข้อพิสูจน์อีกประการหนึ่งที่ชี้ให้เห็นว่าการปรับตัวทางเพศไม่ใช่การเรียนรู้เสมอไป 

เราจึงได้ ผลิตสารฟีโรโมน ที่มี ส่วนผสม ที่ใกล้เคียงกับ สารฟีโรโมน ของ มนุษย์ ซึ่งสามารถช่วยให้ ผู้ชาย ท่มีความสนใจ และ ต้องการ ดึงดูดความสนใจ ต่อ เพศชาย ด้วยกัน

[อ่านเพิ่ม]


Pheromore-G : 10mg of Androsterone, 7mg of Androstenone , 5mg of Androstenol, 5mg of PDD, 5mg of Androstadienone in a 20ml bottle.


 

PHEROMORE®-L น้ำหอมฟีโรโมน สำหรับ ดึงดูดใจเลสเบี้ยน

ดึงดูดความสนใจ จาก สาวเลสเบี้ยน ด้วย ฟีโรโมน 

เรามี ผลิตภัณฑ์ ที่มี ส่วนผสม คล้ายคลึงกับ สารฟีโรโมน ของ มนุษย์ ที่ใช้ใน การดึงดูดใจ ต่อ สาวเลสเบี้ยน ด้วยกัน 

ผลการวิจัยของ Charles J. Wysocki of the University of Pennsylvania กล่าวว่า เป็นที่น่าแปลกใจ ที่ผู้หญิงมี อารมณ์ผ่อนคลาย มากขึ้นและไม่เครียดเมื่อได้ กลิ่น ของ สารฟีโรโมน ใน เพศหญิง ด้วยกัน 

คือ สารฟีโรโมน ที่มี ส่วนผสม คล้ายคลึง กับ สารฟีโรโมน ใน ร่างกาย ของ มนุษย ซึ่งช่วย เพิ่มฟีโรโมน ในร่างกายให้มีปริมาณที่พอเหมาะต่อการตอบสนองของระบบประสาท 
ผลิตภัณฑ์ PHEROMORE มี ส่วนผสม ของ สารฟีโรโมน เข้มข้น ที่ช่วยให้คุณเป็นคนที่มี ความมั่นใจ และการใช้ชีวิตในสังคม ของคุณกลับเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง หน้าที่การงาน การรับตำแหน่งที่สูงขึ้นหรือหน้าที่การงานใหม่ แต่จากรายงานส่วนใหญ่จะส่งผลดีในเรื่องของการเพิ่มเสน่ห์และดึงดูดความสนใจจากคนรอบข้าง 

การดึงดูดความสนใจ จาก คนรัก ของ สาวเลสเบี้ยน ด้วย PHEROMORE®-L เป็น กลิ่นฟีโรโมน ที่สร้างขึ้นมาให้คล้ายคลึงกับ กลิ่น ฟีโรโมน ใน ร่างกายมนุษย์ แต่ในการวิจัยพบว่า เลสเบี้ยน ได้อธิบายความเป็นตัวตนมากขึ้นโดยใช้คำว่า bucth เรียกแทน เลสเบี้ยน 

คุณจะสังเกตุได้ทันทีว่า ผู้หญิง ทุกคนจะจับจ้องสายตามาที่คุณ อยาก เข้ามาพูดคุย หรือเรียกร้อง ความสนใจ จากคุณต่างๆ นาๆ เพียงแค่ขอให้ได้เข้ามาอยู่ใกล้ๆ คุณ 
 

[อ่านเพิ่ม]


Pheromore-L : 8mg of Androstenol, 8mg of Androsterone, 5mg of PDD, 5mg of Androstadienone, 6mg of Androstenone in a 20ml bottle.


 

PHEROMORE®-สบู่

ก่อนที่จะมี การผลิต สบู่ฟีโรโมน ขึ้นมาเราได้ทำ การวิจัย กลิ่น,น้ำมัน,และ สมุนไพร ที่ดีที่สุด 

และเพื่อให้เหมาะสำหรับคนไทย.ดังนั้น เราจึงได้คิดค้นขึ้นมา คือ สบู่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ใช้ได้ในชีวิต ประจำวัน. สบู่ของเรามี ใยบวบ ด้านใน คือสิ่งที่จะช่วย ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และ สารฟีโรโมน จะช่วยปรับระดับ สารฟีโรโมน ในร่างกายของคุณ สบู่ ฟีโรโมน ของเรา คุณไม่สามารถซื้อได้จาก ร้านค้าทั่วไป แต่เรามี โปรโมชั่นพิเศษ

สบู่ ฟีโรโมน ของเราทำจาก ส่วนผสม ที่แตกต่างกัน 19 อย่าง – รวมทั้ง 98% ฟีโรโมน บริสุทธิ์ 

ถ้าคุณสั่งซื้อ ฟีโรโมนสเปรย์ 1 ขวด เราให้คุณเลย สบู่ฟีโรโมน ฟรี!!!



[อ่านเพิ่ม]


Pheromore-สบู่ : Olive oil, Jojoba oil ,Olive butter, Centella Extract ,Honey Extract ,98% Pure Pheromones, Rosemary oil, Tangerine oil, Thyme oil, Blue chamomile, Lavender oil, Geranium oil, Jasmine oil, Rose oil, Indian cork tree oil, Cedar wood oil, Patchouli oil and Vetiver oil.


 

 

 

ทำไมคุณต้องเลือก ฟีโรโมน ของเรา?
  • เนื่องจาก เว็บไซค์ ของเราเป็น ผู้ผลิตโดยตรง และหากคุณมีคำถามเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ ให้เราช่วยเหลือคุณสามารถติดต่อเราได้โดยตรง
  • เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์ ของเราเป็น ของแท้ และเราใช้ ฟีโรโมนบริสุทธิ์ ถึง 98% สำหรับผลิตขึ้นมาเพื่อให้ใกล้เคียงกับ ฟีโรโมน ในร่างกายมนุษย์ และนี่เป็น ผลิตภัณฑ์ ที่มี ประสิทธิภาพสูงสดจาก ท้องตลาด
  • เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์ ของเรา ทดสอบ แล้วจาก กระทรวงสาธารณสุข และ ปลอดภัย สำหรับผู้บริโภค
  • เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์ ของเราด้านในใช้ขวดแก้วเป็นบรรจุภัณฑ์(ไม่ใช้พลาสติก)และด้านนอกบ รรจุภัณฑ์ของเราเป็น อลูมิเนียม แท้
  • เราทำการ ส่งสินค้า ให้คุณภายใน 2 วัน (ไม่มีปัญหาต้องรอนาน)
  • คุณสามารถเลือกจ่ายได้ 2 แบบคือ แบบไปรษณีย์เรียกเก็บเงินจากปลายทาง หรือ จ่ายผ่านบัตรเครดิต และเรามีระบบรักษา ความปลอดภัย สำหรับ ลูกค้าที่เลือกจ่ายเป็น บัตรเครดิต
  • เพราะว่าเราส่งสินค้าให้คุณโดยตรงถึงบ้านแบบป กปิดมิดชิดปลอดภัยโดยที่บุคคลอื่นไม่สามารถรู้ได้ว่าข้างในคืออะไรนอกจากคุณ
  • เราไม่ทดสอบ ผลิตภัณฑ์ ของเรากับ สัตว์ทุกประเภท
  • เรา ขายส่งน้ำหอมดึงดูด ใน ราคา ที่ถูกกว่า
  • เพราะว่า ถ้าคุณสั่งซื้อ ตอนนี้ เราแถมให้คุณ ฟรี ทันที สบู่ PHEROMORE