[ใหม่] ด่วน !!!!! ต้องการหารายได้พิเศษ ต้องการงานเสริม ไม่กระทบงานประจำ เชิญทางนี้เลย......!!!

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - ฉะเชิงเทรา - คนดู 350
รายละเอียด

 

 

ครอบครัว Grcthai ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่การนำเสนอของเราครับ

 

 ธุรกิจที่ไม่ต้องขายไม่มีการสต๊อกสินค้า

 

 

Global Rich Club  เป็นบริษัททัวร์ในอเมริกาที่นำนักท่องเที่ยวในโซนทวีปยุโรป มาท่องเที่ยวในประเทศโซนเอเชียมาเกือบ 20 ปี เพราะเล็งเห็นว่าสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศแถบเอเชียก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหนในโลก และเมื่อต้นปี 2010 บริษัทก็มีความคิดว่าน่าจะขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวให้ทั่วโลกครับ เลยจัดตั้งเป็นธุรกิจ Network Marketing และธุรกิจนี้ก็ได้ขยายเครือข่ายมายังประเทศไทย เมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2010 ที่ผ่านมาคับ Global Rich Club 

 

 ( แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะครับว่าจะให้เป็นไกด์พานักท่องเที่ยวมาทัวร์ประเทศไทยของเรา )

 

จริงๆแล้วการทำงานของเรา...คือการนำเสนอให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมสมัครเป็นสมาชิกกับ บริษัท Grcthai เท่านั่นครับโดยผ่านทาง โฆษณาประชาสัมพันธ์ และ ส่งอีเมล์นำเสนอครับ สามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำได้โดยไม่มีผลกระทบกับงาน ไม่ยากครับแค่ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ 

          

 

!!!...เมื่อเป็นสมาชิกของ Global Rich Club แล้วได้อะไรบ้าง?...!!!

 

 1.  ทันทีที่สมัคร ทุกท่านจะได้รับ ที่พักโรงแรมฟรี 3-5 ดาว 4 วัน 3 คืนฟรี ในประเทศโซนเอเชีย(ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันแรกที่สมัคร)

  2. ได้รับค่าคอมมิชชั่น (ตามแผนการตลาด) เมื่อมีการแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามา

  3. รายได้จากกระดานหมุนเวียนโดยไม่รู้จบ

  4. เราให้เว็ปไซต์ส่วนตัวไปใช้เลยครับ...!!! เป็นเว็ปไซต์ภาษาไทย และ เว็ปไซต์ภาษาอังกฤษ ในเว็ปไซต์นั่นจะมีระบบการสอนงานจากวีดีโอ เป็นแหล่งโหลดโปรแกรมช่วยในการทำงาน บันทึกข้อมูลผู้ที่สนใจเมื่อเค้าได้กรอกข้อมูลเข้ามาและจะส่งจดหมายตอบกลับโดยอัตโนมัต ระบบนี้เราเรียกว่าระบบ จีแซส ครับ ไม่เก่งคอมก็สามารถทำได้ครับ

 

!!!...อ้าว!!! แล้วรายได้ที่เราจะได้รับนั่นมาจากอะไรล่ะ...!!!

 มาจากจำนวนผู้สมัครครับ จนทำให้กระดานสีส้มที่เราเรียกว่า กระดาน Global Board แตก เมื่อพ้นกระดานในรอบแรกนี้เราจะได้รับ 400 เหรียญ  แล้วเราจะขยับขึ้นไปกระดานสีม่วงที่เราเรียกว่า กระดาน Rich Board รอบนี้เราจะได้รับ 8,000 เหรียญ เมื่อคุณ พ้นจากกระดาน .....ทั้งหมดนี้เพียงแค่หาสมาชิกมาร่วมเป็นทีมของคุณ แค่ 2คน เท่านั้น....!!!!! (ดูเว็ปไซต์การจ่ายผลตอบแทน และ การจองที่พักฟรีที่ลิ้งค์ด้านล่าง)

 

( !!!... รับ 300,000 บาท ไม่มีที่สิ้นสุด ...!!! ) 

 

 

!!!...ดูตัวอย่าง........กระดานที่ 1 Global Board...!!!

หลังจากทีท่านได้ผ่านการสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับบริษัทเรียบร้อยแล้ว ชื่อของท่านจะปรากฎขึ้นทันทีในชั้นแรกของ กระดานที่ 1 หรือ Global Board เรียงจากซ้ายไปขวา เมื่อกระดานเต็ม และแยกตัวออกตำแหน่งของคุณจะขยับขึ้นสู่ชั้นที่สูงขึ้นต่อไป นอกเหนือจากนั้นหากคุณได้รับ สมัครสมาชิก 2 คน คุณยังสามารถก้าวผ่านสมาชิกอื่น ๆ ที่มีสมาชิกน้อยกว่าคุณไม่ว่าสมาชิกนั้น ๆ จะสมัครเข้ามาก่อนคุณนานเท่าไหร่ก็ตาม และเมื่อคุณผ่านกระดานแรกนี้ คุณจะได้ค่า คอมมิชชั่นจำนวน 200 เป็นเงินสดใน E-Wallet และ E-Voucher มูลค่า 200 รวมเป็นเงิน 400 เหรียญ ทันที ซึ่งท่านสามารถเบิกถอนได้เลย 

 

 

  !!!...ดูตัวอย่าง.......กระดานที่ 2 Rich Board...!!! 

 

หลังจากที่คุณออกจาการะดานแรกแล้ว ชื่อของคุณก็จะไปปรากฎอยู่ในกระดานที่สองร่วมกับที่ปรึกษาของคุณ และเมื่อคุณออกจากกระดานนี้คุณจะได้รับคอมมิชชั่นสูงถึง ,000 ใน E-Wallet ของคุณทันที ที่พิเศษกว่านั้น คุณยังสามารถ วนกลับเข้ามาสู่กระดานที่สอง และรับเงินรอบใหม่อีกโดยไม่จำกัดจำนวนรอบตลอดการทำธุรกิจของคุณ (ง่ายสุดๆสำหรับคุณ)........

                                                         

 

               

 

เว็บไซด์ส่วนตัวผมครับ   http://www.grcthai.com/aekasit1  ( !!! ดูวีดีโอการใช้สิทธิ์จองห้องพักฟรี 4 วัน 3 คืน และ การจ่ายผลตอบแทน กรุณา Submit ด้วยนะครับ) 

 

เว็บไซด์การลงทะเบียนเข้าร่วมกับ โกลบอล ริช คลับ คือ   http://www.grcthai.com/aekasit1/join-now.asp

 

อีเมล์ aekasit909@hotmail.com

หรือ ตืดต่อโดยตรงทางโทรศัพท์ 0871437298