[ใหม่] เพนดูร่า ไลฟ์ วิชั่น ประเทศไทย เปิดตัวเวชสำอางค์บำบัด แก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชุมพร - คนดู 551
รายละเอียด

บริษัท เพนดูร่า ไลฟ์ วิชั่น ประเทศไทยจำกัด

เปิดตัว ผลิตภัฑ์เสริมความงาม nims เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ

nims® nature in motions (เอ็น ไอ เอ็มส์)

การพัฒนาสูงสุดของสกินแคร์บำบัดจากธรรมชาติ ที่ออกแบบและผสมผสานการคิดค้นเพื่อแก้ปัญหาผิวคล้ำรวมถึงจุดด่างดำบนใบหน้าและที่เหนือไปกว่าการแก้ปัญหาดังกล่าวแล้วนั้น การคิดค้นนี้ยังเป็นส่วนเสริมในการทำให้เกิดความกลางสำหรับสาเหตุหลัก ของปัญหาผิวดังกล่าว โดยเฉพาะการลดเลือนความข้าวของผิวที่เกิดจากเม็ดสีทั้งในระดับ Dermis และ Epidermis ซึ่งเป็นสาเหตุปัจจัยหลักของการเกิดผิวคล้ำ จุดด่างดำ รวมถึงฝ้าและกระต่างๆ

สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนจากผลลัพธ์ผลิตภัณฑ์ชุด ออร่าเรเดียนซ์® นี้ จะทำให้คุณสุขใจอย่างท่วมท้นในการเปลี่ยนแปลงของรัศมีเปล่งประกายในภาพลักษณ์ใหม่ของความขาวกระจ่างใส ของสิ่งที่ปรากฏบนใบหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งยากที่ใครจะปฏิเสธในการเห็นความเปลี่ยนแปลงในทางบวกนี้แม้ว่าคนเหล่านั้น จะพยายามหลับตา

ผลลัพธ์จากห้องปฏิบัติการของสถาบัน เพนดูรา อินเตอร์ แลบบอราทอรีส์ สหรัฐอเมริกา จากกลุ่มตัวอย่าง 100 คน ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เนเจอร์ อิน โมชั่นส์® ไวท์ เซลลูมิเนเตอร์ คอลเลคชั่น ในผลิตภัณฑ์ ออร่าเรเดียนซ์  อย่างถูกต้องและต่อเนื่องพบว่า

1.       87% ของผู้ใช้รู้สึกถึงผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

2.       92% ของผู้ใช้รู้สึกถึงผิวหน้าขาวสว่างกระจ่างใสเป็นประกายขึ้นภายในสัปดาห์แรก

3.       84% ของผู้ใช้รู้สึกว่าฝ้ากระและจุดด่างดำ จางลงภายในสัปดาห์แรก

4.       73% ของผู้ใช้รู้สึกถึงความกระชับเนียนนุ่มชุ่มชื้นของผิวหน้า

5.       86% ของผู้ใช้สีผิวมีความสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น  

6.       91% ของผู้ใช้รู้สึกถึงการฟื้นฟูของผิว จากการเผาผลาญของ แสงแดด

7.       94% ของผู้ใช้รู้สึกถึงประสิทธิภาพในการลดการสร้างเม็ดสี Melanin เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง317% 

8.       89% ของผู้ใช้เป็นผู้ที่มีผิวคล้ำตั้งแต่กำเนิด ผิวหน้าสามารถ ขาวขึ้นได้ถึง 241%

ออร่าเรเดียนซ์® ไฮ เพอร์ฟอร์แมนซ์  โรส โกลด์ คลีนซิ่ง บาร์

นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า จากทองคำบริสุทธิ์ และสารสกัดคุณสูงจากธรรมชาติ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ช่วยขจัดเซลล์ผิวเมลานินเก่า ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำมีประสิทธิภาพสูงในการลดจุด ด่างดำ ฝ้า กระ และแผลเป็นจากสิว ให้ผิวสะอาด สดใสสารสกัดจากธรรมชาติสูตรพิเศษ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลือง ให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี กระจ่างใส เป็นประกายทันทีที่ใช้

ผลลัพธ์ : ผิวหน้าสะอาด รู้สึกสบาย สดชื่น โดยไม่แห้งตรึง ผิวหน้าแลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

วิธี : ล้างหน้าด้วย ออร่าเรเดียนซ์® ไฮ เพอร์ฟอร์แมนซ์ โรส โกล์ คลีนซิ่ง บาร์ ทุกเช้าและเย็น ถูลงฝ่ามือที่เปียกให้เกิดฟอง ลูบไลเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ใช้มือนวดเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังการใช้ควรเก็บในที่แห้ง

 ออร่าเรเดียนซ์® มัลติ โพรเทคชั่น เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

ครีมบำรุงผิวขาวกระจ่างใสสำหรับกลางวันประสิทธิภาพสูง ออกแบบมายับยั้งสัญญาณระดับลึกที่สุดในการผลิตเม็ดสีเมลานิน การค้นพบใหม่นี้ไม่เพียงแค่ลดการผลิตเม็ดสีอย่างครอบคลุม 360 องศา โดยส่งผลต่อองค์ประกอบแวดล้อม ในการสร้างเม็ดสีเท่านั้น แต่ยังปกป้องผิวจากรังสีUVA / UVB และคลื่นความร้อน ที่เป็นสาเหตุของผิวไหม้เซลล์ผิวเกิดความเสียหาย ผิวแห้ง หยาบกระด้าง และเกิดริ้วรอยก่อนวัย ได้นานถึง 50เท่า และช่วยเสริมการผลิตคลอลาเจนตามธรรมชาติ ซึ่งเนื้อครีมบางเบา ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม โดยไม่รู้สึกเหนอหนะ

ผลลัพธ์ : ผิวจะได้รับการปกป้องจากมลภาวะและแสงแดด พร้อมทั้งทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูขาวเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างต่อเนื่อง และช่วยลดความหมองคล้ำ จุด่างดำ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยป้องกันการถูกทำลายของเซลล์ ผิวที่เกิดใหม่ ลดการอักเสบแสบร้อนของผิวที่ถูกทำลายรังสีของแสงแดด ทำให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลายขึ้น

วิธีใช้ : ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ ออร่าเรเดียนซ์® มัลติ โพรเทคชั่น เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ บนใบหน้าและลำคอที่สะอาด เช้าก่อนแต่งหน้า เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นแนะนำให้ใช้หลังจาก ออร่าเรเดียนซ์® คอนเซนเทรท เซรั่ม

 ออร่าเรเดียนซ์® มัลติ แอ็คชั่น ไนท์ ครีม

การปฏิวัติของครีมสำหรับกลางคืนเพื่อผิวขาวกระจ่างใสซึ่งออกแบบมาเพื่อยับยั้งสัญญาณระดับลึกที่สุดในการผลิตเม็ดสีเมลานิน การค้นพบใหม่นี้คือสูตรพิเศษที่จะสร้างการเห็นผลลัพธ์อย่างทันทีรวมถึงในระยะยาวการค้นพบนี้ไม่เพียงแค่ลดการผลิตเม็ดสีอย่างครอบคลุม 360 องศา โดยส่งผลต่อองค์ประกอบแวดล้อมในการสร้างเม็ดสีผิวเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยยับยั้งทั้งในระดับผิว หนัง ระดับหนังกำพร้าและชั้นผิวใต้ melanocyteโดยผิวจะดู สว่างใส เปล่งประกายอันเกิดจากความขาวของผิวที่เกิดใหม่ จนเปล่งประกายอย่างน่ามอง

ผลลัพธ์ : ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำลดลง ผิวจะสว่างเนียนนุ่ม เปล่งประกาย ฝ้าและกระ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด สีผิวสม่ำเสมอและกลมกลืนทั่วใบหน้า

วิธีใช้ : ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ ออร่าเรเดียนซ์® มัลติ แอ็คชั่น ไนท์ ครีมบนใบหน้าและลำคอที่สะอาด ก่อนนอน เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น แนะนำอย่างยิ่งให้ใช้หลัง ออร่าเรเดียนซ์® คอนแซนเทรท เซรั่ม

สำคัญมาก : เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดและการเห็นผลอย่างเด่นชัด ในสัปดาห์แรกที่ใช้ ควรใช้ ออร่าเรเดียนซ์® มิลติ แอ็คชั่น ไนท์ ครีม ในปริมาณมากกว่าปกติพอกทั่วใบหน้า เพื่อเป็นการฟื้นฟู และปลุกเซลล์ผิวเสื่อมโทรมที่สะสมมานานให้ตื่นตัวอย่างเร่งด่วน เพื่อเตรียมพร้อมในการฟื้นฟูแก้ไขปัญหาต่อไป

ออร่าเรเดียนซ์® คอทเซนเทรท เซรั่ม

ไวท์เทนนิ่งเซรั่มเข้มข้น ประสิทธิภาพสูงสูตรพิเศษ ทำให้ผิวหน้าแลดูสว่าง กระจ่างใสผิวกระชับเนียนเรียบขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยเซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อยับยั้งสัญญาณระดับลึกที่สุด ในการผลิตเม็ดสีเมลานิน การค้นพบใหม่นี้ไม่เพียงแค่ลดการผลิตเม็ดสีอย่างครอบคลุม 360 องศา โดยส่งผลต่อองค์ประกอบแวดล้อมในการสร้างเม็ดสีเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยยับยั้งทั้งในระดับผิวและระดับหนังกำพร้า ชั้นผิวใต้ melanocyte ที่สำคัญช่วยสนับสนุนการผลิตคอลลาเจน และอิลาสตินแกผิวซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการสร้างผิวขาวกระจ่างใส

ผลลัพธ์ : ผิวหน้าแลสว่างกระจ่างใส เป็นประกายทั่วใบหน้า ผิวกระชับเต่งตึงและเนียนนุ่ม ทำให้ผิวเนียนเรียบ และช่วยลดรูขุมขน จุดด่างดำ และความหมองคล้ำทีเห็นได้ชัดจะดูจางลง จนดูอ่อนเยาว์ อย่างเห็นได้ชัด

วิธีใช้ : หยด ออร่าเรเดียนซ์® คอนเซนเทรท เซรั่ม เพียงเล็กน้อย แล้วใช้นิ้วมือลูบไล้เซรั่มบนใบหน้าที่สะอาด เช้า และ ก่อนนอน ระวังอย่าให้เข้าตา เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ร่วมกับ ออร่า เรเดียนซ์® มิลติ โพรเทคชั่น เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ และ ออร่าเรเดียนซ์® มัลติ แอ็คชั่น ไนท์ ครีมเป็นประจำ

 สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มติม ได้ที่      http://is.gd/9BhnWL 

หรือติดต่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่        http://is.gd/1lTQAu