[ใหม่] รับจัดค่าย จัดแคมป์ ทัศนศึกษา อบรมสัมมนา จัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ จัดสันทนาการ เกมเพลงสันทนาการมากมายสนุกได้ไม่ไร้สาระ พร้อมทีมวิทยากรและทีมงานคุณภา

408 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 848

15,000 ฿

  • รับจัดค่าย จัดแคมป์ ทัศนศึกษา อบรมสัมมนา จัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ จัดสันทนาการ เกมเพลงสันทนาการมากมายสนุกได้ไม่ไร้สาระ พร้อมทีมวิทยากรและทีมงานคุณภา รูปที่ 1
  • รับจัดค่าย จัดแคมป์ ทัศนศึกษา อบรมสัมมนา จัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ จัดสันทนาการ เกมเพลงสันทนาการมากมายสนุกได้ไม่ไร้สาระ พร้อมทีมวิทยากรและทีมงานคุณภา รูปที่ 2
  • รับจัดค่าย จัดแคมป์ ทัศนศึกษา อบรมสัมมนา จัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ จัดสันทนาการ เกมเพลงสันทนาการมากมายสนุกได้ไม่ไร้สาระ พร้อมทีมวิทยากรและทีมงานคุณภา รูปที่ 3
  • รับจัดค่าย จัดแคมป์ ทัศนศึกษา อบรมสัมมนา จัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ จัดสันทนาการ เกมเพลงสันทนาการมากมายสนุกได้ไม่ไร้สาระ พร้อมทีมวิทยากรและทีมงานคุณภา รูปที่ 4
  • รับจัดค่าย จัดแคมป์ ทัศนศึกษา อบรมสัมมนา จัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ จัดสันทนาการ เกมเพลงสันทนาการมากมายสนุกได้ไม่ไร้สาระ พร้อมทีมวิทยากรและทีมงานคุณภา รูปที่ 5
  • รับจัดค่าย จัดแคมป์ ทัศนศึกษา อบรมสัมมนา จัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ จัดสันทนาการ เกมเพลงสันทนาการมากมายสนุกได้ไม่ไร้สาระ พร้อมทีมวิทยากรและทีมงานคุณภา รูปที่ 6
  • รับจัดค่าย จัดแคมป์ ทัศนศึกษา อบรมสัมมนา จัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ จัดสันทนาการ เกมเพลงสันทนาการมากมายสนุกได้ไม่ไร้สาระ พร้อมทีมวิทยากรและทีมงานคุณภา รูปที่ 7
รายละเอียด

 

we seed เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนางานทุกด้านของเราไปสู่ความพึงพอใจสูงสุดของทุกท่าน บริการด้าน CAMPING ด้านการจัดท่องเที่ยว ออกแคมป์ ออกค่าย ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ทัศนศึกษา ค่ายบูรณาการ ดูงาน สัมมนานอกสถานที่ ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ เป็นต้น  กิจกรรมที่น่าใจมากมายในส่วนนี้ อาทิ หากคุณต้องการ!!!!! เรามีกิจกรรมดี ๆ  ที่เต็มไปด้วย สาระ ความรู้ ความสนุกสนาน  และประโยชน์สอดแทรกมากมาย กับกิจกรรมทั้งเก่าและใหม่ ๆ เราพร้อมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของท่าน   สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่......   ติดต่อ  : คุณเกมส์ we seed มือถือ  : 089-6375692 อีเมลล์ : game-joe44@hotmail.com เว็บไซต์ : www.we-seed.net