[ใหม่] TOEIC, IELTS, TOEFL, CU-TEP, TU-GET เน้นวิเคราะห์ เพิ่มเทคนิค สอนสด ส่งสอบฟรี

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 144
  • TOEIC, IELTS, TOEFL, CU-TEP, TU-GET เน้นวิเคราะห์ เพิ่มเทคนิค สอนสด ส่งสอบฟรี รูปที่ 1
  • TOEIC, IELTS, TOEFL, CU-TEP, TU-GET เน้นวิเคราะห์ เพิ่มเทคนิค สอนสด ส่งสอบฟรี รูปที่ 2
รายละเอียด

TOEIC, IELTS, TOEFL, CU-TEP, TU-GET เน้นวิเคราะห์ เพิ่มเทคนิค สอนสด+ ส่งสอบ Free!! มีการพัฒนาการเรียนการสอนมากกว่า 10 ปี แล้ว ได้พัฒนาการเข้าถึงกลยุทธ์ และวิธีการสอนการทำข้อสอบอย่างเข้มข้นตรงตามแนวทางการสอบ   ผู้สอนระดับ ป.โท-เอก เก่ง กล้า สมารถอัพเดทข้อสอบอย่างแม่นยำ รู้และเข้าใจพื้นฐานของผู้เรียน  www.tciap.com

 

  

*** หลักสูตรที่เปิดสอน***

 

** TOEIC  แบบใหม่ 45- 54 hr:  รับรองผล 700+ มีทั้ง Group / Private / Buddy  เน้นวิเคราะห์ และ เพิ่มเทคนิค ติดขอบสนามส่งครูไปสอบทุก weekสถาบันเดียวที่วิเคราะห์ และ เพิ่มเทคนิค ได้รับความนิยมมากทีสุดในประเทศไทย สอนสดทุกคาบ มีการกำหนดมาตรฐานการคัดเลือกครูผู้สอนไว้ชัดเจน ตามมาตรฐานสากล

 

** IELTS/ TOEFL 45- 60 hr: สามารเลือกวันเวลา และจัดตารางเรียนเองได้แบบตัวต่อตัวเลยคะ สอบถามราคาโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้นะคะ เตรียมความพร้อมด้านภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ โดยผู้รู้ลึก รู้จริงเจาะลึกทุกองค์ความรู้ โดยผู้สอนที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รูปแบบการสอนเชิงโดยเน้นวัตถุประสงค์ของการสอบอย่างชัดเจน ระดมความคิด และขัดเกลา โดยเพิ่มเทคนิคการเขียนจากผู้ชำนาญการประยุกต์ โดยไม่ให้ซ้ำกับคลังข้อสอบที่มี เพื่อให้ผู้เรียนเกิดความชำนาญในการทำข้อสอบอย่างสูงสุด

 

** CU-TEP, TU-GET, Entrance Exam: ใส่ใจในคุณวุฒิอาจารย์ผู้สอน พัฒนาระบบองค์ความรู้ของน้องๆ แบบ case by case ท่านผู้ปกครองวางใจได้และน้องๆมั่นใจได้ว่าจะได้รับความรู้จากพี่ๆอย่างเต็มที่ ราคาประหยัด ติวเข้มข้น, สอนสนุก, เนื้อหาแน่น ครบทุกองค์ประกอบเอกภาษาอังกฤษ มีประสบการณ์การติวมาหลายปี สอนเจาะจงไปที่ข้อสอบ พร้อมเทคนิคการทำข้อสอบที่ยาก ๆ ให้ง่าย

 

 

 

 

****บริการเสริม****

 

**ท่านสามารถเข้ามา/ online ท Pre- Test ได้กับทางสถาบันฯได้ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น โดยผู้ตรวจและผู้แนะนำจะเป็นอาจารย์ผู้สอน/ ที่ปรึกษา ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาองความรู้ ซื่อสัตย์และให้ข้อมูลที่เป็นความจริงอย่างมีจรรยาบรรณ

< > หากต้อการทราบข้อมูลเรื่อง Pre-Test ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะที่

 

< >  Tel: 086-3252498, 08-36970111 (ฝ่ายประสานและพัฒนาระบบองค์ความรู้)

 

< > E-mail: < href="mailto:tciapinfo@yahoo.com">tciapinfo@yahoo.com

 

< > ซึ่งเนื้อหาใน Pre-Test จะอัพเดทตลอดทุกเดือนซึ่งเราจะให้ผู้สนใจสามารถทดสอบพร้อมมีอาจารย์คอยตรวจทานให้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 วัน

 

< >  

 

< > ---------------------------------------------------------------------------------------------

 

< > ***คุณวุฒิอาจารย์ผู้สอนและปรึกษาของเรา *****

 

< > 1)Dr. Warothai (Ph.D.) Indiana University o Pennsylvania, U.S.A.

 

< > 2) Dr. Sujera: Doctor o Management i Education @ Ateneo D Davao University

 

< > Trainer & Speaker: CITIBANK, U Embassy i Bangkok and i Chiangmai

 

< > 3) Dr. Projaman ( Ph.D.) Lecturer i the Faculty o Engineering,

 

< style="margin-left: 18pt">