[ใหม่] เสริมสะโพก เสริมก้น เลอลักษณ์ พร้อมแนะนำแพทย์+จองคิวนัดแพทย์ติดต่อ ปิ่น 0869088798

379 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 8,473

95,000 ฿

  • เสริมสะโพก เสริมก้น เลอลักษณ์ พร้อมแนะนำแพทย์+จองคิวนัดแพทย์ติดต่อ ปิ่น 0869088798 รูปที่ 1
รายละเอียด

เสริมสะโพก เสริมก้น เพื่อความสวยงามของรูปร่าง และเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว

 

                การผ่าตัดเสริมสะโพก เสริมก้น เป็นการเสริมรูปร่างของสะโพกและก้น  ให้แลดูกลมกลึงสวยงามได้ขนาดพอเหมาะ  มีเสน่ห์  เพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว  ซึ่งการผ่าตัดเสริมสะโพก เสริมก้น  เป็นที่นิยมในต่างประเทศ และปัจจุบันวิวัฒนาการเกี่ยวกับถุงซิลิโคนและเทคนิคการผ่าตัดได้พัฒนาขึ้น  สามารถทำได้อย่างปลอดภัย  และผลการรักษาเป็นที่หน้าพอใจสูง  จึงทำให้เป็นที่นิยมของคนไทยมากขึ้น 

 

                ชนิดของถุงซิลิโคนที่ใช้       

                ถุงซิลิโคนที่ใช้  จะเป็นถุงซิลิโคนที่ใช้เฉพาะเสริมสะโพก เสริมก้นเท่านั้น  ซึ่งมีความแข็งแรงและเหนียวกว่าวุ้นซิลิโคน  เพราะเป็นซิลิโคนที่มีความดึงตัวสูงจึงไม่เสียรูปทรง  ปลอดภัยและมีความคงทนสูงต่อแรงกดขณะนั่ง  นอน  ถุงซิลิโคนที่ใช้ในการเสริมสะโพก เสริมก้น  ยังได้รับการศึกษาและยอมรับในปัจจุบันว่า  ไม่มีผลต่อสุขภาพ  และการเสี่ยงต่อการเกิดโรงต่างๆ เช่น มะเร็ง โรคภูมิแพ้  หรือโรคข้ออักเสบ  เป็นต้น  อีกทั้งการเสริมสะโพก เสริมก้นด้วยถุงซิลิโคนไม่ทำให้เกิดอันตรายหรือมีปัญหาแทรกซ้อนมากเหมือนการไปรับการฉีดซิลิโคน หรือสารเหลวอื่น ๆ ซึ่งพบว่ามีการไหลไปสู่ส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ขา หรือ ขาหนีบ เป็นต้น

 

                ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมสะโพก เสริมก้น

        ผู้เข้ารับการผ่าตัดต้องงดน้ำและอาหารก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 6 ชั่วโมง เนื่องจากแพทย์จำเป็นต้องตรวจสุขภาพเพื่อดูความพร้อมต่อการผ่าตัด  และผู้เข้ารับการผ่าตัดต้องได้รับการดมยาสลบขณะผ่าตัดเสริมสะโพก เสริมก้นด้วย โดยแพทย์จะผ่าบริเวณร่องก้น ทำให้มองเห็นไม่ชัดและการผ่าตัดจะเปิดแผลเพียงแผลเดียว สามารถใส่ถุงซิลิโคนเข้าทั้งด้านซ้ายและด้านขวาได้  จากนั้นแพทย์จะใส่ถุงซิลิโคน เข้าไปใต้กล้ามเนื้อก้น  เมื่อทำครบทั้ง 2 ข้างและตรวจสอบความเรียบร้อยแล้วจึงเย็บปิดบาดแผลด้วยไหมเส้นเล็กๆ  โดยใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดประมาณ 1-2 ชั่วโมง 

 

                การดูแลหลังผ่าตัดเสริมสะโพก เสริมก้น

        หลังผ่าตัดผู้เข้ารับการผ่าตัดจะได้พักที่ รพ. 3 วัน โดยพยาบาลจะทำความสะอาดแผลให้ตามคำแนะนำของแพทย์  ในช่วง 3 วันแรกให้นอนคว่ำ  เพื่อหลีกเลี่ยงการกดทับบริเวณแผล  จากนั้น เริ่มนอนหงายหรือนั่งได้พอสมควร  และคนไข้ต้องเข้ามาตัดไหมประมาณ 7-10 วันหลังผ่าตัด  หลังผ่าตัดประมาณ 2-3 สัปดาห์ ผู้เข้ารับการผ่าตัดสามารถเดินหรือนั่งได้เต็มที่ตามปกติ

 

                ท่านที่สนใจ เสริมสะโพก เสริมก้น โดยที่ท่านสามารถระบุแพทย์ได้ หรือกรณีไม่ทราบ เราสามารถแนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการผ่าตัดเสริมสะโพก เสริมก้น ให้ท่านได้  โดยท่านจะได้รับความสะดวกในการจองคิวนัดแพทย์ล่วงหน้า และในวันที่ท่านมาโรงพยาบาล จะมีเจ้าหน้าที่มาต้อนรับอำนวยความสะดวกให้ท่านโดยที่ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น


สามารถเข้าไปอ่านขั้นตอนและราคาการผ่าตัดเสริมสะโพก เสริมก้น  และการทำศัลยกรรมอื่นๆ   รวมทั้งพูดคุย-สอบถามปัญหาได้ที่
http://www.pinsale4u.com/category/buttock/

คุณปาริชาต(ปิ่น) โทร.086 908 8798 

email : pin2418@gmail.com