[ใหม่] รับสมัครผู้นำที่ต้องการความสำเร็จกับอุตสาหกรรมเพื่อการเกษตรปลอดสารพิษ โอทูฟลาโวเจน "รางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าเกษตร"

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบูรณ์ - คนดู 614
รายละเอียด

ท่านเคยประสบปัญหาอย่างนี้ไหม -ต้นทุนสูง-สารเคมีทำลายดิน-ปุ๋ยราคาแพง-แมลงรบกวน-ต้องใช้ปุ๋ยใช้ยาหลายชนิด-ข้าวรากเน่า-ข้าวใบลีบ-ข้าวไม่กินปุ๋ย-ผลไม้ไม่เจริญเติบโต-ยางหน้าตาย-โรคกาบแห้ง-ผลผลิตลดลง-หนี้สินล้นพ้นตัว-ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

ชมคลิปวีดีโอทู นำเสนอ
http://www.youtube.com/watch?v=iF4XywxcNI8&feature=player_embedded

Doctor talk
http://www.youtube.com/watch?v=GTBz7HflOZo&feature=player_embedded

เว็บไซต์หลัก ผู้แนะนำ ที่ปรึกษา
http://www.MisteroTwo.com

สวัสดีครับผมขอแนะนำของดีไม่ธรรมดาโอทูฟลาโวเจน
โอทูฟลาโวเจนเป็นอาหารเสริมอินทรีย์สำหรับพืชทุกชนิด Otwo flavogenเป็นนวัตกรรมใหม่ทางการเกษตร
โอทูฟลาโวเจน เป็นนาโนเทคโนโลยีสมัยใหม่ของวงการเกษตรเกิดจากการค้นคว้าวิจัยและทดลองในห้องปฏิบัติการมายาวนาน จนประสบผลสำเร็จ คือธาตุอาหารอินทรีย์สำหรับพืชทุกชนิดโดยสกัดมาจากพืช 15 ชนิด ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพเพื่อการเกษตร (Bioactive Compound of Agriculture) โดยมีสารฟลาโวนอยด์ที่สกัดมาจากพืชบางชนิด (Active Flavonoids) มาช่วยกระตุ้นและขยายเซลล์ของพืชทั้งระบบให้เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมี ปลอดภัยทั้งผู้ใช้ ผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อม


กระตุ้นราก กระตุ้นต้น กระตุ้นใบ กระตุ้นดอก กระตุ้นผล ขั้วเหนียว ผิวสวย ผลดก เพิ่มน้ำหนัก รสชาติดี เสริมภูมิคุ้มกัน ต้านทานโรค ปรับปรุงสภาพดิน โอทูฟลาโวเจนขวดเดียวใช้ได้กับพืชทุกชนิด ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดของสารสกัดจากซุปเปอร์ฟลาโวนอยด์ของพืชจากการค้นคว้าวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ พบว่าสารสกัดฟลาโวนอยด์จากพืชมีฤทธิ์กระตุ้นการเจริญเติบโตให้กับพืชอย่างน่ามหัศจรรย์ และยังช่วยทำให้พืชมีภูมิคุ้มกันป้องกันโรคและแมลงได้ดี

ฟลาโวนอยด์บางชนิดมีการทำลายและขับไล่โรคและแมลงได้เป็นอย่างดี จึงช่วยทำให้เกษตรกรลดการใช้ปุ๋ยและยาได้ 30-50 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้นยังไม่พอ สารสกัดฟลาโวนอยด์จากพืชยังช่วยทำให้พืชมีสีสันที่สดสวย เพิ่มน้ำหนัก รสชาติดี ที่สำคัญสารฟลาโวนอยด์เป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อพืช คนและสิ่งแวดล้อม จึงทำให้ปลอดภัยกับผู้ใช้และผู้บริโภค