[มือสอง] ขาย สีทาสนามเทนนิส SEE-COURT (ยี่ห้อ ซีคอร์ท เจ้าแรกดั้งเดิม) สีทาสนามบาสเก็ตบอล สีทาสนามกีฬาในร่มกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น ทางเดิน ลู่วิ่ง รายแรกในราคาโรงงานมานานหลายสิบปี

132 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 578
รายละเอียด

ขายสีทาพื้นสนามเทนนิส(SEE-COURT)ยี่ห้อ ซีคอร์ท สีทาพื้นสนามกีฬาทุกชนิดเจ้าแรกดั้งเดิมแท้ๆในราคาโรงงานมานานหลายสิปี

>>>วีรยุทธ์ เจ้าแรกเจ้าเก่าดั้งเดิมแท้ๆโดยตรงจากโรงงาน โปรดระวังพวกแอบอ้าง!<<<

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวสีทาพื้นสนามเทนนิส SEE-COURT

สีทาสนามเทนนิส สีคอร์ด เป็นสีอาครีลิคแท้ 100% ผสมกับผงสีที่ทนต่อสภาพอากาศร้อน (แม่สีนำเข้าจากประเทศเยอรมันนี) สารเคมีกันลื่น แสงอุลตร้าไวโอเลต และกันน้ำ รวมทั้ง ผสมสารป้องกันเชื้อราอีกด้วย สีทาสนาม SEE-COURT เหมาะสำหรับพื้นสนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล พื้นสนามตระกร้อ แบดมินตัน สนามกีฬาทุกชนิด พื้นทางเดิน ลู่วิ่ง อิฐตัวหนอน พื้นสนามเด็กเล่น พื้นลานจอดรถ พื้นโรงงาน หรือพื้นคอนกรีตทุกชนิด สีทาสนาม มีสีที่นิยมเช่น สีเขียว สีขาว สีแดง และสีฟ้า สถานที่ใช้สีทาสนามเทนนิสของเราเช่น โรงเรียนสตรีวิทยา 2 สนามแข่งขันที่บีอีซี ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาร์ซ่า สนามกีฬา700ปีเชียงใหม่ ฯลฯ (ร้อยละ70%ของสนามเทนนิสทั่วประเทศใช้สีทาสนามของเรา เพราะฉนั้นคุณจึง มั่นใจได้ในคุณภาพ)

สนใจติดต่อ 083-4482123 วีรยุทธ์

***(ตัวแทนจำหน่ายรายแรกโดยตรงจากบริษัทแต่เพียงผู้เ ดียวหากมีบุคคลอื่นบุคคลใดแอบอ้างกรุณาอย่าหลงเชื่อ) ***

หมายเหตุ : ทางเราจะไม่ใช้สีทาหลังคามาทาพื้นสนามเพราะสีทาหลังค าเมื่อเปียกน้ำจะทำให้ เกิดการลื่น อาจเกิดอันตรายกับนักกีฬาได้ และเมื่อโดนแสงแดดมากๆก็จะเกิดฝุ่นได้ครับ(สีทาสนามSEE-COURT ลักษณะพื้นผิวจะคล้ายพื้นผิวของกระดาษทรายเปรียบเสมือนเป็นตัวกันลื่นเพื่อป้องกันการลื่นที่ก่อให้เกิดอันตรายกับนักกีฬา)

รายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ้งค์ด้านล่างครับ

http://www.oneclickmarket.com/shopcore/index.php?shop_id=218

http://toptenniscourtpaint.multiply.com/

ด้วยความนับถือ
วีรยุทธ์ อ้อเอก

บริการจัดส่งฟรีในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และใกล้เคียง (ติดต่อสอบถามรายละเอียดในการส่งที่เบอร์ ข้างต้นครับ)