[มือสอง] เรียนเบเกอรี่ญี่ปุ่น มาถึงไทยแล้ว ตรงใจตลาดบน อร่อยกว่า เกิดได้แน่ๆ สอนทำขนมปังญี่ปุ่น อร่อยนุ่มเบา สอนทำเค้กสไตล์ญี่ปุ่น วิจัยตลาดมาแล้วอย่างดีเพื่อง่ายต่อการลงทุนของลูกศิษย์ สูตรอร่อยมาก !! ลูกค้าติดใจทุกราย มือใหม่ตีตลาดได้เร็วเทียบเท่ามืออาชีพ

677 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,631

5,900 ฿

  • เรียนเบเกอรี่ญี่ปุ่น มาถึงไทยแล้ว ตรงใจตลาดบน อร่อยกว่า เกิดได้แน่ๆ สอนทำขนมปังญี่ปุ่น อร่อยนุ่มเบา สอนทำเค้กสไตล์ญี่ปุ่น วิจัยตลาดมาแล้วอย่างดีเพื่อง่ายต่อการลงทุนของลูกศิษย์ สูตรอร่อยมาก !! ลูกค้าติดใจทุกราย มือใหม่ตีตลาดได้เร็วเทียบเท่ามืออาชีพ รูปที่ 1
  • เรียนเบเกอรี่ญี่ปุ่น มาถึงไทยแล้ว ตรงใจตลาดบน อร่อยกว่า เกิดได้แน่ๆ สอนทำขนมปังญี่ปุ่น อร่อยนุ่มเบา สอนทำเค้กสไตล์ญี่ปุ่น วิจัยตลาดมาแล้วอย่างดีเพื่อง่ายต่อการลงทุนของลูกศิษย์ สูตรอร่อยมาก !! ลูกค้าติดใจทุกราย มือใหม่ตีตลาดได้เร็วเทียบเท่ามืออาชีพ รูปที่ 3
  • เรียนเบเกอรี่ญี่ปุ่น มาถึงไทยแล้ว ตรงใจตลาดบน อร่อยกว่า เกิดได้แน่ๆ สอนทำขนมปังญี่ปุ่น อร่อยนุ่มเบา สอนทำเค้กสไตล์ญี่ปุ่น วิจัยตลาดมาแล้วอย่างดีเพื่อง่ายต่อการลงทุนของลูกศิษย์ สูตรอร่อยมาก !! ลูกค้าติดใจทุกราย มือใหม่ตีตลาดได้เร็วเทียบเท่ามืออาชีพ รูปที่ 4
  • เรียนเบเกอรี่ญี่ปุ่น มาถึงไทยแล้ว ตรงใจตลาดบน อร่อยกว่า เกิดได้แน่ๆ สอนทำขนมปังญี่ปุ่น อร่อยนุ่มเบา สอนทำเค้กสไตล์ญี่ปุ่น วิจัยตลาดมาแล้วอย่างดีเพื่อง่ายต่อการลงทุนของลูกศิษย์ สูตรอร่อยมาก !! ลูกค้าติดใจทุกราย มือใหม่ตีตลาดได้เร็วเทียบเท่ามืออาชีพ รูปที่ 5
  • เรียนเบเกอรี่ญี่ปุ่น มาถึงไทยแล้ว ตรงใจตลาดบน อร่อยกว่า เกิดได้แน่ๆ สอนทำขนมปังญี่ปุ่น อร่อยนุ่มเบา สอนทำเค้กสไตล์ญี่ปุ่น วิจัยตลาดมาแล้วอย่างดีเพื่อง่ายต่อการลงทุนของลูกศิษย์ สูตรอร่อยมาก !! ลูกค้าติดใจทุกราย มือใหม่ตีตลาดได้เร็วเทียบเท่ามืออาชีพ รูปที่ 6
รายละเอียด

เรียนเบเกอรีญี่ปุ่น มาถึงไทยแล้ว ไม่ต้องเดินทางไกลไปเรียนที่ญี่ปุ่นให้แพงมาก แนวตลาดบน อร่อยกว่าซื้อตามตลาด สอนทำขนมปังญี่ปุ่นสไตล์โฮมเมด อร่อยนุ่มเบาสอนทำเค้กสไตล์ญี่ปุ่น วิจัยตลาดมาแล้วอย่างดีเพื่อง่ายต่อการลงทุนของลูกศิษย์ สูตรอร่อยมาก ผ่านการพิสูจน์แล้ว!! ลูกค้าติดใจทุกราย มือใหม่ก็ยังเกิดได้ง่าย ตีตลาดได้เร็วเทียบเท่ามืออาชีพ

คอร์สเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นนุ่มเบามากมาถึงแล้ว ราคาพิเศษ!! สอนดี เป็นเร็วอร่อยมาก
เราเตรียมหลักสูตรที่ดีมากๆ เป็นแนวตลาดบน และโฮมเมด หรือ อาหารยุโรป ญี่ปุ่น ฟิวชั่น จีนติ๋มซำ ไทยชาววัง ไว้รอให้นักเรียนได้เลือกเรียนกันอย่างจุใจ ในเว็บไซท์ bigsmilefirecook.com

ทำไมจึงต้องเรียนที่ บิ๊กสไมล์ : มีพิ้นฐานหรือไม่นั้น!! ไม่สำคัญเลย เราสร้างให้คุณทำขนมที่เรียนได้อร่อยและที่สำคัญต้องอร่อยแบบขายได้ดี เรียนแบบตัวต่อตัวเป็นการติวเข้มใช้เวลาครึ่งวันต่อหลักสูตร คุณจะได้ไม่เสียเวลาเทียวไปเทียวมา เจาะเข้าเรียนขนมที่คุณต้องการจะทำขาย รู้ให้ลึก สัมผัสได้จริงทุกขั้นตอน ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเสียเวลาเรียนอย่างอื่นที่ไม่ได้ใช้ ให้สับสนรุงรัง นักเรียนลงมือปฏิบัติเองโดยละเอียด สอนของยาก ให้กลายเป็นของง่าย และคุณก็นำไปทำเงินสร้างรายได้มหาศาลต่อไป ที่สำคัญ !! ตั้งแต่เปิดสอนมาไม่เคยมีคำว่าผิดหวังจากผู้เรียน มีแต่คำว่า ดี อร่อยเกินกว่าที่คิดไว้ และเป็นการเรียนที่ไม่ใช่ยืนดูคนอื่นทำแล้วก็กลับบ้าน ตัดช่วงเวลาและค่าสูญเสียของการลองผิดลองถูก สูตรขนมที่ดี และถูกนั้นไม่มีในโลก ยิ่งดีมากราคาก็จะยิ่งสูงมาก หรือเจ้าของสูตรก็อาจจะไม่ต้องการเปิดเผย ดังนั้น จึงมีแต่คนที่ต้องการมาเรียนกับเราด้วยเหตุผลต่างๆนาๆ ที่ตรงใจ และก็ไปแนะนำเพื่อนๆ มาเรียนอีก เพราะบิ๊กสไมล์มีหลักสูตรมากมายให้คุณได้เลือกเรียน และสามารถนัดวัน เวลา เรียนกับครูได้ เข้ากับสถานการณ์ตลาดที่แข่งกับเวลา ในปัจจุบัน ในราคาย่อมเยาว์เกินคุ้ม
มาแรง!!เรียนเบเกอรีสไตล์ญี่ปุ่น อร่อยมาก ทำง่าย ลงทุนต่ำมาก เปิดกลุ่มเล็กตามคำเรียกร้อง

หลักสูตร รายการเรียนขนมกันวันหยุด
หลักสูตรเรียนเป็นกลุ่ม ๑5,900.-/คน/หลักสูตรๆละ 4 อย่าง

กลุ่มขนมยอดนิยมเน้นฝากขายร้านกาแฟ

1. กลุ่มขนมกรอบ
1.1 คุ้กกี้วนิลลา
1.2 คุ้กกี้ช้อคโคแลตชิพ
1.3 คุ้กกี้ธัญพืช
1.4 พายสัปปะรดกวน
2. กลุ่มขนมเปี๊ยะ
2.1 ขนมเปี๊ยะ ไส้ถั่วกวน
2.2 ขนมเปี๊ยะ ไส้เผือกกวน
2.3 โมจินมสด ไส้ถั่วกวน
2.4 โมจินมสด ไส้ใบเตย
3. กลุ่มขนมแช่ตู้เย็น 1
3.1 ซอฟเค้กแบบญี่ปุ่น : วนิลลา
3.2 โรลใบเตยไส้ฝอยทอง
3.3 บานาน่าคัพเค้ก
3.4 พุดดิ้งช้อคโคแลต
4. กลุ่มขนมแช่ตู้เย็น 2
4.1 เค้กครีมสดผลไม้
4.2 พานาค้อตต้าชาเขียว
4.3 บานอฟฟี่พาย
4.4 แครอทเค้ก
5. กลุ่มขนมยอดนิยมตลอดกาล 1
5.1 ขนมปังสุขภาพ ไส้ครีม
5.2 ซินนามอนบัน
5.3 เมอร์แรงค์บักวีท
5.4 ฟัดจ์บราวนี่
6. กลุ่มขนมยอดนิยมตลอดกาล 2
6.1 เค้กช้อคโคแลตหน้านิ่ม
6.2 เค้กชานม
6.3 วุ้นกะทิแอพริคอท
6.4 ค้กกี้อัลมอนด์
7. กลุ่มขนมยอดนิยมติ๋มซำ 1
7.1 ขนมจีบโบราณ
7.2 ขนมจีบหยกปู
7.3 ซาลาเปาไส้หมูสับ
7.4 ซาลาเปาไส้ครีม

8. กลุ่มขนมยอดนิยมติ๋มซำ2
8.1 ก๋วยเตี๋ยวหลอดติ๋มซำ
8.2 เปาะเปี๊ยะทอด
8.3 เห็ดหอมทรงเครื่อง
8.4 ปลานึ่งซีอิ๊ว

สนใจสามารถโทรติดต่อระเบียบการ และจองเวลาเรียนได้ ที่ 080-447-4942 จองคอร์สเรียนล่วงหน้า :ธ.กสิกรไทย (ย่อย พระราม สอง) 743-2-71588-9 ชื่อบัญชี : วิภาวรรณ สถานที่เรียน บางนา กม.13 โนเบิลปาร์ค โซนบ้านเดี่ยว m25 แห่งเดียว ไม่มีสาขา
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมhttp://www.bigsmilefirecook.com/