[มือสอง] รถตู้ให้เช่าอุดรธานี//บึงกาฬ//ท่าอุเทน//บ้านแพง//นครพนม//มุกดาหาร//อุบลราชธานี

560 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุดรธานี - คนดู 814

1,800 ฿

  • รถตู้ให้เช่าอุดรธานี//บึงกาฬ//ท่าอุเทน//บ้านแพง//นครพนม//มุกดาหาร//อุบลราชธานี รูปที่ 1
  • รถตู้ให้เช่าอุดรธานี//บึงกาฬ//ท่าอุเทน//บ้านแพง//นครพนม//มุกดาหาร//อุบลราชธานี รูปที่ 3
  • รถตู้ให้เช่าอุดรธานี//บึงกาฬ//ท่าอุเทน//บ้านแพง//นครพนม//มุกดาหาร//อุบลราชธานี รูปที่ 4
  • รถตู้ให้เช่าอุดรธานี//บึงกาฬ//ท่าอุเทน//บ้านแพง//นครพนม//มุกดาหาร//อุบลราชธานี รูปที่ 5
  • รถตู้ให้เช่าอุดรธานี//บึงกาฬ//ท่าอุเทน//บ้านแพง//นครพนม//มุกดาหาร//อุบลราชธานี รูปที่ 6
รายละเอียด

เช่ารถตู้อุดรธานีคนขับใจดีรถตู้โตโยต้่าคอมมิวเตอร์รุ่นใหม่ใจเย็นดูงานสัมมนาท่องเที่ยวกรุ๊ปทัวร์ตีกอล์ฟเป็นรถตู้ตัวใหม่ คอมมิวเตอร์ D4D ภายในตบแต่งอย่าง สวยงาม มาตรฐาน ดูดี เสริมบารมีของผู้เช่า เวลาติดต่องานต่างๆ
พร้อมพรั่งด้วยอุปกรณือำนวยความสะดวก ไมว่าจะเป็น ปลั๊ก AV 220 V. ไว้ชาร์จ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ระบบเครื่องเสียงกระหึ่ม ด้วยชุดโฮมเธียร์เตอร์ รองรับ M.P.3-DVD-VCD-Karaoke TV.จอ 15 นิ้ว
เบาะขนาดใหญ่ เอนเกือบราบตัวใหญ่แค่ไหนก็ไม่มีปัญหา นั่งได้ 9-10 ที่ันั่งเดินทางไกลแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเมื่อย
เป็นงานของครอบครัวครับ มี 3 คัน พวกผม 3 พี่น้อง ช่วยกันขับ พึ่งออกใหม่ 1 คัน คันที่สีขาวตามรูปนั่นแหละครับ ขออภัยรูปอาจจะไม่ชัดมาก ใช้กล้อง ปญอ ครับ
พวกผม 3 พี่น้องมีความถนัดในการขับรถครับ เฉพาะพี่ของผมขับมาตั้งผมยังเด็กๆอยู่เลย
สามรถขับกลางคืนได้เช่น ออกรถตอนกลางคืน ถึงที่หมาย ตอน เช้า เพื่อทำธุระของท่าน
สามารถขับ ขึ้นเขา ลงเขา ได้ด้วยความนิ่มนวลครับ จะไปแม่ฮ่องสอน อ.ปาย ลงใต้ ภูเก็ต ...สะบายครับ
สามารถ ไปเที่ยวประเทศ ลาวได้ด้วย เด้อครับ พาสปอรต์ คน รถ พร้อม ลาวเหนือ หลวงพระบาง (ยกเว้นคันที่พึ่งออกมา ยังต้องอาศัย พี่ ธนชาติอยู่ ครับ)
นิสัย รักบริการ นอบน้อมครับ จะจอด จะแวะถ่ายรูป แวะรับประทานอาหาร ครงไหน ด้วยความยินดีครับ
เป็นรถของครอบครัว ขับรถใคร ขับรถมันครับ เพราะฉะนั้น ทุกอย่างยืดหยุ่นได้ตามความเหมาะสม ลองโทรมาคุยกันก่อนนะครับ

จังหวัดที่ 77 "บึงกาฬ
สำหรับท่านที่อยากไปสัมผัสกับ จังหวัดใหม่ล่าสุดของประเทศไทย จังหวัดที่ 77 "บึงกาฬ" นั้นก็สะบายครับเดี๋ยวผมจะพาไปได้ใน "ราคาเช่ารถพร้อมคนขับ" สไตล์เช่ารถไปเองไม่ง้อไกด์ไม่ใช้ทัวร์ครับ
แหล่งท่องเที่ยวก็ หลายที่ครับ เช่น วัดสว่างอารมณ์ (วัดถ้ำศรีธน)จากตัวเมืองใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 212 ไป 90 กิโลเมตร ถึงอำเภอปากคาด มีทางแยกขวาเข้าวัดไปอีก 500 เมตรวัดสว่างอารมณ์ตั้งอยู่บริเวณลานหินเนินเขา ร่มรื่นด้วยต้นไม้และลำธารเล็ก ๆ ไหลผ่าน บริเวณใต้โขดหินใหญ่ประดิษฐานพระนอนให้ผู้คนสักการะ บูชา บนโขดหินมีอุโบสถทรงระฆังคว่ำ หากขึ้นไปถึงด้านบนสามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้ไกลจนถึงฝั่งลาว
น้ำตกชะแนน นับเป็นน้ำตกที่ใหญ่และสวยงามที่สุดในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูวัว และเดินทางเข้าถึงได้ยากที่สุด การเดินทางเข้าน้ำตกชะแนนสามารถเข้าได้ 2 ทาง โดยรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ และทางเรือ
ที่เป็นไฮไลท์ของน้ำตกชะแนน ก็คงจะเป็น สะพานหิน ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่น้ำลอดหายไปใต้แนวหินที่มีความยาวประมาณ 100 เมตร และมีบึงจระเข้ซึ่งเป็นบึงขนาดใหญ่ ตั้งอยู่เหนือน้ำตก เดินตัดน้ำตกขึ้นไปอีกประมาณ 300 เมตร บริเวณริมบึงมีหาดทรายกว้างเหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่กางเต้นท์พักแรมได้
และที่ดูจะพลาดไม่ได้ก็คงเป็นการไปชมน้ำตกที่มีชื่อเสียงของเขตรักษาพันธุ์ สัตว์ป่าภูวัว อย่าง น้ำตกเจ็ดสี โดยแต่เดิมชื่อน้ำตกกะอาม มี 4 ชั้น เป็นน้ำตกจาหน้าผาสูงทำให้เกิดเป็นละอองน้ำ เมื่อกระทบกับแสงแดดจึงเกิดสีต่าง ๆ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อน้ำตกนั่นเอง
เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูวัวซึ่ง ถือว่าเป็นแหล่งต้นน้ำ ลำธารที่สำคัญของบึงกาฬอีกด้วยครับ ภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูวัว นั้นมีสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการชมธรรมชาติและสัตว์ป่าที่ยังคงมีอยู่จำนวนมาก
ศาลเจ้าแม่สองนาง เป็นศาลที่สิงสถิตย์ของเจ้าสองนางลุ่มน้ำโขงที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านและบุคคลทั่วไปครับ(ขอบคุณข้อมูลจาก กูเกิ้ล)
ส่วน ภูทอก คงไม่ต้องอธิบายมากไปกว่า "ต้องไปขึ้นภูทอกซักครั้งในชีวิตเลยล่ะครับ"
****ถ้าหากท่านมีเวลา 2-3 วัน ผมอยากพาท่านไปเยี่ยม ...ปากซัน ...(...โอ้...กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันที่อ้ายใฝ่ฝันหมายปอง....)ครับ เพิ่มค่าใชจ่ายอีก ไม่เท่าไหร่ ชาวปากซันบอกว่ายินดีต้อนรับพวกท่านอยู่ครับ
ส่วนรายละเอียดนั้นถ้าท่านสนใจก็ต้องโทรมาคุยก่อนนะครับ0866394853(..ตึ๋ง..)