[ใหม่] ซ่อมหลังคารั่ว รับซ่อมหลังคารั่ว ซ่อมดาดฟ้ารั่ว แก้ปัญหาดาดฟ้ารั่ว รับติดตั้งฉนวนกันความร้อน ประหยัดไฟ รับทำโครงหลังคาเหล็ก

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 550
  • ซ่อมหลังคารั่ว รับซ่อมหลังคารั่ว ซ่อมดาดฟ้ารั่ว แก้ปัญหาดาดฟ้ารั่ว รับติดตั้งฉนวนกันความร้อน ประหยัดไฟ รับทำโครงหลังคาเหล็ก รูปที่ 1
รายละเอียด


Mr-Roof ได้รับเป็นที่วางใจในการทำงานเกี่ยวกันงานซ่อมหลังคารั่วโดยตรง ซึ่งประสบการณ์ และระยะเวลาในการทำงานมาถึง15ปีเป็นตัวชี้ว่ามีคุณภาพในการทำงานและสามารถทำให้ลูกค้าพอใจ ทางMr-Roof จึงมีความต้องใจที่จะพัฒนาในการซ่อมหลังที่นำเทคโนโลยีวัสดุที่มีคูณภาพในการเข้าซ่อมหลังคา ดาดฟ้า

หลังคาดาดฟ้า การแก้ปัญหาดาดฟ้ารั่วเนื่องจากพื้นผิวของดาดฟ้าเกิดรอยร้าว เกิดรอยแยกของผนังกำแพงกับพื้นดาดฟ้า การแก้ปัญหา จะต้องปรับปรุงพื้นที่โดยใช้ปูนปรับแต่งให้เรียบร้อยใช้วัสดุกันซึมโดยตรงจากอะครีลิคโคโพลีเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทาพื้นดาดฟ้าเพื่อไม่ให้น้ำซึมลงในอาคาร
หลังบ้านพักอาศัยรั่ว ไม่ว่าจะมาส่วนไหนของบ้าน การแก้ปัญหาโดยใช้วัสดุกันรั่วซึมโดยตรง ซึ่งจะใช้วัสดุในการแก้ปัญหาหลักๆปูนกันซึมประกอบกับวัสดุกันซึมอะครีลิคโคโพลีเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมวัสดุอื่นๆที่ใช้กับหน้างานได้เพื่อจะป้องการน้ำรั่วซึม และประสบการณ์ของช่างเราเอง
ผนังแตกร้าวน้ำรั่วซึม การแก้ปัญหาโดยการใช้วัสดุกันซึม โดยตรง ผสมผสานกับวัสดุที่ป้องกันน้ำรั่วซึมเข้าตามผนัง และช่างที่มีประสบการณ์
บริการปรึกษาในการแก้ปัญหาหลังคารั่ว
รับซ่อมหลังคาดาดฟ้า ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่
รับออกแบบแนะนำการซ่อมหลังคารั่วแบบยั่งยืน
รับซ่อมหลังคาทุกรูปแบบ
ทีมงานช่างที่มีประสบการณ์ 15 ปี
ทำงานหลังคาโดยตรง
รับประกันผลงาน
บริษัท Mr-Roof จำกัด
mr-roof@hotmail.com
40/1ซ.อินทามระ ถ.สุทธิสาร ต.ดินแดง อ.ดินแดง จ.กรุงเทพ 10400

ออกแบบ ตรวจสภาพ แก้ปัญหาด้วยด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ฟรี
โทร O81-122-077-6



บริการติดตั้งฉนวนสะท้อนความร้อน TRTCERAMIC COATING บนหลังคา

รับพ่นฉนวนสะท้อนความร้อน CERAMIC COATING

ความร้อนที่เกิดจากภายนอกอาคาร สามารถผ่านเข้ามาสู่อาคาร ได้โดยผ่านเข้ามาทางหลังคา , ผนังของอาคาร ความร้อนต่อหน่วยพื้นที่ ที่ผ่านเข้ามาทางหลังคา ดวง อาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานความร้อนอันมหาศาล เมื่อพลังงานในรูปของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากดวงอาทิตย์ ถูกปลดปล่อยและเดินทางมาสู่โลก รังสีบางส่วน คือ รังสีเอ็กซ์ , รังสีแกมมา และรังสีคอสมิก จะถูกดูดกลืนเอาไว้โดยชั้นบรรยากาศของโลก เข้ามาได้ คือ รังสี UV, แสง VIS และรังสี INFRARED ซึ่งทั้ง 3 ส่วน คือ สเปคตรัมของแสงอาทิตย์ที่ผ่านเข้ามาสู่โลก ซึ่งเป็นส่วนที่ก่อให้เกิดความร้อน และทำให้เกิดการเสื่อมสภาพของวัสดุ จากการแผ่รังสีของดวงอาทิตย์ นั่นเอง
การแก้ปัญหาโดยทำการไม่ให้ความร้อนผ่านเข้ามายังตัวอาคาร มีอีกวีธีหนึ่งและเป็นวิธีที่ดีที่สุด คือการ CERAMIC COATING บนหลังคา จะเป็นวิธีที่ได้ผลมากที่สุด เหตุผลคือ
การป้องกันความร้อนที่บนหลังคาที่ไม่เข้ามายังตัวอาคาร จะมีวิธีป้องกันที่ต่างกันออกไป วัสดุที่เป็นตัวกันความร้อนตามหลักการแล้วเราจะแยกออกได้อยู่ 2 ประเภท
แบบใช้การหน่วงความร้อน - ฉนวนประเภทนี้จะใช้ความหนาของวัสดุในการหน่วง ความร้อน ตามท้องตลาดโดยทั่วไปก็เช่น ชนิดพ่นกระดาษ ใยหิน ใยแก้ว (สีเหลือง , สีเขียว) ซึ่งหลักการทำงานคือใช้ความหนาในการหน่วงความร้อนให้เข้ามาสู่ตัวอาคารให้ช้าที่สุด ฉนวนประเภทนี้ จะมีข้อเสียคือตัวมันเองจะเป็นตัวเก็บความร้อนและคายความร้อนออกมา ในช่วงบ่าย - เย็น และอายุการใช้งานจะสั้นคือ สามารถเป็นเชื้อรา (ฉนวนเน่า) ควันไฟเป็นพิษ , คันเวลาสัมผัส ต่างประเทศไม่นิยมใช้แล้ว
แบบใช้การสะท้อนความร้อน - ฉนวนประเภทนี้จะใช้วัสดุประเภทอลูมิเนียมบริสุทธิ์ เป็นตัวสะท้อนความร้อนซึ่งโดยคุณสมบัติของอลูมิเนียมสามารถสะท้อนความร้อนได้มากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และยังมีคุณสมบัติการคายความร้อนเพียง 3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าเป็นวัสดุที่นำ มาใช้เป็นฉนวนได้ดีเป็นอย่างยิ่ง ในต่างประเทศนิยมมากเนื่องจากด้วยคุณสมบัติการป้องกัน ความร้อนแล้วยังรวมถึง การติดตั้งที่ไม่ยาก อายุการใช้งานนานกว่า 10 ปี ไม่ลามไฟ ไม่อมน้ำ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และ ไม่เก็บความร้อน

ดังนั้น การป้องกันความร้อนที่ดีใช้เป็นแบบใช้การสะท้อนความร้อน จะดีกว่าแบบแบบใช้การหน่วงความร้อน ข้อดีของการป้องการความร้อนเข้าอาคารด้วยการแบบใช้การสะท้อนความร้อนมีหลายอย่าง และทำให้หลังคามีอายุการใช้งานได้นาน ป้องกันการรั่วซึมหลังคาได้ในระดับหนึ่ง การติดตั้งการง่าย ไม่เป็นอันตราย

คุณสมบัติและส่วนผสมและองค์ประกอบหลักที่สำคัญของ ระบบฉนวนสะท้อนความร้อน
เป็นฉนวนสะท้อนความร้อนที่ใช้ภายนอกอาคารประกอบไปด้วยเซรามิกส์ เป็นอนุภาครูปทรงกลมภายในกลวง มีขนาดเล็กประมาณ7-10 ไมครอน (ซึ่งมีขานดเล็กกว่าเส้นผมของคนเรา) เป็นสารบริสุทธิ์ มีคุณสมบัติเป็นตัวนำความร้อนที่เลว จึงมีคุณสมบัติเป็นฉวนที่ดี เมื่ออนุภาคได้รับการแผ่รังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์จะถูกดูดกลืนรังสีไว้ในปริมาณ15 ส่วนที่เหลือ 85% จะสะท้อนกลับออกไป และคายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้หลังคา และผนังเย็นลง เป็นผลทำให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ มีส่วนประกอบฉนวนสะท้อนความร้อน CERAMIC COATING มีดังนี้
- -อะคริลิคโพลิเมอริคเรซิน
- -อะครีลิคอีลาสโตเมอริค เรซิน ( Acrylic Elastomeric Resins )
- อีมัลชั่น บิวทูเมนเหลว ( Emulsion Liquid Bitumen )
- อีลาสโตเมอริค โพลิเมอร์ ( Elastomeric Polymer )
- อนุภาคเซรามิกส์โบโรซิลิเกต ( Ceramic Borosilicate Sphere )
- ผงไททาเนียมไดออกไซด์ ( Titanium Dioxide )
- น้ำ ( ใช้เป็นตัวละลาย ; WaterBase )
- ผงสี ( Pigment )
ซึ่งมีคุณสมบัติในการต้านทานรังสีอัลตร้าไว้โอเลต มีสถานะเป็นของเหลว เมื่อทาหรือพ่น แล้วจะเป็นชั้นฟิล์ม (DRY FILM) ช่วยป้องกันรักษาหลังคาและผนังอาคารให้มีอายุทนทานยาวนาน มีคุณสมบัติต้านทานต่อสภาพอากาศ ทนต่อสารเคมี ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

การติดตั้ง
ในการติดตั้ง จะติดตั้งบริเวณภายนอก
- ติดตั้งบนหลังคา เช่นหลังคาเมทัลชีท หลังกระเบื้องลอนคู่ ซีแพคโมเนีย อื่นๆ
- ผนัง ปูนฉนาบ ผนังไม้ โลหะต่างๆ

วิธีในการเลือกใช้งาน
- โลหะที่เป็นสนิมต้องขัดสนิม และพ่นหรือทาน้ำยากันสนิม
- ผิวที่เป็นคอนกรีต หรือผนังปูน กระเบื้อง
- ทำการซ่อมแซมในส่วนที่เกิดความเสียหาย หลังคา/ดาดฟ้า/ผนังแตกร้าว ให้พร้อมที่จะทำงานติดตั้งฉนวน
เราคือทีงานมมือชั้นนำ บริการแก้ปัญหาอาคารร้อน ให้บริการด้วยความพร้อมทุกรูปแบบ
โทร O81-122-077-6
บริษัท Mr-Roof จำกัด

บริการรับเหมาสร้างโครงสร้างหลังคาบ้าน โรงงาน หลังคาทุกรูปแบบ
เราคือทีมงานที่รับทำงานเกี่ยวกับหลังคามากตลอด เรามีทีมงานวิศวกร ในการดูแลในการทำงานตั้งแต่เริ่มตั้นไม่ว่าจะในเรื่องแบบ การออกแบบ การสร้าง บริการด้วยตวามเป็นมืออาชีพจริงๆ
โทร O81-122-077-6
บริษัท Mr-Roof จำกัด
mr-roof@hotmail.com
40/1ซ.อินทามระ ถ.สุทธิสาร ต.ดินแดง อ.ดินแดง จ.กรุงเทพ 10400