[มือสอง] WS NATURE เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี by… Samsung แห่งเดียวในไทย ของแท้ 100% ราคาพิเศษ

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 4,088

1,000 ฿

  • WS NATURE เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี by… Samsung แห่งเดียวในไทย ของแท้ 100% ราคาพิเศษ รูปที่ 1
  • WS NATURE เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี by… Samsung แห่งเดียวในไทย ของแท้ 100% ราคาพิเศษ รูปที่ 3
  • WS NATURE เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี by… Samsung แห่งเดียวในไทย ของแท้ 100% ราคาพิเศษ รูปที่ 4
  • WS NATURE เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี by… Samsung แห่งเดียวในไทย ของแท้ 100% ราคาพิเศษ รูปที่ 5
  • WS NATURE เครื่องสำอางค์จากประเทศเกาหลี by… Samsung แห่งเดียวในไทย ของแท้ 100% ราคาพิเศษ รูปที่ 6
รายละเอียด

Product : Natural White Peeling Gel 120ml
เจลขจัดเซลล์ผิว เพื่อผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นเจลที่ช่วยสร้างความแตกต่างของผิวได้อย่างชัดเจน ทั้งในด้านความกระจ่างใส เกลี้ยงเกลา อ่อนนุ่มในทุกสัมผัส ทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ อันเนื่องมาจากแสงแดด อายุ ความเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน หรือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิว เนื้อเจลยังช่วยขจัดรอยจุดด่างดำของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ฟื้นฟูสภาพผิวให้ชุ่มชื่น สดใส อย่างเห็นได้ชัด
พิเศษ ราคา 1,700 บาท

Product : Bubble 02 Cleanser 120ml
เจลทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ได้กับสภาพผิวธรรมดาถึงผิวมัน หรือผิวผสม มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดความมันบนใบหน้าหรือล้างเครื่องสำอางค์ออกโดยไม่ระคายผิว เนื้อเจลบางเบา นุ่มนวลในขณะล้างทำความสะอาดผิว ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัย 100% (ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสี)
พิเศษ ราคา 1,700 บาท

Product : Moisturizing Sleeping Pack 50ml
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก่อนนอน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของไขมันจากพืช ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวมัน และผิวผสม ช่วยขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพ และช่วยลดรอยจุดด่างดำ ประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สร้างความผ่อนคลายให้ผิว และปกป้องผิวจากความแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี
พิเศษ ราคา 1,800 บาท

Product : Moist Cream 50ml
ครีมบำรุงผิว อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม ปกป้องผิวจากมลพิษที่เกิดจากสภาพแวดล้อม มีส่วนประกอบของน้ำมันจากพืชธรรมชาติ ช่วยซ่อมแซมสภาพผิวที่เสื่อม ทำให้ผิวนุ่มนวล เปล่งปลั่ง ปราศจากความมันบนใบหน้า
พิเศษ ราคา 1,800 บาท

Product : Super Vital Eye Cream 30ml
ครีมบำรุงรอบดวงตา มีส่วนผสมจากไขมันพืชที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ช่วยลดความเหี่ยวย่นของผิวที่เสื่อมสภาพ และซ่อมแซมผิวให้กลับคืนความชุ่มชื้น น่าสัมผัส ผลิตภัณฑ์ปลอดภัย 100% (ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสี)
พิเศษ ราคา 2,000 บาท

Product : Moist Capture Mask (7 EA)
ครีมพอกหน้า เพิ่มความอ่อนละมุน และความรู้สึกกระจ่างใสของผิว มีประสิทธิภาพของคอลลาเจน และอิลาสติน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวได้รูปและกระจ่างใส อุดมไปด้วยสารที่จำเป็นต่อผิว โดยเฉพาะน้ำมันจากพืช และวิตามินที่ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ อันเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น
พิเศษ ราคา 1,200 บาท