[มือสอง] จำหน่ายปลีก-ส่งเครื่องบันทึกเวลา เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องตอกบัตร แบบบาร์โค้ด คลื่นความถี่ แถบแม่เหล็ก Proximity RFID Fingerprint Mifare

385 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตบางซื่อ - คนดู 767
รายละเอียด
บริษัท เดอะ คอมพีท เทคโนโลยี จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องอ่าน-บันทึกข้อมูล ซึ่งมีหลายแบบให้เลือก เช่น ระบบบาร์โค้ด,ระบบแถบแม่เหล็ก, ระบบสัมผัส(RFID) และเครื่องอ่านลายนิ้วมือ เครื่องควบคุมการเปิด-ปิดประตู รวมถึงเครื่องพิมพ์บัตรพีวีซี พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้พัฒนาโปรแกรมเพื่อให้เกิดความสะดวกในการทำงานกับสินค้าที่ทางบริษัทฯ นำเข้าและจำหน่ายและยังสามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมสำเร็จรูปอื่นๆ
เครื่องอ่านลายนิ้วมือ รุ่น BF-660C-S/ BF-630
ตัวเครื่องทำงานผ่าน web ตรวจเช็คข้อมูลการเข้า-ออกได้ทันที ไม่ว่าจะอยู่ทีค่ใดก็ตาม กำหนดการใช้งานได้หลายรูปแบบ ใช้ลายนิ้วมือร่วมกับบัตรสัมผัส RFID และรหัสควบคู่กัน รองรับผู้ใช้งานสูงสุด 4,000 คน

ทางบริษัท ยังมีสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของท่านอีกมากมาย ติดต่อฝ่ายขาย เพื่อนัดหมายให้ทางบริษัทฯ ไป DEMO เพื่อแสดงและแนะนำการใช้สินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น บริษัท เดอะ คอมพีท เทคโนโลยี จำกัด ขอขอบคุณที่ท่านกรุณาให้ความสนใจในสินค้าของเรา โดยบริษัทฯ มีความยินดีที่จะให้บริการท่านเพื่อตอบสนองความต้องการของท่านอย่างสูงสุด
ติดต่อสอบถาม
คุณ จันทนา (ปุ้ย)
บริษัท เดอะ คอมพีท เทคโนโลยี จำกัด
โทรศัพท์ : 085-143-1919, 0-2910-1144
เว็บไซต์ : http://www.compete.co.th
อีเมล์ : puicompete@gmail.com