[มือสอง] ใครๆ ว่าที่อัมพวา มีหิ่งห้อยปลอม แต่ที่นี่รับประกันว่าของเป็นของจริง ท่านจะได้สัมผัสเปรียบเที่ยบการล่องเรือ กับดูหิ่งห้อยที่ที่พัก อย่างไหนจะประทับใจกว่ากัน เชิญคลิกชมเว๊ปไซด์ชมก่อนได้นะค่ะ!

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสงคราม - คนดู 709

790 ฿

  • ใครๆ ว่าที่อัมพวา มีหิ่งห้อยปลอม แต่ที่นี่รับประกันว่าของเป็นของจริง ท่านจะได้สัมผัสเปรียบเที่ยบการล่องเรือ กับดูหิ่งห้อยที่ที่พัก อย่างไหนจะประทับใจกว่ากัน เชิญคลิกชมเว๊ปไซด์ชมก่อนได้นะค่ะ! รูปที่ 1
  • ใครๆ ว่าที่อัมพวา มีหิ่งห้อยปลอม แต่ที่นี่รับประกันว่าของเป็นของจริง ท่านจะได้สัมผัสเปรียบเที่ยบการล่องเรือ กับดูหิ่งห้อยที่ที่พัก อย่างไหนจะประทับใจกว่ากัน เชิญคลิกชมเว๊ปไซด์ชมก่อนได้นะค่ะ! รูปที่ 3
  • ใครๆ ว่าที่อัมพวา มีหิ่งห้อยปลอม แต่ที่นี่รับประกันว่าของเป็นของจริง ท่านจะได้สัมผัสเปรียบเที่ยบการล่องเรือ กับดูหิ่งห้อยที่ที่พัก อย่างไหนจะประทับใจกว่ากัน เชิญคลิกชมเว๊ปไซด์ชมก่อนได้นะค่ะ! รูปที่ 4
  • ใครๆ ว่าที่อัมพวา มีหิ่งห้อยปลอม แต่ที่นี่รับประกันว่าของเป็นของจริง ท่านจะได้สัมผัสเปรียบเที่ยบการล่องเรือ กับดูหิ่งห้อยที่ที่พัก อย่างไหนจะประทับใจกว่ากัน เชิญคลิกชมเว๊ปไซด์ชมก่อนได้นะค่ะ! รูปที่ 5
  • ใครๆ ว่าที่อัมพวา มีหิ่งห้อยปลอม แต่ที่นี่รับประกันว่าของเป็นของจริง ท่านจะได้สัมผัสเปรียบเที่ยบการล่องเรือ กับดูหิ่งห้อยที่ที่พัก อย่างไหนจะประทับใจกว่ากัน เชิญคลิกชมเว๊ปไซด์ชมก่อนได้นะค่ะ! รูปที่ 6
รายละเอียด

ท่านต้องการธรรมชาติ สัมผัสวัฒนธรรมของชาวอัมพวา และล่องเรือชมหิ่งห้อย ซึ่งเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ อากาศบริสุทธิ์ ปลอดจาก
สารพิษ ชมวิถีของชาวตลาดน้ำอัมพวา มีมูลนิธิชัยพัฒนาของพระเทพฯ ชมประวัติของค่ายบางกุ้ง และวัดบางแคน้อย ซึ่งมีศิลปอันงดงาม
หาที่ไหนเทียบได้ และอื่นอีกมากมาย คลิกชมบ้านบ้านพัก และรายละเอียดได้ที่
http://www.bankungjumpee.com รับรองความประทับใจค่ะ!