[ใหม่] ป้ายอิงค์เจ็ท,ป้ายโฆษณา,โบรชัวร์,แผ่นพับ,ระยอง,กราฟฟิค,กราฟฟิก,ดีไซน์,ถ่ายภาพโฆษณา,ช่างภาพ,ของพรีเมี่ยม,ร่ม,พวงกุญแจ,ครี

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 1,013
รายละเอียด
ป้ายอิงค์เจ็ท,ป้ายโฆษณา,โบรชัวร์,แผ่นพับ,ระยอง,กราฟฟิค,กราฟฟิก,ดีไซน์,ถ่ายภาพโฆษณา,ช่างภาพ,ของพรีเมี่ยม,ร่ม,พวงกุญแจ,ครี
บริษัท คิดดี มีดี จำกัด 23/19หมู่ 3 ต.เนินพระอ.เมือง จ.ระยอง21000 โทร.038 -966866แฟกซ์038 -614-151มือถือ086-712-9554 , 089-8946211

E-mail : chait_adman@hotmail.com

www.kdmd2005.com

เยื้อง อบจ.ระยอง ,ใกล้ทางเข้าหมู่บ้านเพลินใจ2 (เลยเซเว่นมา 200 เมตร อยู่ริมถนน)ดูแผนที่ได้ที่ www.kdmd2005.com

บริษัท คิดดี มีดี จำกัดเป็นบริษัทผลิตสื่อโฆษณาที่เน้นคุณภาพของงานสร้างสรรค์งานทุกชิ้นจะมีการกลั่นกรองไอเดียเป็นอย่างดีประเภทสื่อโฆษณาที่ทางบริษัทจัดทำได้แก่ งานออกแบบสิ่งพิมพ์งานถ่ายภาพโฆษณางานวีดีโอพรีเซนท์เทชั่นเราเป็นทีมคิด ทีมสร้างสรรค์ที่ไม่ได้สดแค่ไอเดีย แต่ช่วยคิดเรื่องกลไกการตลาดให้กับลูกค้าด้วยเห็นผลได้ชัดเจนจากการยิงสื่อออกไป รับรองได้ถึงผลการตอบรับที่ดีของกลุ่มเป้าหมาย

บริษัท จดทะเบียนเลขที่0215548000720 บริษัท สามเซียน สร้างสรรค์ จำกัด

4/39หมู่ 3 ถ.ทับมา-หนองสนมต.เนินพระอ.เมือง จ.ระยอง21000

โทร. 038-808-866แฟกซ์ 038-614-162

E-mail : Guru3sian@hotmail.com

ที่ตั้ง : เยื้องหมู่บ้านระยองเลคใกล้สามแยกทับมา ใกล้คลาดหมอดิษฐ์ สังเกตป้ายกล่องไฟหน้าร้านอยู่ใกล้สามแยกไฟแดง หน้าหมู่บ้านระยองเลค

บริษัท สามเซียน สร้างสรรค์ จำกัดเป็นบริษัท ผลิตสื่อโฆษณาประเภทป้ายไวนิล ,ป้ายอิงค์เจ็ท , โครงสร้างป้าย สื่อโฆษณาส่งเสริมการขาย เรามีทีมช่างที่เชี่ยวชาญงานติดตั้งป้ายทุกประเภทพร้อมรับประกันความแข็งแรง

ที่นี่เรามีเครื่องปริ้นท์ อิงค์เจ็ท ขนาดหน้ากว้าง 3.20 เมตร (ความยาวไม่จำกัด ) สามารถต่อให้ขนาดใหญ่เท่าไหร่ก็ได้เราใช้หัวพิมพ์ญี่ปุ่น โคนิก้า ความละเอียดเทียบเท่างานอินดอร์และใช้หมึกแท้ตลอด ไม่มีการใช้หมึกเทียม รับประกันสีไม่ซีดจาง ก่อนเวลาอันสมควร สามารถเข้ามาดูงานได้ที่บริษัทครับ

บริษัท จดทะเบียนเลขที่0215552003029

บริการของเรา

1. งานกราฟฟิกดีไซน์ทีมงานออกแบบกราฟิกมืออาชีพ ออกแบบได้ทั้ง โบรชัวร์แผ่นพับปฏิทินหนังสือ รายงานประจำปีวารสารโลโก้หัวจดหมายนามบัตรสมุดโน๊ตโปสการ์ดที่บริษัทเรามีตัวอย่างงานออกแบบกราฟฟิค มากมายหลากหลายให้ดูเป็นตัวอย่างครับ 2. งานถ่ายภาพโฆษณาถ่ายภาพโรงแรมรีสอร์ทโรงงานสินค้า อาหาร

ทีมช่างภาพของเราถนัดงานอินทีเรีย (งานตกแต่งภายใน)ประเภท ตัวอย่างห้องพัก ,บ้านตัวอย่าง,ตัวอย่างงาน

โครงการหมู่บ้านสิริศา 12 พัทยา ,บ้านฟ้าใหม่ บ้านฉาง, โรงแรมนิวทราเวลบีช รีสอร์ท,โรงแรมโกลเด้น ระยอง, ทรายแก้ววิลล่า เกาะเสม็ด,งานอีเวนท์ต่างๆ ,ภาพถ่ายงานพิธี,งานแต่งงาน,งานสัมนาและอื่นๆอีกมากมายดูตัวอย่างภาพถ่ายโฆษณาได้ที่เวบ www.kdmd2005.comเลือกหมวด Photograph ครับ

งาน Land scapeภาพวิวทิวทัศน์เช่นงานของ ททท. ระยอง -จันทบุรี คู่มือท่องเที่ยวระยอง, คู่มือท่องเที่ยวจันทบุรี , งานถ่ายภาพแพ็ตช็อต ,งานถ่ายภาพ still life ,ภาพอาหาร เครื่องดื่ม ,สินค้าอื่นๆ ,ภาพบุคคล

เรามีอุปกรณ์ครบครับ สามารถยกสตูดิโอไปถ่ายนอกสถานที่พร้อมทีมงานช่างภาพมืออาชีพ และผู้ช่วยช่างภาพ3. งานพิมพ์ออฟเซตเช่น โบรชัวร์แผ่นพับหนังสือวารสารรายงานประจำปี

ดูตัวอย่างงานที่พิมพ์เสร็จแล้ว ได้ที่ออฟฟิศครับ มีมากมายหลายตัวอย่างงาน

4.ของพรีเมี่ยมดีไซน์ปากกานาฬิการ่มพร้อมงานสกรีนโลโก้เท่ๆด้วยงานออกแบบกราฟฟิก

ตัวอย่างผลงานที่ผ่านมา ร่ม,กระเป๋าผ้า 600ดี,ม่านบังแดดในรถยนต์,แก้วกาแฟ, ของไออาร์พีซี

ถุงกระดาษช้อปปิ้ง,ร่มพับ ให้ ปตท. , แก้วน้ำ,พวงกุญแจ,สมุดออแกไนช์ ให้บริษัท 5.งานถ่ายวีดีโอพรีเซนท์เทชั่นงานถ่ายสารดคีงานสื่อการสอนเซฟตี้พร้อมปั๊มซีดีตัวอย่างลูกค้าที่เคยผลิตผลงาน วีดีโอ พรีเซนต์เทชั่น

-บริษัท ไทยเนชั่นแนลพาวเวอร์ จำกัด นิคมอุตสาหกรรม อีสเทิร์น อินดัสเทรียล

-บริษัท ทุนเท็กซ์ (TPT ) จำกัดนิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด

- บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)

-เทศบาลนครระยองรายงานผลการปฎิบัติงานประจำปี

-โครงการหมู่บ้าน สิริศา 12 พัทยา

-สมาคมวิชาชีพสาธารณสุขกระทรวงสาธารณสุข

- 6. ปริ้นท์อิงค์เจ็ท อินดอร์ เอาท์ดอร์ เรามีเครื่องปริ้นท์ที่สามารถผลิตงานพิมพ์คุณภาพได้สูงสุด

เรามีเครื่องปริ้นท์เอาท์ดอร์ ขนาดหน้ากว้าง 3.2 เมตร ใช้ไวนิลความหนามาตรฐาน ไม่ลดสเปค ใช้หมึกแท้รับประกันสีไม่ซีดจางก่อนเวลาที่สมควรไวนิลเนื้อหนา ไม่ฉีกขาดง่ายจากแรงลมฝน

7. งานโครงสร้างป้ายเหล็กป้ายไม้เราพร้อมด้วยทีมงานติดตั้ง ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตป้ายโฆษณา

เรายินดีเสนอราคา ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ เรามีทีมติดตั้งเป็นของตนเอง ไม่ได้ไปจ้างเหมาช่วงต่อ จึงสามารถคอนโทรลเวลาได้งานด่วนเสร็จได้อย่างรวดเร็วพร้อมรับประกันความแข็งแรงในการติดตั้งเรามีตัวอย่างงานโครงสร้างให้ดูก่อนตัดสินใจ

ตัวอย่างงานโครงการ(โครงสร้างป้าย)ที่เคยให้บริการลูกค้า

งานป้ายโครงสร้างไม้ยูคา, งานป้ายเหล็ก,โครงป้ายเสาปูน, ปูสังกะสี ,ปูเมทัลชีท, ป้ายขึงข้ามถนน,ป้ายหน้าโครงการพร้อมไฟสิ่งสว่าง, ป้ายอักษรโลหะ,โครงเหล็กถัก,พร้อมติดตั้งไวนิล, โครงฉากเวที

1.โครงการบ้านสิริศาทุกโครงการ (โครงบิลบอร์ด 25 x 18 เมตร)เสาปูน

2. โครงการบ้านฟ้าใหม่บ้านฉาง (โครงไม้ในโครงการ64 x 12เมตร)

3. โครงการ The Design by ฐานทรัพย์

4. งานมหาสงกรานต์ระยอง

5. งานเสม็ด อิน เลิฟ

6. โครงการหมู่บ้านพรธนา

7. เทศบาลนครระยอง

8. บริษัทไออาร์พีซี จำกัด

9. บริษัท ปตท. โรงแยกก๊าซย่อย จำกัด

10. งานผลไม้ระยอง 2553

***การเสนอราคาเกี่ยวกับงานโฆษณาอาจจะต้องใช้เวลาบ้างนะครับ เพราะเราไม่ได้ตีราคาไปมั่วๆ แต่เราคิดราคาที่ยุติธรรมที่สุดให้กับลูกค้าครับเราจึงจำเป็นที่จะต้องคำนวณหาค่าวัสดุ แต่ละชนิด (ซึ่งมีการปรับราคาขึ้นลงอยู่เสมอ)ราคาที่เราเสนอส่วนใหญ่จึงถูกกว่าเจ้าอื่นๆ ครับ

กรุณาแจ้งเบอร์แฟกซ์ หรือ อีเมลเข้ามาที่เมล kdmd2005@hotmail.comครับ

พร้อมทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ครับเราจะโทรกลับไปแจ้งเรื่องราคาครับ

ดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ www.kdmd2005.com

โทร. สอบถามข้อมูลและรายละเอียดได้ที่

  1. คุณเชษฐ์086-712-9554
สอบถามเรื่องทั่วไปและเกี่ยวกับงานถ่ายภาพโฆษณา,การตลาดแนะนำสื่อโฆษณา,การเสนอราคางานทั่วไป,แนวความคิดทางด้านการตลาด,กลุ่มเป้าหมาย ,การวางโครงสร้างสื่อโฆษณา,ทฤษฎีโฆษณา
  1. คุณโอ๊ต089-894-6211
สอบถามเรื่องทั่วไปและงานเกี่ยวกับงานพิมพ์งานออกแบบกราฟฟิค ,การเสนอราคางานทั่วไป ,งานผลิตของพรีเมี่ยม ,งานออกแบบทางความคิด ,ฏีมงาน ,คอนเซปต์ของงาน
  1. คุณป้อม081-437-9374

สอบถามเรื่องการติดตั้งป้าย , การเสนอราคาป้าย , จุดติดตั้ง ลักษณะโครงสร้าง ,เวลาที่ใช้ในการติดตั้ง,การวางแผนงานติดตั้งงาน ,คิวงาน