[ใหม่] นักสืบเอกชน กระบี่

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - กระบี่ - คนดู 639
รายละเอียด
นักสืบเอกชน กระบี่

สำนักงานนักสืบ จตุรงค์ บิสเน็ส

เรายินดีให้คำปรึกษาและบริการสืบโดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพ โดยมีขอบข่ายการทำงาน ติดตามหาข้อมูล ให้บริการลูกค้า ตามความประสงค์ ทั่วราชอาณาจักร เราเน้นประสิทธิภาพของผลงานตามจุดประสงค์ของท่าน มีการทำงานเป็นระบบขั้นตอน โดยมีการวิเคราะห์ วางแผนก่อนที่จะออกปฏิบัติการ สามารถสรุปงานได้อย่างครอบคลุมและชัดเจน

ห้างหุ้นส่วนจำกัดฯ ขอรับประกันความซื่อสัตย์ในการทำงาน ไม่มีการดึงงานไว้ เพื่อเรียกเก็บเงินเพิ่มหรือส่งข้อมูลที่เป็นเท็จ ซึ่งจะนำมาซึ่งความเสื่อมเสียต่อท่านเอง มีการรายงานผลและถ่ายภาพด้วยวิธีต่างๆ และยังมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยช่วยให้การปฏิบัติการต่างๆออกมาได้ผลดี เพื่อเป็นการรับรองข้อมูลสำหรับท่านที่จะนำไปใช้ขึ้นศาล หรือเป็นหลักฐานต่างๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านเอง

ห้างหุ้นส่วนจำกัด จตุรงค์ บิสเน็ส ขอที่จะไม่ทำตามที่ท่านว่าจ้างขัดหรือผิดต่อกฎหมายตามพระราชบัญญัติอาณาจักรไทย และขอรับรองว่าข้อมูลทั้งหมดของท่านจะถูกปิดเป็นความลับ

บริการงานสืบ

  • รับสืบทรัพย์บังคับคดี สืบคู่แข่งทางธุรกิจหรือหุ้นส่วน
  • รับสืบที่ดินก่อนการซื้อเพื่อกันการหลอกลวง
  • รับสืบจับบุคคลตามหมายจับทุกคดี บุคคลหนีประกัน
  • รับสืบประวัติบุคคล สถานะภาพบุคคล ทะเบียนสมรส
  • รับสืบเรื่องชู้สาว ถ่ายรูปหรือวีดีโอเพื่อใช้เป็นหลักฐาน
  • รับสืบประวัติคนรักก่อนแต่งงาน สืบคู่สมรส
  • รับสืบพนักงานทุจริต หรือบ่อนทำลายภายในองค์กร

และงานสืบหาบุคคล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ตามความประสงค์และข้อมูลต่างๆที่ต้องการ ให้ทาง เรารับใช้

ห้างหุ้นส่วนจำกัดฯ รับสืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ที่คุณสงสัยเราสามารถช่วยคุณได้ เรามีทีมงานนักสืบทั้งหญิงและชายที่เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และนักสืบของเราได้ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีทุกคน เพื่อให้งานที่ได้รับมอบหมายจากท่านบรรลุเป้าหมายและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ติดต่อสอบถามก่อนตัดสินใจฟรี 08-69449869 คุณจตุรงค์พงพล ตลอด 24 ชม.



นักสืบคือใคร หน้าที่ของนักสืบคืออะไร

นักสืบ คือบุคคลที่ท่านไว้วางใจ เป็นตัวแทนของท่านในการติดตาม ค้นหาหลักฐานหรือข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่ท่านต้องการทราบ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการสู้คดี ฟ้องร้องคดี หรือการทุจริตภายในองค์กร และเป็นตัวแทนของท่าน ในการสืบค้นหาคู่แข่งทางธุรกิจ นักสืบที่ดีนั้นจะมีการวิเคราะห์ต่อสถานการณ์ และงานที่ได้รับมอบหมายมาเป็นอย่างดี ว่างานนี้จะเริ่มต้นอย่างไร ในระหว่างการสืบมีการวางแผนและดำเนินการไปในทิศทางใดบ้าง มีการรวบรวมข้อมูลและหลักฐานทั้งหมด เพื่อนำมาให้ท่านไปใช้ประกอบในด้านอื่นๆต่อไป


ทำไมต้องจ้างนักสืบ / ไว้ใจนักสืบได้แค่ไหน

อาชีพนักสืบเป็นอาชีพที่จะต้องใช้ความอดทนสูง นักสืบทุกคนต้องมีปฏิภาณไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทุกกรณี และต้องได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี ก่อนที่จะลงทำงานในสนามจริง เพื่อให้งานที่ได้รับมอบหมายมา สำเร็จลุล่วงและมีประสิทธิภาพสูงสุด สิ่งที่สำคัญนักสืบทุกคนต้องมีจรรยาบรรณ และซื่อสัตย์ต่อหน้าที่


รับประกันผลงาน100%

ห้างหุ้นส่วนจำกัดฯ เรามีนักสืบมืออาชีพที่ถูกฝึกมาเป็นอย่างดี เพื่อเหมาะสมกับงาน และมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่คุณต้องการโดยเร็วที่สุด และรับประกันผลงาน100% งานไม่เดินยินดีคืนเงิน เพราะเราถือว่า "ความพอใจของลูกค้า" คือเป้าหมายของเรา

ทางห้างหุ้นส่วนจำกัดฯ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ ใช้บริการของเราด้วยดีตลอดมา

***ถ้าท่านมีความกังวลใจเดินเข้ามาหาเรา แล้วท่านจะรู้จักคำว่า มืออาชีพ นั้นเป็นอย่างไร***

ห้างหุ้นส่วนจำกัด จตุรงค์ บิสเน็ส ขอที่จะไม่ทำตามที่ท่านว่าจ้างขัดหรือผิดต่อกฎหมายตามพระราชบัญญัติอาณาจักรไทย และขอรับรองว่าข้อมูลทั้งหมดของท่านจะถูกปิดเป็นความลับ

รับสืบทรัพย์บังคับคดี

สืบจับการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา สืบหาทรัพย์สินลูกหนี้ สืบเพื่อดำเนินคดีความผิดฐานโกงเจ้าหนี้ สืบการโกง หรือ ฉ้อโกงต่างๆ สืบหากรรมสิทธิ์ในที่ดินของบุคคล และ เครือญาติ สืบหาข้อมูล การถูกยึดทรัพย์ ของกรมบังคับคดี สืบหารถหาย สืบหาจับกุมบุคคลผู้กระทำผิดกฎหมาย หรือติดตามทรัพย์สินสูญหาย

รับสืบเรื่องชู้สาว

เราให้บริการสืบข้อมูลด้านบุคคล เช่น การสืบชู้สาว ถ่ายรูป/ วีดีโอเป็นหลักฐาน สืบจับบุคคลตามหมายศาล สืบหาคนหาย สืบพฤติกรรมบุตรหลาน ปลอมตัว สืบประวัติการก่ออาชญากรรม สืบประวัติบุคคลก่อนเข้ารับทำงาน สืบข้อมูล การเดินทางเข้าออก ประเทศไทย สืบหารูปถ่ายของบุคคล ที่ชัดเจน สืบหาทะเบียนบ้านของบุคคล พร้อมเครือญาติ, สืบสถานะภาพ บุคคล, สืบการหย่า เป็นต้น