[ใหม่] จำหน่ายน้ำยากำจัดไรฝุ่น ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ100%ซึ่งช่วยยับยั้งการเกิดโรคภูมิแพ้และมลภาวะในอากาศ

680 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 282
รายละเอียด
จำหน่ายน้ำยากำจัดไรฝุ่น ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ100%ซึ่งช่วยยับยั้งการเกิดโรคภูมิแพ้และมลภาวะในอากาศ
ผลิตภัณฑ์กำจัดไรฝุ่น ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ 100% ซึ่งช่วยยับยั้งการเกิดโรคภูมิแพ้ และมลภาวะในอากาศเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีส่วนประกอบด้วยน้ำมันหอมระเหย กลั่นด้วยไอเย็น รวม 4 ชนิดคุณสมบัติ : สำหรับใช้ฉีดลงบนพรม, ผ้าม่าน, เครื่องเรือนที่เป็นสิ่งทอ, เตียงนอน, ฟูก, หมอน ฯลฯ ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ทำให้เกิดรอยเปื้อน/รอยด่าง
ส่วนประกอบ ผลิตจากส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยที่มีคุณสมบัติในการกำจัดเชื้อจุลินทรีย์ และสัตว์จำพวกเห็บ, หมัดและไรฝุ่น
ผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพในการกำจัดไรฝุ่น ซึ่งน้ำมันบริสุทธิ์เหล่านี้ได้มาจากการสกัดโดยการกลั่นด้วยไอเย็น และจากการกำหนดส่วนผสมอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถในการกำจัดเห็บ, หมัด และไร ในสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเจริญเติบโตของพวกมัน รวมถึงการลดจำนวนมูลที่ลอยอยู่ในอากาศการทำงานของผลิตภัณฑ์ :หลังจากการฉีกพ่นหรือซักล้าง โมเลกุลของน้ำมันหอมระเหยจะเข้าไปเกาะและห่อหุ้มตัวเห็บ, หมัด และไร ซึ่งส่งผล 2 ประการเกือบจะทันทีหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์:
ภาวะการขาดออกซิเจนในไม่กี่วินาที
ทำลายระบบหายใจ โดยการกระจายออกซิเจนซึ่งขัดขวางการหายใจของสัตว์จำพวกนี้ แมลงที่ไม่สามารถทนต่อปฏิกิริยาของผลิตภัณฑ์จะเกิดการเปลี่ยนแปลงค่า pH และจะตายด้วยภาวะโลหิตเป็นพิษ จากการเพิ่มและขยายตัวของ ปฏิกิริยาทางเคมีซึ่งเกิดจากการได้รับออกซิเจนจากสภาพแวดล้อมอย่างปัจจุบันทันด่วน
กลิ่นหอมที่มาจากน้ำมันหอมระเหยจะช่วยป้องกันไม่ให้เพศผู้ได้กลิ่นของเพศเมียในฤดูผสมพันธุ์

นอกจากนี้ สารสกัดยังสร้างประจุลบเหมือนที่พบในป่า ทั้งกำจัดเศษฝุ่นละออง ไม่เป็นพาหะของโรคภัยต่างๆ ที่เกิดจากมลพิษจากจุลินทรีย์, มลพิษจากฝุ่นและ ละอองที่เกิดจากสัตว์จำพวกไรฝุ่นและเห็บ หมัด โดยใช้หลักการไฟฟ้าสถิต รวมถึงการกระจายตัวของกลิ่นหอมโดยน้ำที่มีอยู่ในอากาศ (Hydrometry) ลดออกซิเจนตามธรรมชาติ (Natural Oxidoreduction) และการเพิ่มโปรตีนที่ซับซ้อน (Enzymatic) โดยการเสื่อมสลายของตัวเร่งปฏิกิริยาเคมีของวัตถุ กล่าวคือเป็นการกำจัดแห่งที่ทำให้เกิดกลิ่นในสัตว์หรือแมลงที่เป็นพาหะของโรคนั่นเอง

ข้อแนะนำ :

1) การฉีดพ่นด้วยมือ:ฉีดพ่นผลิตภัณฑ์ชนิดพร้อมใช้งานลงบนพรม, ผ้าม่าน, เครื่องเรือนที่เป็นสิ่งทอ, เตียงนอน, ฟูก, หมอน ฯลฯ ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ทำให้เกิดรอยเปื้อน/รอยด่าง
2 ) การพ่นละอองยาอุลตราโซนิก (Ultrasonic nebulization): สำหรับอากาศและท่อระบายอากาศ ผลิตภัณฑ์นี้สามารถแพร่กระจายโดยใช้อุปกรณ์ให้ความชื้น (ultrasound humidifier) ซึ่งทำให้อากาศสะอาดขึ้น

ส่วนประกอบ :

ผ่านการทดสอบ และนำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปลอดภัยไร้สารเคมีตกค้าง ย่อยสลายได้ 100 % ภายใน 1-2 สัปดาห์

หากสนใจ กรุณาติดต่อ คุณอังคณา ศรีสวัสดิ์  โทร. 0813823398  เปิดทำการทุกวัน