[ใหม่] เซ้งด่วน ร้านมินิมาร์ท แฟรนไชส์เฟรชมาร์ท ทำเลดีสุดๆ หลังมอ.หาดใหญ่ ใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิต

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 392

900,000 ฿

ด่วน!

เซ็งกิจการ ร้านมินิมาร์ททันสมัย แฟรนไชส์เฟรชมาร์ท ทำเลดีสุดๆ  เป็นทำเลทองของอำเภอหาดใหญ่เลย  หลังมอ.หาดใหญ่ ประตู 109ถนนปุณณกัณฑ์  คนเยอะ เดินทางสะดวกด้านหน้าเป็นพื้นที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินท์ เยื่องๆ เป็น ศูนย์ประชุมใหญ่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต ที่นี้จะจัดงานบ่อย คนเยอะมาก เพราะเป็นศูนย์ประชุมที่ใหญ่ที่สุด โดยเฉพาะเวลามีงานรับปริญญา ของมอ. และมหาลัยต่างๆ   งานติวเข้มของบริษัทใหญ่ๆ คนจะเยอะแน่นไปหมด และด้านบนของร้านเป็นอพาร์ทเมนท์สี่ชั้น ยอดขายเดือนละ  250,000-300,000 บาท รายได้ดีมากๆถ้ามีงานที่ศูนย์ประชุม รายได้อยู่ที่ 3-4 หมื่นบาท/ต่อวัน ที่เซ้งเพราะใกล้คลอด ในอีกสองเดือน หลังคลอดลูกแล้ว ไม่มีคนมาช่วยดูแลกิจการเหตุผลอีกอย่างคือไม่มีขายเครื่องดืมแอลกอฮอล์เพราะเจ้าของเป็นอิสลามสินค้าพวกหมูก็ขายไม่ได้ สินค้าเลยยังมีไม่หลากหลาย ยังไม่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งหมด โดยเฉพาะพวกเหล้า พวกเบียร์ มีลูกค้ามาถามทุกวัน ถ้าคนที่มาเซ็งใหม่ขายพวกนี้เพิ่มขึ้น รับรองว่ารายได้ดีมากๆๆๆๆๆๆ หรือคุณจะเอาสินค้าอะไรก็ได้มาลงขาย พวกสินค้าโอท็อป สินค้าสุขภาพก็ได้ แล้วแต่จะขายค่ะ ขายได้ทั้งนั้นเลย

 

รายได้อีกทางหนึ่งก็คือสามารถติดต่อให้ธนาคารมาว่างตู้เอทีเอ็มเช่าที่หน้าร้านก็ได้ ค่าเช่าอยู่ที่ 3,000-5,000บาท/เดือน  แล้วแต่ธนาคารค่ะ  เป็นรายได้เสริมให้กับเราอีกทาง ตอนนี้มีแต่ตู้เติมเงินออนไลน์วางอยู่แล้วหนึ่งตู้ ยังมีพื้นที่ว่างอีกเยอะ โดยเฉพาะพื้นที่ว่างหน้าร้านก็อนุญาติให้คนมาเช่าขายของหน้าร้านได้ พวกลูกชิ้น ไก่ทอด ผลไม้สด น้ำแข็ง หรืออะไรก็ได้ขายได้หมดค่ะ



ข้างๆ มีร้านอาหาร ร้านส้มตำ  ร้านเสริมสวย ร้านเกมส์ 24 ชั่วโมงอยู่ในแหล่งย่านชุมชนเซ้งแล้วดำเนินกิจการได้ทันที เพราะทุกอย่างมีพร้อมแล้ว รวมทั้งพนักงานประจำร้าน

รายละเอียด      ส่วนมินิมาร์ท ชั้นล่าง มี
< >