[ใหม่] บริษัทส่งออกกำลังขยายกิจการต้องการรับสมัครด่วน

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาฬสินธุ์ - คนดู 174
  • บริษัทส่งออกกำลังขยายกิจการต้องการรับสมัครด่วน รูปที่ 1
  • บริษัทส่งออกกำลังขยายกิจการต้องการรับสมัครด่วน รูปที่ 3
รายละเอียด
บริษัทส่งออกกำลังขยายกิจการต้องการรับสมัครด่วน

บริษัท ไทย ดิสโพสเอเบิ้ล อินเนอร์แวร์ จำกัดเป็นผู้ผลิต นำเข้า ส่งออกและจำหน่ายในประเทศ ผลิตภัณฑ์กางเกงอนามัยใช้แล้วทิ้ง และสินค้าที่เกี่ยว

ข้องเกี่ยวกับอุปกรณ์ธุรกิจสปาภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง ได้แก่เซ็นต์ดูโอน่า (ST.DUONA)และ เดซี่( DAIZY)ซึ่งมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย บริษัทฯ มีการเจริญเติบโตอย่างมั่นคงมีพนักงานประมาณ 500 คน และเป็นผู้นำในตลาดที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบและคุณภาพผลิตภัณฑ์ บริษัทฯครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดมาโดยตลอด ต้องการรับสมัครพนักงานในหลายอัตราดังนี้1.พนักงานบัญชีหน้าที่ ความรับผิดชอบ :ดูแลระบบบัญชีแบบคอมพิวเตอร์ รวบรวมเอกสาร และติดต่อประสานงานกับองค์กรภายนอกได้คุณสมบัติผู้สมัคร   :เพศหญิงอายุไม่เกิน 30 ปี: การศึกษา ปริญญาตรีสาขาที่เกี่ยวข้อง: สามารถใช้โปรแกรมบัญชี ได้คล่อง: มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี: มีมนุษย์สัมพันธ์และบุคลิกภาพดี สามารถทำงานเป็นทีมได้จำนวน : 3อัตราเงินเดือน : ตามตกลงลักษณะงาน : งานประจำ2. เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหน้าที่ ความรับผิดชอบ :ดูแล สวัสดิการพนักงานตามหน่วยงานต่างๆของบริษัทคุณสมบัติผู้สมัคร :เพศหญิงอายุไม่เกิน 30 ปี: การศึกษา ปริญญาตรีสาขาที่เกี่ยวข้อง: มีประสบการณ์ด้านสวัสดิการและแรงงานสัมพันธ์ : สามารถใช้โปรแกรม MS Office ได้คล่อง: พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษจำนวน : 3อัตราเงินเดือน : ตามตกลงลักษณะงาน : งานประจำ3.พนักงานฝ่ายผลิต-เพศชาย-หญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป-การศึกษา ม.3 ขึ้นไป-สามารถทำงานเข้ากะได้-มีค่าที่พัก และเงินพิเศษ    4.senior export administration officer-Female, age between 22-35-Optimism-Bachelor degree-Good computer skill-Very good communication and correspondence in English-Good personality, responsibility, human relationship (sociable)
สวัสดิการ
นอกจากค่าจ้าง-เงินเดือน และโบนัสประจำปี บริษัทฯ ยังมีเงินอื่นๆที่ให้ตามตำแหน่งงาน หรือตามลักษณะงานแตกต่างกันไป เช่น คอมมิสชั่นของพนักงานสายขายเงินรางวัลจูงใจตามผลงาน (Incentive) มีค่ากะและเบี้ยขยันของพนักงานสายโรงงานและเบี้ยเลี้ยงประเภทต่างๆ พนักงานทุกคนจะได้รับการประกันสังคมพนักงานขาย พนักงานประจำร้านและพนักงานระดับหัวหน้าหน่วยขี้นไปจะมีประกันชีวิต-ประกันอุบัติเหตุ-ทุพพลภาพสิทธิการลาที่ดี ประกันสุขภาพ(ขึ้นกับอายุงาน) เงินช่วยเหลือกรณีมรณกรรมของเยี่ยมกรณีเจ็บป่วย ของขวัญแต่งงานและคลอดบุตร
วิธีการสมัคร
รับสมัครทุกวันจันทร์-ศุกร์ (08.00-15.00 น.)

ส่งจดหมายสมัครงาน แนบหลักฐานต่างๆ ระบุเงินเดือนปัจจุบันและที่คาดหวัง เบอร์โทรศัพท์ และ email addressพร้อมรูปถ่าย 2 ใบ ไปที่
ผู้จัดการฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัทไทย ดิสโพสเอเบิ้ล อินเนอร์แวร์ จำกัด 323/12 ซอยภาวนา ถนนลาดพร้าว 41 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310โทรศัพท์ : 02-5132338-9 , 5131272E-mail : prapawan@tdi-thailand.com, nong@tdi-thailand.comwww.disposable-thai.com