[มือสอง] ที่พัก บ้านพัก สถานที่กางเต็นท์ วังน้ำเขียว บ้านแสงดาว อ.วังน้ำเขียว บ้านไทยสามัคคี จ.นครราชสีมา เที่ยวได้ตลอดปี ใกล้กับสถานที่จัดงานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 995

200 ฿

  • ที่พัก บ้านพัก สถานที่กางเต็นท์ วังน้ำเขียว บ้านแสงดาว อ.วังน้ำเขียว บ้านไทยสามัคคี จ.นครราชสีมา เที่ยวได้ตลอดปี ใกล้กับสถานที่จัดงานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก รูปที่ 1
  • ที่พัก บ้านพัก สถานที่กางเต็นท์ วังน้ำเขียว บ้านแสงดาว อ.วังน้ำเขียว บ้านไทยสามัคคี จ.นครราชสีมา เที่ยวได้ตลอดปี ใกล้กับสถานที่จัดงานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก รูปที่ 3
  • ที่พัก บ้านพัก สถานที่กางเต็นท์ วังน้ำเขียว บ้านแสงดาว อ.วังน้ำเขียว บ้านไทยสามัคคี จ.นครราชสีมา เที่ยวได้ตลอดปี ใกล้กับสถานที่จัดงานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก รูปที่ 4
  • ที่พัก บ้านพัก สถานที่กางเต็นท์ วังน้ำเขียว บ้านแสงดาว อ.วังน้ำเขียว บ้านไทยสามัคคี จ.นครราชสีมา เที่ยวได้ตลอดปี ใกล้กับสถานที่จัดงานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก รูปที่ 5
  • ที่พัก บ้านพัก สถานที่กางเต็นท์ วังน้ำเขียว บ้านแสงดาว อ.วังน้ำเขียว บ้านไทยสามัคคี จ.นครราชสีมา เที่ยวได้ตลอดปี ใกล้กับสถานที่จัดงานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก รูปที่ 6
รายละเอียด

ที่พัก บ้านพัก สถานที่กางเต็นท์ อ.วังน้ำเขียว บ้านแสงดาว ตั้งอยู่เลขที่ 113 หมู่11 บ้านไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ทางไปอุทยานแห่งชาติทับลาน ห่างจากตัว อ.วังน้ำเขียว 5 กม ซ้ายมือ ใกล้กับสถานที่จัดงานดอกเบญจมาศบาน บริการที่พัก ตั้งแต่ 2-70 ท่านจัดเลี้ยง ที่กางเต็นท์ พร้อมอาหารเครื่องดื่ม ดนตรี หรือพักแบบบรรยากาศรถบ้านเพิ่มบรรยากาศ สามารถเที่ยวและเข้าพักได้ตลอดทั้งปี ติดต่อสอบถามจองที่พักได้ที่ คุณดาว 085-3138784 คุณมานิต 089-9644581