[ใหม่] หาบุคนร่วมธุรกิจและพร้อมที่จะลงทุนกลับบริษัท BHIP น้ำผลไม้จากอเมริกา

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 276

350 ฿

  • หาบุคนร่วมธุรกิจและพร้อมที่จะลงทุนกลับบริษัท BHIP น้ำผลไม้จากอเมริกา รูปที่ 2
รายละเอียด

 

มากี้เบอร์รี่ น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ

น้ำผลไม้มากี้เบอร์รี่ของเรามีส่วนผสมของผลไม้ที่สำคัญและแร่ธาตุในน้ำว่านหางจระเข้ที่มีประสิทธิภาพ ทำไมถึงต้องเบอรี่มากี้ผลไม้ที่วิเศษนี้ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ในป่าของทวีปอเมริกาใต้มันจะเต็มไปเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ และประโยชน์ของมันนั้นเหลือเชื่อจริง ๆซึ่งแตกต่างจากผลไม้อื่น ๆ ในโลก มากี้คือการผสมผสานของทุกอย่างไว้อย่างลงตัว  มีประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกายของคุณเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเองทดลองดื่มน้ำผลไม้มากี้ปาตาโกเนี้ยนเพื่ออายุที่ยืนยาว สุขภาพที่แข็งแรงและสุขภาพชีวิตที่ดีมากี้เบอร์รี่มีการใช้มานานหลายศตวรรษถูกค้นพบโดย Mapuche ชาวอินเดียในทวีปอเมริกาใต้ผลไม้นี้เติบโตเฉพาะในภาคใต้ในภูมิภาคปาตาโกเนี้ยนของประเทศชิลีและ อาร์เจนตินามากี้เบอร์รี่เป็นที่ยอมรับของชาวอินเดีย Mapuche ว่าป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแรงสุขภาพ และความมีชีวิตชีวาโดยเชื่อว่ามันมีอานุภาพพิเศษในการรักษา   บริษัท BHIP Global จึงภูมิใจที่จะนำเสนอสิ่งที่น่าเหลือเชื่อนี้สู่ชาวโลกเป็นครั้งแรกพร้อมด้วยรสชาติที่แสนอร่อยคุณจะได้รับสารอาหารที่มีณภาพมากที่สุดที่โลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน BHIP ผสมblends Premium Costa Rican Aloe Vera, Ionic Sea Minerals and Resveratrol เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนใครซึ่งจะเป็นประโยชน์กับผู้คนนับล้านอย่างไม่ต้องสงสัยส่วนผสมแต่ละตัวผ่านการทดลองทางวิทยาศาสตร์และแสดงผลลัพธ์ที่โดดเด่นโดยการรวมส่วนผสมเหล่านี้ BHIP Global จึงถือว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นเป็นสุดยอดอาหารเสริมควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี

มากี้เบอร์รี่ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมีประสิทธิภาพในการทำลายและเผาผลาญอาหารสารอนุมูลอิสระที่มีผลต่ออายุและเป็นสาเหตุของการอักเสบ, ความเสียหายระบบหัวใจ, หลอดเลือดและทำลายระบบการทำงานของระบบประสาท ทำให้การทำงานของภูมิคุ้มกันบกพร่องและรวมถึงก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของเซลล์มะเร็งในร่างกาย
ระดับของสารต้านอนุมูลอิสระในอาหารหรืออาหารเสริมวัดจากค่าORAC ค่าของ

< > ORAC ที่สูงนั่นแสดงว่ายิ่งมีศักยภาพในการต้านอนุมูลอิสระซึ่งแผนภูมิด้านล่างนี้จะแสดงถึงระดับของสารต้านอนุมูลอิสระพิเศษในมากี้เบอร์รี่เมื่อเทียบกับผลไม้ชนิดอื่น ๆ

 

< align="center">