[ใหม่] รถแบตเตอรี่เด็กนั่ง ขับเองได้และบังคับรีโมทได้ มีให้เลือกกว่า 40 แบบส่งทั่วประเทศ

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,184
รายละเอียด
             B.B.Toys จำหน่ายของเล่นรถยนต์B.B.Toys จำหน่ายของเล่นรถยนต์เด็กนั่ง

                  เราเป็นตัวแทนขายจากโรงงานโดยตรง ขายปลีก/ส่ง

                   บริการส่งทั่วประเทศ พร้อมรับประกันสินค้า 6 เดือน

                                 ติดต่อ โทร.  088-5955651* คุณปู

 โรลส์-รอยซ์เด็กนั่ง LN218 รถคราสสิคแนววินเทจ คันใหญ่รับน้ำหนักได้ 25-30 กก. มีเพลง MP.3 เสียงเพลงที่พวงมาลัย ขับเดินหน้า/ถอยหลังพร้อมรีโมทฯ สวยมากๆ มีให้เลือก 3 สี สีขาว สีเขียวอ่อน และ สีแดง

ราคาแนะนำ 4190 บาท

    

 รถเด็กนั่ง Mickey Mouse ใหม่ล่าสุด สินค้าลิขสิทธิ์แต่งสติ๊กเกอร์มิกกี้รอบคัน มีเสียงสตาร์ทเครื่องยนต์เหมือนรถจริง ขับเดินหน้า/ถอยหลังด้วยสวิทซ์ล้อแม็กสีเดียวกับตัวรถ ไฟประดับด้านหลังขณะเปิดเสียงดนตรี

ราคาแนะนำ  2,990  บาท (จำนวนจำกัด) เหลือแต่สีแดง/เหลืองค่ะ

                        

Ferrari BEN10 เฟอร์รารี่ ลิขสิทธิ์เบนเทน มาใหม่ล่าสุดมีให้เลือก สีเขียวและสีขาว มีเสียงสตาร์เครื่องยนต์ ฟังMP.3 ไฟหน้าและมีไฟท้ายกระพริบตามจังหวะเสียงเพลง ล้อแม็กสีเขียว ขับได้เองและใช้รีโมท

ราคาแนะนำ 2,990 บาท

         

รถเต่าตาโต HD6899 ไฟหน้าตาโตสวยสว่าง มีเสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ ฟังเพลงMP.3 มีเสียงเพลงที่พวงมาลัย ปรับระดับเสียงได้ ขับเองหรือบังคับรีโมทฯได้  ล้อแม็กสีเดียวกับตัวรถ 

ราคาแนะนำ 3,290 บาท

      


BMW Sport สุดหรู รหัส HD5658 มาใหม่ล่าสุด กระจังหน้าBMW ที่นั่งกว้าง ไฟท้ายรุ่นใหม่โฉบเฉียวสวยมาก ขับด้วยเกียร์หรือใช้รีโมทฯ ล้อแม็กโครเมี่ยม มีเสียงเพลงMP.3 พวงมาลัยมีเสียงเพลงให้กดได้อีกหลายเพลง มีให้เลือก 3สี สีทอง  สีดำ และสีส้ม

ราคาแนะนำ 3,790 บาท

           

Ferrari Rancing รหัส 3042 รถในฝันสำหรับเด็ก คันใหญ่ที่นั่งกว้างพร้อมเข้มขัด พวงมาลัยมีเสียงเพลง และฟังเพลงMP.3 หน้าปัดระบบดิจิตอล รุ่นแรก มาใหม่มีให้เืลือก สีแดง สีเหลือง และ สีขาว (มาใหม่สีดำ)

ราคาแนะนำ 3,790 บาท

     

อัลฟ่าโรมิโอ ALFA RomeO รหัส HD5659 ไฟกระพริบหน้ากระจังรถ (สวยค่ะ) ที่นั่งกว้างนั่งสบาย ฟังเพลงMP.3 เสียงสตาร์เครื่องยนต์ ล้อแม็ค รับน้ำหนักได้ 30กก. ตกแต่งสีทูโทน มีสีให้เลือก 3สี สีดำ/แดง , สีม่วง/ชมพู ,และสีน้ำตาล/ครีม  ราคาพิเศษ  3,790 บาท

       

    

New MiniCooper มินิคูเปอร์ใหม่ล่าสุด รับน้ำหนัก 30 กก. มีเสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ ฟังMP.3 ได้ ขับเดินหน้า/ถอยหลัง เลียวซ้าย/ขวา พร้อมรีโมฯ เบาะปรับเลื่อนได้ มีให้เลือก 3 สี สีน้ำเงิน สีแดง และสีชมพู

ราคาแนะนำ 3,990 บาท

            

รถจิ๊ปตำรวจคันใหญ่ HD6688 มอเตอร์ใหญ่ แบตเตอร์รี่ไซด์ใหญ่รับน้ำหนักได้ 30-40กก.ฟังเพลงMP.3 มีเสียงเพลงที่พวงมาลัย ประตู้เปิด/ปิดได้พร้อมที่ล็อค ล้อแม็คใหญ่พร้อมยางหุ้มล้ออย่างหนา ราคาแนะนำ 4,900บาท

NEW MODEL รถจิ๊ฟเด็กนั่ง V2มาใหม่ล่าสุด  มีปืนยิงเสียง/แสง มีเสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ มอเตอร์ขนาดใหญ่ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ลูกเล่นต่างๆครบพร้อมช่องเสียบเครื่องเล่นMP3 มีรีโมทคอลโทรลพร้อม  รับน้ำหนักได้ถึง 30กิโลกรัม ไฟหน้าสว่าง มีให้เลือก สีเขียว สีดำ

 ราคาพิเศษ 3,790 บาท 

        

Prosche ปอร์เช่ รหัส LN 5501 รถเด็กนั่งสไตล์หรู  ขับเดินหน้าถอยหลัง มีเสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ ล้อแม็กโครเมี่ย มาพร้อมกับรีโมทสำหรับบังคับ มีให้เลือก 4สี สีแดง สีเหลือง สีขาว และ สีดำ สินค้ามาใหม่ 

ราคาแนะนำ 3,590 บาท ขาดสต๊อค

        

Rancing Classic รถแ่ข่งคราสสิค สไตล์โบราณมีเสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ พวงมาลัยมีเสียงเพลง ล้อแม็กโครเมี่ยม พร้อมรีโมทบังคับ มีให้เลือกสีชมพู สีแดง สีเหลือง สีขาว

ราคาแนะนำ 3,200 บาท รุ่นใหม่ล่าสุด

    

จากัวร์ รุ่นโบราณ (ใหม่) คราสสิคเป็นรถแนวโบราณ คันใหญ่รับน้ำหนักได้ 30-35 กก.  มีเสียงเพลงที่พวงมาลัย มาพร้อมรีโมท บังคับเดินหน้า/ถอยหลัง ล้อแม็กโครเมี่ยม ราคาแนะนำ 3,590 บาท

   

Audi Mini คราสิค A018 รุ่นใหม่ล่าสุด ขับเดินหน้า/ถอยหลังด้วยสวิสต์ และ รีโมท ล้อแม็ก มีเสียงเพลงที่พวงมาลัย ตกแต่งด้วยสติเกอร์น่ารักมาก มีให้เลือก 4สี สีแดง สีขาว สีเหลือง และ สีชมพู  ราคาแนะนำ 2,690 บาท

     


New Fino รหัส HD 6835 มีเสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ สีแตรเสียงเพลง ไฟหน้ารถท้ายรถ ขับเดินหน้า/ถอยหลังได้เองรับน้ำหนักได้     25 กก.  ล้อแม็กสีเดียวกับตัวรถ พร้อมที่เก็บของด้านหลัง น่ารักมากๆ มี 7 สีน่ะค่ะ

ราคาแนะนำ 1,990 บาท 

                  

 รถมินิวิบาก (รุ่นเล็ก) เหมาะสำหรับเด็กเล็ก มีล้อค้ำด้านหลัง เมื่อขับได้เองสามารถถอดล้อค้ำด้านหลังได้ รุ่นนี้เทห์มากๆ ใช้มือบิดคันเร่ง ราคาแนะนำ 2,390 บาท

            

 มอเตอร์ไซด์เด็ก เจลาโต้ 3018 มอเตอร์ไซด์รุ่นใหม่ล่าสุด ขับเดินหน้า/ถอยหลัง มีไฟหน้า 2ดวงพร้อมกล่องเก็บของด้านหลังมีไฟกระพริบขณะขับขี่  สีทูโทนชมพู/ครีม สติ๊กตกแต่งน่ารัก

 ราคาแนะนำ 1,790 บาท

 **มาใหม่ 5 สี สีดำ/สีเขียว/สีส้ม /แดง /น้ำเงิน **

                                          

 

  QX7599  Racing KNG  ใหม่ล่าสุด   สไตล์รถแข่งสุดเทห์ มาพร้อมไฟหน้าสว่างไฟกระพริบด้านหลัง เบาะสีแดงสดใส ล้อแม็กโครเมี่ยม เสียงดนตรีใหม่ล่าสุด Nobody ,Sorry เพลิดเพลินขณะขับ  ใส่เกียร์เดินหน้า/ถอยหลัง พร้อมกุญแจสตาร์เครื่อง  

 ราคาพิเศษ 3,500 บาท (สุดคุ้ม) 

                                          

   New รถแข่ง GTR  มาใหม่ รหัส HD-6788

 สีเขียวอ่อน และสีแดงสด มาพร้อม กุญแจสตาร์ท เกียร์คันโยก เปิดเพลงฟังขณะขับ MP3 ครบๆพร้อมปุ่มวัดระดับไฟแบตเตอรี่ที่เหลือ มอเตอร์ใหญ่รับน้ำหนักได้  30 กิโลกรัมแม็กสวยๆขอบโตคาดลายแดง

ราคาแนะนำ 2,990 บาท (ไม่รวมค่าขนส่ง)

 

               

                

 

 Pogani Rancing รหัส B3021 รถแข่งเด็กเทห์มี สุดสุด ให้เลือกหลายสี รับน้ำหนักได้ 30 กก.มีเสียงเพลงที่พวงมาลัย เสียงแตร เสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ บังคับเดินหน้า/ถอยหลัง ด้วยปุ่มบังคับและรีโมทคอนโทล มีให้เลือก สีเหลือง สีน้ำเงิน และสีแดง

ราคาแนะนำ 3,200 บาท    

                                              

Benz SLR Racing ไฟรอบคัน QX 7411 สไตล์รถแข่ง มีไฟรอบคัน ไฟใต้สปอยเลอร์หน้ากระพริบได้ ไฟที่สปอยเล่อท้าย กระจกพับเก็บได้ ใ ช้กุญแจสตาร์ทรถ มีเสียงสตาร์เครื่องยนต์ ใส่ เกียร์เดินหน้าและถอยแบบคันโยก  ฟังเพลงจากเครื่องเล่น MP3ได้ มีปุ่มเบาและเร่งเสียงเพลงพร้อมรีโมทคอนโทรน มีสองสี แดง และเหลือง

 ราคา พิเศษ 3500 บาท 

                     

รถจิ๊ปทหารเด็กนั่ง มีเสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ ฟังเพลงMP.3ได้ รับน้ำหนักได้ 25กก. ใส่เกียร์เดินหน้า/ถอยหลัง มีปืนยิงหน้ารถ

ราคาพิเศษ 2,990 บาท

      

HD 6669  รถทหารปืนเลเซอร์ ธงแดง รถจิ๊ปตัวใหญ่ รับน้ำหนัก 40-45 กก.มีปืนยิง เลเซอร์  และ ดาวเทียมหมุนได้ฟังเพลงMP.3 พร้อมเสียงเพลงมาใหม่ และ สัญญาณเลี้ยวซ้าย/ขวา ปลอดภัยกับเข็มขัดนิรภัยและรีโมทคอนโทร มาใหม่ 3 สีสีเขียว(ทหาร),สีชมพู,สีเทา  ราคาแนะนำ 4,590บาท