[ใหม่] ที่ดินโคราช 2 ไร่ บ้านหนองสายไพร อำเภอเมืองนครราชสีมา ราคาไม่แพง บรรยากาศดี ร่มรื่น ติดถนนคอนกรีต

677 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 745
รายละเอียด

ขายที่ดิน 2 ไร่ 1 งาน 52 ตารางวา โฉนดที่ดิน น.ส. ๔ จ. อยู่บริเวณบ้านหนองสายไพร ต.พะเนา อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ห่างจากตัวเมืองโคราช 14 กิโลเมตร (คำนวณจากอนุสาวรีย์คุณย่าโมจนถึงที่ดิน) ขับรถเพียง 10-20 นาที ที่ดินแปลงนี้ติดถนนคอนกรีตทั้งด้านหน้าและด้านหลัง น้ำ ไฟ สาธารณูปโภคเข้าถึง

สภาพอากาศร่มรื่นลมพัดเย็นสบาย มีต้นไผ่บังแดดในช่วงบ่ายทำให้อากาศไม่ร้อน มีพืชพันธุ์และผลไม้นานาชนิด เช่น มะม่วงกำลังออกผล ขี้เหล็ก สะเดา กล้วยน้ำว้า ต้นไผ่ ฯลฯ ที่ดินแปลงนี้เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสวยมาก อยู่ในหมู่บ้าน เขตชุมชน บ้านเรือนแต่ละหลังอยู่ห่างกันพอประมาณ ตัดต้นไม้ที่ไม่ต้องการหรือถางหญ้า ขุดหลุมปลูกต้นไม้ได้ ดินดีเหมาะกับการเพาะปลูก ต้นไม้ที่มีอยู่แล้วก็เอาไว้บังแดดเป็นร่มเงาได้

ที่ดินติดถนนคอนกรีตแปลงเล็กขนาด 1-2 ไร่กำลังเป็นที่ต้องการ ที่ดินดี ร่มเย็น ตอนบ่ายมีต้นไม้สูงใหญ่บังแสงแดดจากดวงอาทิตย์ให้ แค่เดินเข้าไปก็สัมผัสกับความร่มรื่นเย็นสบาย อยากให้มาดูและสัมผัสด้วยตาตัวเองครับ ต่อไปภายภาคหน้าที่ดินจะราคาสูงขึ้นอีกเรื่อย ๆ เพราะคนในเมืองหลวงเริ่มออกมาหาซื้อที่ดินต่างจังหวัด บ้างก็อยากอาศัยอยู่แบบพอเพียง หรืออยากจะปลูกผักเลี้ยงสัตว์เมื่อตอนที่เกษียณแล้ว

ค่าใช้จ่ายในการโอนที่ดินเราจะจัดการให้เองครับ ถ้าสนใจก็สอบถามได้ โทรติดต่อคุณมีนา 089-717-7219 หรือ Email: dreamcometo@hotmail.com สามารถต่อรองราคาได้

ดูรูปภาพเพิ่มเติม และอัพเดตสถานะการซื้อขายได้ที่ http://koratlandnhouse.com/?p=140