[ใหม่] เสื้อยืดปักลายไทย

677 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 1,376
รายละเอียด

คุณสมบัติของผ้า

เสื้อทำจากผ้า cotton 100% สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ซับเหงื่อได้ดีเยี่ยม มีสีพื้น 2 สี ขาว และ ดำ

 

ความหมายของลายปัก

หนุมานสัญลักษณ์แห่งความคงกระพัน  

หนุมาน เป็นลิงเผือก กายสีขาว มีความเก่งกล้ามาก สามารถแปลงกายหายตัวได้ ทั้งยังอยู่ยงคงกระพัน แม้ถูกอาวุธของศัตรูจนตาย เมื่อมีลมพัดมาก็จะฟื้นขึ้นได้อีก ผู้สมใส่ลายนี้จึงสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่ง

 

ช้างไทย

ช้างเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมือง เป็นหนึ่งในสามของสัญลักษณ์ประจำชาติไทยหากเป็นช้างเผือกหรือช้างที่มีลักษณะพิเศษ ก็จะได้รับเกียรติให้เป็นสัตว์คู่พระบารมีของพระมหากษัตริย์  ผู้สวมใส่ลายนี้จึงสัมผัสได้ถึงกลิ่นไอของความเป็นไทย

 

กิเลน

กิเลน สัตว์มงคล มีความหมายถึง มีวาสนา และความมั่นคง เป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตาปราณี ชอบส่งมอบความสุขให้กับผู้คน กิเลนช่วยนำโชค และช่วยให้มีผู้สืบสกุลผู้สวมใส่ลายนี้จึงพบแต่โชคดี

 

ช้างสามเศียร

ช้างสามเศียรหรือช้างเอราวัณเป็นพาหนะของพระอินทร์ มีพละกำลังมหาศาล เป็นที่โปรดปรานของเทพ มีบริวานเป็นนางเทพธิดามากถึง 13 ล้านองค์ ผู้สวมใส่ลายนี้จึงมากด้วยบริวารรับใช้

 

พญานาค

เทพเจ้าแห่งท้องน้ำ สัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ ความอุดมสมบูรณ์และยังเป็นสัญลักษณ์แห่งบันได้สายรุ้งสู่จักรวาล ผู้สวมใส่ลายนี้จึงอุดมไปด้วยทรัพย์และวาสนา

 

ลายไทย

เป็นเอกลักษณ์ของชาติไทย ความงดงามที่สืบทอดอันยาวนานมาตั้งแต่อดีต บ่งบอกถึงวัฒนธรรมที่เกิดขึ้น โดยมี ลักษณะนิสัยที่อ่อนหวาน ละมุนละไม รักสวยรักงาม ที่มีมานานของสังคมไทย มีความประณีตอ่อนหวาน เป็นความงามอย่างวิจิตรอลังการที่ทุกคนได้เห็นต้องตื่นตา ตื่นใจ

 

ราหูอมจันทร์

 ราหู สัญลักษณ์ของความเป็นอมตะ  ผู้คนบูชาองค์เพื่อให้เคราะห์ร้ายนั้นจางหายลงไป ผู้สวมใส่ลายนี้จึงปราศจากความโชคร้ายทั้งมวล

 

สิงห์

จ้าวแห่งสัตว์ป่าสัญลักษณ์แห่งอำนาจ ความเป็นผู้นำผู้ปกครอง  และผู้ยิ่งใหญ่ 

ไก่ชน

กีฬาพื้นบ้านของไทยที่มีมาแต่ช้านาน เป็นการชิงไหวชิงพริบและพละกำลัง

 

พระนเรศวร

จอมคน ยอดนักรบ แห่งแผ่นดิน 
พระมหากษัตริย์ผู้ทรงทุ่มเทชีวิตเป็นเดิมพัน
ในการกอบกู้เอกราชให้แผ่นดิน

 

ช้างทรง

ช้างทรงเป็นช้างที่ถูกแต่งตั้งให้เป็นพาหนะของพระมหากษัตริย์ในยามออกศึก ทั้งยังเป็นคู่พระบารมีในสนามรบ

 

มวยไทย

ศิลปะการต้อสู่แบบไทย ที่เลื่องลือไกลไปทั่วโลก ที่เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์

 

ยุทธหัตถี

     ศิลปการต้อสู่บนหลังช้าง ยอดยุทธวิธีของการรบ เพราะเป็นการต่อสู้อย่างตัวต่อตัว แพ้ชนะกันด้วยความคล่องแคล่วแกล้วกล้ากษัตริย์พระองค์ใดกระทำยุทธหัตถีชนะ ก็จะได้รับการยกย่องว่า มีพระเกียรติยศสูงสุด และแม้แต่ผู้แพ้ก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญว่า เป็นนักรบแท้ มิได้ติเตียนกันเลย

 

ยันต์ห้าแถว

สัญลักษณ์มงคล ในการแก้ฮวงจุ้ย หนุนดวง ป้องกันของจำพวกคุณไสย โชคลาภและความสำเร็จ เสน่ห์มหานิยม

 

Thaiart

เป็นเอกลักษณ์ของชาติไทย ความงดงามที่สืบทอดอันยาวนานมาตั้งแต่อดีต บ่งบอกถึงวัฒนธรรมที่เกิดขึ้น โดยมี ลักษณะนิสัยที่อ่อนหวาน ละมุนละไม รักสวยรักงาม ที่มีมานานของสังคมไทย มีความประณีตอ่อนหวาน เป็นความงามอย่างวิจิตรอลังการที่ทุกคนได้เห็นต้องตื่นตา ตื่นใจ

 

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ คุณ ปนัดด 085 6531334

E-mail panadda@clicktrade.co.th

              ppclicktrak@gmail.com

www.rhadashop.com