[มือสอง] ร้าน sea section บรรยากาศดี ย่านเกษตรนวมินทร์ ตอม่อที่ 94 รับจัดปาร์ตี้ ทุกรูปแบบ รับจัดอาหารบุฟเฟต์ ปุฟเฟ่ต์หัวละ 299 บาท งานเลี้ยงสังสรรค์ เปิดตัว งานอีเว้นท์

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 980
รายละเอียด

ร้านอาหาร Sea Section เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์น่าสนใจ อย่างไม่น่าพลาด ในย่านเกษตรนวมินทร์ ที่อยู่ไม่ไกลแยกเกษตรมากนัก (ถ้ามาจากเกษตรให้สังเกตตอม่อที่ 94 ร้านจะอยู่ตรงกันพอดีค่ะ… รับรองว่าหาไม่ยาก)

ตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้เดินเข้ามาสัมผัสกับร้าน Sea Section ผ่านตามทางเดินเล็ก ๆ ที่รายรอบไปด้วยพื้นทรายเม็ดละเอียด (เหมือนเม็ดทรายที่ชายหาดจริง ๆ ด้วย) อีกทั้งต้น มะพร้าวอยู่เรียงรายรอบบริเวณ และเก้าอี้ไม้สบาย ๆ สีสันสะดุดตา ถูกจัดวางอย่างลงตัว ถ้าได้นั่งโซนโอเพ่นหลังคาเปิดโล่งแล้วละก็ ลองเอนกายแล้วแหงนไปบนท้องฟ้าสิค่ะ … ดาวเต็มฟ้าเลย ว้าว โรแมนติกสุด ๆ ค่ะ เพียงเท่านี้คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศ...ทะเล๊ ทะเล แล้วล่ะค่ะ

ที่ร้าน Sea Section ในช่วงหัวค่ำคุณจะเพลิดเพลิน ผ่อนคลายไปกับดนตรีแนวอคูสติกกีต้าร์ เบา ๆ อารมณ์กันตั้งแต่ 2 ทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืน และยิ่งถ้าวันไหนเป็นศึกวันแดงเดือดด้วยล่ะก็!! ขอเชิญเชียร์กันได้ให้มันส์สะใจ กับโปรเจคเตอร์จอยักษ์ของ Sea Section กันได้เลย อ๊ะ อ๊ะ!! ร้านนี้ เค้าแฟนแมนยู แต่คอลิเวอร์พูลแวะมาเย้ยกันแทบทุกคืนนะคะ ขอบอก…

สำหรับเรื่องของบรรยากาศ และการตกแต่งร้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์กินขาดกันไปแล้ว ในเรื่องของอาหารที่ร้าน Sea Section นี่รับรองว่าไม่แพ้ที่ไหนเลยค่ะ… มาลองดูเมนูแนะนำเผื่อเป็น ไอเดียนำทางไว้สำหรับท่านที่ยังนึกไม่ออกว่าจะสั่งเมนูไหน มาทานเล่น ทานจริงจัง กับร้านบรรยากาศ ชายทะเล ทะล แบบนี้ มาลองดูกันเลยค่ะ

---------บริการจัดเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ อีเว้นท์ รับจัดอาหารบุฟเฟ่ต์หัวละ 299 บาท-----------

--------------โปร ห้องคาราโอเกะ------------------

ห้องเล็ก
ปกติ 2,500.-

Promotion อาทิตย์-พฤหัส 999
ศุกร์ - เสาร์ 1,500.-

ห้องใหญ่

ปกติ 4,500.-

Promotion อาทิตย์-พฤหัส 1,500
ศุกร์ - เสาร์ 2,000.-


หากเพื่อน ๆ อยากหลีกหนีความซ้ำซากจำเจ ความวุ่นวาย ไม่ว่าคุณจะมาสังสรรค์กับเพื่อนฝูง จูงมือหวานใจมา หรือฉายเดี่ยวเปลี่ยวเอกา sea section ขอเชิญมาผ่อนคลาย กับบรรยากาศทะเล ทะเล กลางกรุงที่ Sea Section ด้วยกันนะคะ

http://www.seasection.net/

Sea Section
111/8 หมู่ 4 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงจรเข้บัว
เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 (ตอม่อที่ 94)
โทรศัพท์ : 087-010-9000, 086-336-6338,089-9675525