[มือสอง] ขายหินเสริมโชคลาภ แก้ฮวงจุ้ย เสริมสุขภาพ เป็นของตกแต่งบ้าน เสริมศิริมงคล ราคาแนะนำตัว

681 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 691
รายละเอียด

ขายหินเสริมโชคลาค แก้ฮวงจุ้ย เสริมสุขภาพ หินทุกชิ้นเป็นหินที่เสริมพลังด้านดีมาแล้ว สมควรมีไว้เป็นศิริมงคลแก่ครอบครัว
อเมทิสต์ (Amethyst)
เป็นหินที่มีสีม่วงอ่อน จนถึงเข้ม เรียกอีกอย่างว่า "พลอยม่วง ดอกตะแบก" ที่ญี่ปุ่นเรียกกันว่า คริสตัลสีม่วง เป็นหิน ที่มีหลากหลาย แล้วแต่มุมที่จะมอง บางครั้งออกสีฟ้า บางมุมก็เป็นสีม่วงอมแดง ถ้าโดนแสงมาก สีจะจางลงได้ ดังนั้นควร เก็บรักษาให้ดี เป็นหินที่นำรักแท้มาให้ ช่วยเติมพลังภายในตัวคุณ ทำให้จิตใจสงบ และอ่อนโยน มีพลัง ในการบำบัดสูง ก่อให้เกิด ความยุติธรรม ขึ้นในใจ ขจัดความคิด ด้านลบ สยบ อารมณ์โกรธหรือร้าย ขจัดความเครียด สามารถนำมา วางไว้ใต้หมอน รักษาโรคนอนไม่หลับ ช่วยฟอกเลือด สร้างเม็ด เลือดได้ดี เป็นหินสีม่วงที่มีพลังด้านการบำบัดสูงมาก ช่วยบำบัดปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับสุขภาพ สร้างความสมดุจให้กับร่างกายและจิตใจ ช่วยกระตุ้นพลังจากภายใน

ไพไรต์ (Pyrite)
มีสีเหมือนเหล็ก ปนเงิน-ปนทอง มีจุดเด่นอยู่ที่ ลักษณะที่เป็นลูกบาศก์ หรือห้าเหลี่ยมสิบสองด้าน เป็นที่รู้จักกัน ในฐานะ ที่เป็นแร่ชนิดหนึ่ง สีเหลืองที่ออก เป็นสีทอง เหลืองอ่อน ๆ นั้น มักเป็นที่สับสนกับทอง มีชื่อเรียก อีกอย่างหนึ่งว่า *หินหน้าทั่ง*เป็นหินที่ช่วยขจัดความกังวล และความหวาดกลัว ช่วยให้มองโลกในแง่ที่ดี ช่วยให้ระบบการ ไหลเวียนของเลือด และยังนำโชค ด้านการเงินมาให้อีกด้วย มีความหมายด้าน เรียกเงิน เรียกทอง ยิ่งนำมารับพลังจากแสงอาทิตย์ จะยิ่งเปล่งประกาย ระยิบระยับ และเพิ่ม พลังดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้าสู่ตัวเราได้ ช่วยนำพา ความเข้าใจ ตัวเอง และคนอื่นมาสู่เรา มักใช้ในด้าน อิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์ หรือด้านจิตใจ มากกว่าร่างกาย ช่วยบำบัด อาการขี้หลงขี้ลืม และโรคสมองเสื่อม ดีต่อสายดา สมอง และระบบหมุนเวียนโลหิต *เชื่อกันว่าผู้ใดมีไว้ในครอบครองจะไม่มีวันจน*

โรส ควอตซ์ (Rose Quartz)
เป็นหินที่มีสีชมพูอ่อนใส เป็นคริสตัลสีชมพู เรียกกันว่า 'ควอตซ์กุหลาบ' สีโปร่งใสนั้น หาได้ยาก เป็นหินแห่งเทพวีนัส มีพลังของ เพศแม่ พลังของความรัก รักษาแผลใจ มีจังหวะที่นุ่มนวล ช่วยขจัด ความประหม่าเป็น หินแห่งความ รักและการให้อภัย ตอบสนอง และฟื้นฟู สภาพจิตใจ ในคนที่อกหัก หรือ บาดเจ็บ ทางจิตใจ และอารมณ์ มีผลดีกับไต และระบบไหลเวียนต่าง ๆ กระตุ้นการ ทำงานของหัวใจให้ปกติ นอกจากนั้น ช่วยให้ผิวพรรณ ผุดผ่อง สวยงาม ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ** เชื่อกันว่าจะช่วยนำพาแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

กุหลาบทะเลทราย (Desert/Sand Roses)
เป็นแร่ยิปซั่มชนิดหนึ่ง ช่วยให้ความกระจ่าง ทางด้านความคิด อารมณ์ และความเข้าใจ ช่วยลดความวิตกกังวล ช่วยนำความสงบสู่จิตใจ และเข้าถึง ชีวิตในอดีต และในอนาคต ช่วยในการทำธุรกิจ ช่วยสร้างความ ยืดหยุ่น และสร้างความมั่นใจ ความเสถียรภาพ ในการตัดสินใจ ช่วยเรื่องระบบปอด และกระเพาะอาหาร, ให้ความอบอุ่น เพิ่มพลังงาน แก่เนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกาย นอกจากนั้นยังช่วยบรรเทา อาการบาดเจ็บ จากบาดแผลต่าง *ส่งเสริมด้านการดำเนินธุรกิจให้มีความเจริญรุ่งเรือง*

ฟลูออไรต์ (Fluorite)
หินบางก้อน สามารถเรืองแสงได้ ที่เรียกว่า 'หินหิ่งห้อย' มีหลากสี ตั้งแต่ไม่มีสี สีเหลือง สีฟ้า สีชมพู สีม่วง ไปจนถึงสีเขียว เมื่อขัดถูแล้ว จะเป็นมันวาว เป็นหินที่มีพลังของสัญชาตญาณ ทำให้ภาพนิมิต หรือความคิดชั่ววูบ ให้กลายเป็นจริงได้ เป็นหินที่มีส่วนผสม ของแคลเซียม กับฟลูออรีน ช่วยให้จิตใจสงบ มั่นคง ช่วยให้กระดูก และฟันแข็งแรง ลดอาการปวดหลัง ปวดเอว โดยให้นำหินไปวาง ณ บริเวณจุดที่ปวด *ช่วยเสริมความมั่นคง*

โกเมน (Garnet)
เป็นหินที่มีหลายสี อยู่ในกลุ่มสีแดง และน้ำตาล ชนิดของโกเมน ถูกแบ่งย่อย ออกไปตามส่วนประกอบ และสี ชนิดที่ใช้ เป็นเครื่องประดับนั้น มักเป็นสีแดงเข้ม เช่น ไพโรป และอัลมันดีน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน ของเลือด และเติมพลังในร่างกาย ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง เป็นตัวเรียก ศักดิ์ศรี และความเชื่อมั่น ความกระตือรือร้น และความน่านับถือ เป็นพลอยที่กระตุ้นความรู้สึก และอารมณ์ สร้าง นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นในคนที่ เป็นโรคความดัน โลหิตต่ำ กระตุ้นพลังทางเพศ

ลาพีส ลาซูลี (Lapis Lazuli)
เป็นแซฟไฟร์ที่มีสีน้ำเงินเข้ม มีละอองทอง ผสมอยู่ในเนื้อ เกิดจากการ รวมตัวกัน ของหินหลากหลายชนิด หินแต่ละก้อน จะมีลวดลาย และสีสัน แตกต่างกันไป หินที่มีค่ามากคือ หินสีน้ำเงินเข้ม ที่มีผลึกขาว แบบแคลไซต์ หรือผลึกโลหะของไพไรต์ ในสมัยอียิปต์โบราณ เชื่อกันว่า เป็นหินแห่งสวรรค์ แหล่งพลังของพระเจ้า และเป็น เครื่องชี้นำ ให้โมเสส ได้ร่างบัญญัติ 10 ประการขึ้นมา เป็นหินแห่ง ความรู้ เป็นสัญลักษณ์ แห่งพลังอำนาจ เสริมสร้างสติปัญญา มีพลัง แห่งการหยั่งรู้ การเปิดใจ และเปิดตาให้ค้น พบสัจธรรมและ ความเป็นจริง มีพลังในการ ปกป้อง คุ้มครองสูงมาก ช่วยในการ ถอนพิษ หรือบำบัดอาการ ระคายเคืองในดวงตา ลำคอ

พิเศษราคาแนะนำตัว
อเมทิสต์ ขนาด8*10 cm ราคา850บาท
อเมทิสต์ ขนาด12*18cm ราคา3,500บาท
อเมทิสต์ ขนาด9*12cm ราคา1,200บาท
โกเมน ขนาด9*14cm ราคา1,200บาท
ไพไรต์ ขนาด8*15cm ราคา1,200บาท
ไพไรต์ ขนาด10*13cm ราคา1,500บาท
กุหลาบทะเลทราย ขนาด9*15cm ราคา850บาท
กุหลาบทะเลทราย ขนาด18*17cm ราคา1,500บาท
ฟลูออร์ไรด์ ขนาด7*7cm ราค1,800บาท
ลาพิส ลาซูลี่ ขนาด5*5cm ราคา1,200บาท

สนใจติดต่อที่ 085-9797415 ,081-9320963,084-0771215
e-mail:title6833@gmail.comหรือ taweechaigems1991@gmail.com