[ใหม่] แผ่นแปะสิวสำหรับสิวอักเสบที่มีหัวเปิด,สิวหนอง,สิวหัวช้าง เพื่อดูดหัวสิวและหนองออกทำให้สิวและอาการปวดบวมหายเร็วขึ้น ไม่เลี้ยงไข้

670 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,888

160 ฿

  • แผ่นแปะสิวสำหรับสิวอักเสบที่มีหัวเปิด,สิวหนอง,สิวหัวช้าง เพื่อดูดหัวสิวและหนองออกทำให้สิวและอาการปวดบวมหายเร็วขึ้น ไม่เลี้ยงไข้ รูปที่ 1
  • แผ่นแปะสิวสำหรับสิวอักเสบที่มีหัวเปิด,สิวหนอง,สิวหัวช้าง เพื่อดูดหัวสิวและหนองออกทำให้สิวและอาการปวดบวมหายเร็วขึ้น ไม่เลี้ยงไข้ รูปที่ 3
  • แผ่นแปะสิวสำหรับสิวอักเสบที่มีหัวเปิด,สิวหนอง,สิวหัวช้าง เพื่อดูดหัวสิวและหนองออกทำให้สิวและอาการปวดบวมหายเร็วขึ้น ไม่เลี้ยงไข้ รูปที่ 4
  • แผ่นแปะสิวสำหรับสิวอักเสบที่มีหัวเปิด,สิวหนอง,สิวหัวช้าง เพื่อดูดหัวสิวและหนองออกทำให้สิวและอาการปวดบวมหายเร็วขึ้น ไม่เลี้ยงไข้ รูปที่ 5
  • แผ่นแปะสิวสำหรับสิวอักเสบที่มีหัวเปิด,สิวหนอง,สิวหัวช้าง เพื่อดูดหัวสิวและหนองออกทำให้สิวและอาการปวดบวมหายเร็วขึ้น ไม่เลี้ยงไข้ รูปที่ 6
รายละเอียด

แผ่นแปะสิว ( Miracle acne patch)

สรรพคุณ
ใช้แปะสิวสำหรับสิวอักเสบที่มีหัวเปิด,สิวหนอง,สิวหัวช้าง เพื่อดูดหัวสิวและหนองออกทำให้สิวและอาการปวดบวมหายเร็วขึ้น เมื่อสิวอยู่กับผิวหน้าเราน้อยก็จะทิ้งรอยดำไว้น้อย ปกปิดสิวด้วยสีที่กลมกลืนไม่เป็นอุปสรรคสำหรับสาวๆที่ขาดการแต่งหน้าไม่ได้ แผ่นแปะสิวจะดูดซับของเหลวจากสิวภายใต้ผิวหนัง ช่วยป้องกันสิวจากแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับคืนสู่สภาพผิวได้เร็วขึ้น
แผ่นแปะสิว
สำหรับสิวอักเสบที่มีหัวเปิด,สิวหนอง,สิวหัวช้าง
วิธีใช้
1. ทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการติดให้สะอาด และแห้ง
2. ใช้กรรไกรสะอาด ตัดแผ่นแปะสิวตามขนาดสิว โดยให้มีขนาดใหญ่กว่าสิว
3. ติดแผ่นแปะสิวให้ตรงตำแหน่งกลางสิว และลูบให้แผ่นแนบติดกับผิว
4. แผ่นแปะสิวมีคุณสมบัติกันเชื้อโรคและน้ำเข้าได้ เพราะฉะนั้นสามารถโดนน้ำได้ และควรเปลี่ยนเมื่อหนองเต็ม หรือแผ่นสกปรกมาก (สิวขนาดใหญ่แปะประมาณ 2-3 วัน )

รีวิวจากประสบการณ์ตัวแม่ค้าเองค่า
เราใช้แล้วชอบมาเลย เนื่องจากทำให้สิวออกมาเร็วขึ้น เห็นเลยนะว่าหนองออกมาติดที่แผ่นเลย จากแผ่นสีเนื้อใส กลายเป็นสีขาวขุ่นจากตัวหนอง อึ๋ยยย
สิวใหญ่ๆก็ติด ประมาณ3 วันก็หายเป็นรอยแดงๆ รักษาง่ายกว่ารอยดำเยอะ ตอนนี้พี่ๆน้องๆ ที่อยู่ใกล้ชอบกันหมดค่ะ ตอนที่น้องที่ทำงานจะรับปริญญาเค้าขึ้นพรึ่บ มาให้เราจัดการ เราก็เลยเจาะและกดสิวให้(ควรทำโดยผู้ชำนาญ) สิวก็ออกมาอื้อเลย แต่มันก็ยังไม่หมดนะ จัดการทายา แล้วแปะ ครึ่งวันหนองออกมาอื้อเลย จัดการถ่ายรูปเก็บไว้ แต่เสียดายไม่ได้ถ่ายตอนแรกที่ยังไม่แปะให้ดู เม็ดใหญ่มาก น้องเค้ากังวลเลยกลัวไม่หาย ประมาณ 4-5วันหลังแปะ สิวหาย หน้าเรียบ มีรอยแดงเล็กน้อยเองคร้า.......... ประทับใจกันทั้งพี่ทั้งน้อง แผ่นนึงใช้ได้นานมากมาย สามารถตัดได้ตามขนาดที่ต้องการด้วย จะเล็ก จะใหญ่ ไม่ต้องกลัวเปลืองจ้า ขนาดใหญ่ 4*4 นิ้วค่ะ ใหญ่มากมาย สามารถใช้กรรไกร สะอาดตัดได้ตามขนาดสิวเลยค่ะ
ตัด แปะ ติด ดูดสิว สวยทันใจค่ะนำเข้าจากอเมริกาด้วยนะ

ดีกว่าการฉีดสิว เพราะว่าการฉีดสิวเป็นแค่การทำให้สิวยุบลง เป็นการชั่วคราว ไม่ได้ทำให้หายขาด สังเกตว่าจะยังคลำเจอเม็ดๆเล็กๆอยู่เมื่อเวลาผ่านไป หากมีแบคทีเรียไปกินหัวสิว(Comedone) แต่ถ้าเราแปะแผ่นแปะสิว ดูดให้หัวหนองออกมาจนหมด สิวก็จะไม่เกิดอีกในตำแหน่งเดิม(หมายถึงหัวสิวเม็ดเดิม ไม่ใช่สิวไม่ขึ้นตลอดไปนะ)

เอารูปแสดงการทำงานของแผ่นแปะสิวมาให้ดูกันค่ะ แผ่นจะดูดสิวหนอง สิวที่กำลังอักเสบอยู่ออกมาที่แผ่น โดยจะเก็บหนองไว้ในแผ่นเลย ไม่ไหลเย้มที่หน้านะคะ เมื่อดูดจนหมด สิวก็จะเล็กลง หนองก็หมด หรือน้อยลงด้วยค่ะ

รีวิวการใช้แผ่นแปะสิววันที่1
สิวของนางแบบจำเป็นไม่ได้ถ่ายตอนแรก เป็นสิวเม็ดใหญ่มาก หลายวันแล้วไม่ยุบ ไม่หาย บีบเองมาบ้างแล้ว น้องเค้าจะรับปริญญากลุ้มใจใหญ่ก็มาให้เราจัดการให้ โดยเราก็เจาะ และกดออก (ควรทำด้วยผู้ชำนาญ) แล้วทำความสะอาด ทายา พอแห้งก็แปะแผ่นแปะสิวที่ตัดไว้แล้ว พร้อมให้ไปอีก 2แผ่น ติดวันถัดไป ผ่านไปครึ่งวันสิวเกือบเต็มแผ่น อึ้อเลย น้องบอกว่าตอนเย็นอาบน้ำแกะออกสิวเต็มเกินเต็ม สะจายยยยยยยยยยย

รีวิวการใช้แผ่นแปะสิววันที่3 หลังจากที่แปะไป3 วัน พร้อมกับแผ่นแปะสิวแผ่นสุดท้ายที่จ่ายไปให้ ก็เห็นว่ายุบไปมาก โดยผู้ที่เป็นสิวสังเกตได้ด้วยตัวเองเลยค่ะ

วันนี้วันที่ 5 แล้ว ไม่ต้องแปะสิวแล้ว สังเกตหน้าเรียบ มีเพียงรอยแดงเล็กน้อย (รักษาง่ายกว่ารอยดำเยอะ รอยดำเกิดจากปล่อยให้สิวอยู่ทีหน้านานเกิน น้องแฮปปี้ : ) พี่ก็แฮปปี้ : )

ดีกว่าการฉีดสิว เพราะว่าการฉีดสิวเป็นแค่การทำให้สิวยุบลง เป็นการชั่วคราว ไม่ได้ทำให้หายขาด สังเกตว่าจะยังคลำเจอเม็ดๆเล็กๆอยู่เมื่อเวลาผ่านไป หากมีแบคทีเรียไปกินหัวสิว(Comedone) แต่ถ้าเราแปะแผ่นแปะสิว ดูดให้หัวหนองออกมาจนหมด สิวก็จะไม่เกิดอีกในตำแหน่งเดิม(หมายถึงหัวสิวเม็ดเดิม ไม่ใช่สิวไม่ขึ้นตลอดไปเน้อ)



ลิงค์ : www.redappleshop.co.cc