[ใหม่] จำหน่ายNetop School,Netop Remote,iQ-Chinese

719 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 565
รายละเอียด
Netop School
โปรแกรมควบคุมและจัดการกับเครื่องคอมพิวเตอร์ในองค์กรของคุณ ด้วยคอมพิวเตอร์เครื่องแม่เพียงเครื่องเดียว เหมาะกับการเรียนการสอน และการประชุมสัมมนาเพื่อบริหาร และนำเสนอข้อมูลแกผู้เข้าร่วมได้ง่ายและสะดวกขึ้น
NETOP REMOTE CONTROL
เป็นโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง แถมยังเคยกวาดรางวัลจากนิตยสารคอมพิวเตอร์มาแล้วหลายฉบับ ด้วยความที่ใช้งานง่าย และสามารถควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกลได้พร้อมกันหลาย ๆ หน้าต่าง
IQ-Chinese
ภารกิจของข้อมูลที่หลากหลายในภาษาจีนกลางที่มากับโปรแกรมคือช่วยให้นักเรียนและอาจารย์สามารถเอาชนะต่อความท้าทายในการที่จะเรียนภาษาจีนกลางได้. เราขอเสนอสื่อการสอนนวัตกรรมใหม่ สื่อการสอนที่สามารถผสมผสานกับสื่ออื่นๆได้อย่างลงตัว และยังเป็นสื่อการสอนที่น่าสนใจด้วยเครื่องในรูปแบบมัลติมีเดียที่น่าใช้งานอย่างสนุกสนาน,ง่ายต่อการใช้งาน,มีประโยชน์และสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานกลายเป็นผู้รู้ในการใช้ภาษาจีนได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

เกี่ยวกับ IQChinese

- โปรแกรมไอคิวไชนิสใช้นวัตกรรมที่เรียกว่า วิธีการเรียนแบบแยกชนิดของการเรียนรู้ โดยในการทำงานของโปรแกรมนั้นจะประกอบไปด้วยการสร้างแบบจำลองขึ้นมาหลากหลาย ที่ทั้งง่าย สนุกและได้ผลต่อการเรียนรู้ภาษาจีน ด้วยการพิมพ์บนแป้นพิมพ์ด้วยระบบ Pinyin พร้อมทั้งกำหนดระดับเสียงที่ถูกต้อง นักเรียนจะได้ยินเสียงจากการจำลองของโปรแกรมจากผู้ที่เป็นเจ้าของภาษาและยังจะเห็นตัวอักษรปรากฎบนจอคอมพิวเตอร์จึงทำให้สามารถอ่านได้อย่างเข้าใจ ตัวอักษรใหม่ๆและวิธีการใช้ได้ถูกแนะนำและสร้างขึ้นจากบทเรียนที่ได้เรียนมาก่อนหน้าอย่างเป็นลำดับ การเรียนที่เรียนวนเป็นแบบก้นหอยนี้ได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเมื่อใช้รวมกับการเรียนแบบแยกชนิดของการเรียนรู้ จึงทำให้การเรียนการสอนภาษาจีนนั้นเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและได้ผลอย่างสูงสุด โปรแกรมไอคิวไชนิสช่วยให้นักเรียนเรียนรู้การออกเสียงภาษาจีนอย่างถูกต้อง จดจำรูปแบบของตัวอักษรที่พวกเขาได้เรียนรู้และยังยกระดับความมั่นใจในการใช้ภาษาจีนในชีวิตประจำวัน