[ใหม่] เซรั่มเพื่อการยกกระชับผิว เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า

720 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 276

380 ฿

  • เซรั่มเพื่อการยกกระชับผิว เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า รูปที่ 1
รายละเอียด

                       เซรั่มสูตรเข้มข้นอุดมไปด้วยวิตามิน C ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เต่งตึง  รู้สึกได้ถึงความกระชับ และใบหน้าที่เรียบเนียนขึ้น หลังจากการใช้เพียงไม่กี่ครั้ง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รูขุมขนที่กว้างแลดูกระชับขึ้น อีกทั้งสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัยได้ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

สารออกฤทธิ์สำคัญ

  • Ascorbic Acid 2-Glucoside: วิตามิน C ธรรมชาติที่จับกับน้ำตาลกลูโคสทำให้ไม่สลายตัวง่ายในทุกสภาวะ (โดยปกติวิตามิน C ทั่วไปมักจะเสื่อมประสิทธิภาพได้ง่ายเมื่ออยู่ในสภาวะที่อุณหภูมิสูง หรือโดนแสง)และค่อยๆ ปลดปล่อยวิตามิน C ออกมาเมื่อใช้กับผิว ทำให้ออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย เนียนนุ่ม กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนวัยขึ้น อีกทั้งยังเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย
  • Pro-Vitamin B5:ช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ และอาการระคายเคือง
  • IDEBENONE: สารต้านอนุมูลอิสระตัวใหม่ที่ ประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีและอี โดยมีคุณสมบัติในการปกป้องไม่ให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพจากสภาพแวดล้อม ป้องกันการทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินของเนื้อเยื่อผิวจากมลภาวะ มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่า Coenzyme Q10 และทำงานได้แม้ในสภาวะที่ร่างกายขาดออกซิเจน จึงช่วยในการลดริ้วรอยได้ดี
  • Allantoin: สารช้วยป้องกันอาการระคายเคือง ลดอาการอักเสบของสิว

ปริมาณสุทธิ: 10 ซีซี

ค่าจัดส่ง: พัสดุไปรณีย์ธรรมดา 30 บาท

         EMS 40 บาท

        ***สั่งซื้อเกิน 1000 บาท จัดส่งฟรี***

วิธีการสั่งซื้อ: โอนเงินเข้าบัญชีสะสมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เลขที่บัญชี 0260721295 ชื่อบัญชี นางสาวทิพพาภรณ์ วัยฉายา แล้วโทรแจ้งชื่อสินค้าที่สั่ง จำนวน ชื่อผู้สั่ง และที่อยู่ในการจัดส่ง หรือส่งรายระเอียดดังกล่าวผ่านทาง Email

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณลูกกุ้ง: โทร 0852271495 Email lk-7260@hotmail.com