[มือสอง] 0895230009 ค้าขายลูกค้าต้องมีศิษย์เลือก ถ้าคุณไม่ได้บังคับให้ซื้อทำไมถึงโทรทุก 1 นาที เพื่ออะไร สิ่งที่สาปแช่งเอาไว้มันจะเข้าตัวคุณเองนั่นแหละ

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุทัยธานี - คนดู 166

5,230,009 ฿

จะค้าขาย บอกเรื่องราคาไม่ใช่ปัญหา โพสท์ไว้ทำไมกันคุณ แต่พอต่อรอง ไม่ลดราคาให้สักบาท แถมเราก้อต้องไปรับครึ่งทางอีก ไม่ใช่ว่าให้คุณมาส่งให้ถึงที่ฟรีๆ ราคา600 2ตัวก็=1200 เข้าไปละ แถมยังขนย้ายกระต่ายตอนเที่ยงนี่นะ คุณคิดได้ยังไง อากาศแบบนี้ จะขนย้ายกระต่าย ถ้ามันตายกลางทางขึ้นมาจะทำไง เราเสียเงิน 1200 +ค่าน้ำมันอีก
คุณค้าขาย ลูกค้าต่อรองจะลดให้สักนิดก้อไม่มี อย่างนี้ก้อสมควรแล้ว ถ้าเรื่องราคาไม่ใช่ปัญหาอย่างที่คุณโพสท์จิง ทำไมไม่ลดราคาสักหน่อยนึงล่ะ เราก้อมาไกลนะ และกระต่ายอายุก้อยังน้อย เราก้อไม่กล้าเสี่ยงไปซื้อหลอก และอีกอย่างนึง เราก้อต้องดูแลชีวิตเค้าทั้งชีวิตนะ ไม่ใช่แค่ข้ามวันข้ามคืน
เราอาจจะผิดจิง อย่างที่คุณว่านะ แต่อะไรหลายๆอย่างทำให้เราตัดสินใจไม่ไปรับกระต่าย เพราะเพื่อนๆเรา เค้าก้อบอกว่า ทำไมไม่ต่อเค้าและอีกอย่างกระต่ายมันเปาะบางนะ แต่ผลก้อคือว่าเราต่อรองราคาคุณไปแล้ว แต่คุณไม่ลดให้เราเลย และอีกอย่างตอนเที่ยงนะที่เรานัดเจอกัน ขนย้ายมามันจะรอดมั๊ยนะ แต่หากคุณคิดว่า การที่คุณจะสาปแช่งเรา ประณามเราด้วยความโกรธแค้นนะ เราก้อขอรับคำสาปแช่งของคุณทุกอย่างนะ เพราะหลวงพ่อท่านก้อคงมีตานะ หรือการที่คุณจะใช้เบอร์ต่างๆโทรเข้ามารบกวนเพื่อเป็นความสะใจของคุณอ่ะนะ ก้อตามใจเถอะ ถ้าคุณไม่รำคาญในสิ่งที่คุณทำ โธ่ เราซื้อไปเราก้อไม่ได้เอาไปฆ่าไปแกงนะ เราก้อเอามันมาเลี้ยงนี่ ก้อเห็นคุณบอกว่าเลี้ยงไว้เล่นๆ และมันออกลูกมา เราก้อคิดว่าคงจะต่อรองราคาได้บ้าง แต่นี่ไม่ลดให้เราเลยสักนิดนึง งั้น ถ้าคุณโกรธเราก้อขอโทษนะ
แต่ถ้าคุณจะสาปแช่งเราหรือจะโทรเข้ามารบกวนเราทุก1 นาทีเพื่อแกล้งเราแล้วมันทำให้คุณชื่นใจหายเครียด ก้อเอาเถอะ คนเราห้ามจิตใจกันไม่ได้ จิตใจของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
คุณอาจมองว่าเรเห็นแก่ตัวที่ไม่ไปรับกระต่าย แต่คุณทำไมไม่ลองมองในมุมกลับบ้างล่ะว่าถ้าเค้าซื้อไปเลี้ยงแล้วมันตายล่ะ จะเสียความรู้สึกแค่ไหน (เราเข็ดแล้ว)เพราะกระต่ายที่เราจะซื้อคุณไม่ใช่ตัวแรกที่จะซื้อไปเลี้ยง เราเลี้ยงมาหลายตัวแล้ว แต่มันเปาะบางจิงๆ อากาศร้อนก้อตาย เย็นมากก้อตาย โดนฝนหน่อยก้อตาย บางตัวท้องเสียกอมี ขนาดเราซื้อมาแค่150-200นะ และนี่ตั้ง 600ต่อตัว 2 ตัวก้อ 1200 แล้ว ถ้ามันตายราคงเสียดายแย่เลย ถ้าคุณเสียเวลา เดี๋ยวเราจ่ายค่าน้ำมันคืนให้เท่าไหร่ ส่งข้อความมาบอก เพราะตอนนี้ถ้าเราคุยกันคงไม่รู้เรื่อง แต่ไม่ต้องมาประนามคน สุพรรณทั้งบางหลอก คนอื่นเค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วยนะ หลวงพ่อโตท่านก็อยู่ในโบสท์ดีๆไม่ต้องเอาเค้ามาเกี่ยวข้องหลอก (บาปกรรม)นะคุณ