[ใหม่] ข่าวดี!! !! Monavie ธุรกิจ MLM อันดับ 1 ของโลกเริ่มเปิดระบบในไทยแล้วเอ็มทีม กับทีมงาน ไก่UHT084-9163081

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - สกลนคร - คนดู 504
รายละเอียด

 

 

เอ็มทีม เวิลด์ ไวด์ ร่วมกับ จีเอ็ม ทีมเวิร์ค แนะนำโอกาสธุรกิจให้คุณ

บุคคลหลายอาชีพมารวมตัวกันเพื่อรอผลิตภัณฑ์นำ้ผลไม้คุณภาพสูงจากผล Acai
(อาไซอิ) วัตถุดิบจากประเทศบราซิล  ผ่านกระบวนการทางธุรกิจจากสหรัฐอเมริกา  ที่พร้อมเปิดตลาดให้คนไทยในเดือนพฤษภาคม 2554  สร้างรายได้เสริมแบบไร้ขีดจำกัด  โอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี ที่หลายคนมั่งคั่งด้วยองค์ประกอบเหล่านี้  วันนี้เริ่มต้นที่ตัวคุณ  เริ่มต้นกับองค์ประกอบที่สำคัญ นั่นคือทีมเวิร์คที่ดีจากพวกเรา...

M Team ทีมที่มีความชำนาญ ในอาชีพต่างๆ ร่วมมือกับผู้มีประสบการณ์ในการตลาดแบบเครือข่าย ที่คนรุ่นใหม่ๆ เช่นคุณ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้   คุณกำลังสร้างรายได้ร่วมกับบริษัทฯ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของสหรัฐอเมริกา ที่มียอดขายในปี 2010 จาก 17 ประเทศทั่วโลกกว่า 0 ล้านเหรียญ และนี่คือ  MonaVie และนี่คือ M Team ทีมของคุณ

เกี่ยวกับต้นกำเนิด โมนาวี

MonaVie มุ่งมั่นต่อการสร้างโอกาสให้ประชาชนชาวบราซิลเฉกเช่นเดียวกับที่เรามุ่งมั่นส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของเรา และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืนในลุ่มน้ำอะเมซอน ซึ่งเดิมเคยถูกทำลายโดยกลุ่มผู้เก็บเกี่ยวผลอาไซอิที่ครอบครองพื้นที่เล็กๆ ที่เรียกว่า “heart of palm”

นับแต่การเปิดดำเนินธุรกิจของ MonaVie ครั้งแรกในพ.ศ. 2548 บริษัททุ่มเงินถึง 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อให้ความรู้แก่ชาวบราซิลในการจัดการ เก็บเกี่ยว และการถนอมผลอาไซอิเบอร์รี่ ความนิยมในผลอาไซอิทำให้เกิดอุตสาหกรรมท้องถิ่นขึ้นในพื้นที่ป่าฝนอะเมซอน ชาวบราซิลช่วยกันดูแลรักษาต้นปาล์มอาไซอิโดย คนงานหลายร้อยคนปีนขึ้นต้นปาล์มที่สูงถึง 90 ฟุตเพื่อเก็บผลอาไซอิเบอร์รี่

เกี่ยวกับบริษัท

“เราคงไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้หากไม่มีผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้” Henry Marsh ผู้ก่อตั้งบริษัท MonaVie และรองประธานบริษัทกล่าว “เราคงไม่ประสบความสำเร็จเช่นนี้หากขาดผู้นำที่ยอดเยี่ยมในวงการและแผนการตลาดที่ให้ผลตอบแทนดีเยี่ยมเพื่อสนองความสำเร็จของนักธุรกิจ เราคงไม่ประสบความสำเร็จเช่นนี้หากเราไม่ตอบแทนสังคม


 

                   

 

ชื่อ - นามสกุล คุณณัฐณิชา ศรีแก้ว
เบอร์โทรศัพท์ 084-9163081
อีเมล์ hing_hoi50@hotmail.com
 

 

 

SCOTT & SUE OLSEN
LIVE IN BANGKOK APRIL 8-11, 2011

Scott Olsen คือบุคคลที่เป็นรหัสแรก อยู่ติดบริษัท โมนาวี และมีเพียงคนเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Black Diamond หรือใครก็ตามมี ID กับโมนาวี 3 ล้านกว่ารหัสใน 17 ประเทศทั่วโลก ก็อยู่ภายใต้คุณ Scott & Sue Olsen  เดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก และสนับสนุนการทำงานของ M Team Worldwide

คุณ Scott & Sue Olsen Top 30 อันดับโลกในการตลาดแบบเครือข่าย ที่มีความมั่นคงของรายได้แบบเสถียร มีรายรับเฉลี่ยเป็นวินาที แม้ขณะนอนหลับ โดยไม่ต้องทำงานอีกเลย

“I look forward to building Monavie in Thailand, and working with M Team Worldwide” Scott Olsen
 

 

 

 
   
   
   
   
   
   
   
   


 

 

 

 

 

 

 

ข่าวดี!!  !!Monavie ธุรกิจ MLMอันดับ 1 ของโลกเริ่มเปิดระบบในไทยแล้ว

กับทีมงาน ไก่UHT

ด่วน!โมนาวีลงรหัสต้นสายได้แล้วเริ่มวันนี้30พ.ค2554

เพียงสมัครสมาชิกต่อสายงานสายเดียว ตามการ Active
Power Line สมัครก่อนเป็นอัพไลน์คนที่สมัครหลัง

สมัครสมาชิกออนไลน์เพียง HK  (ดอลล่าร์ฮ่องกง) (ประมาณ 320 บาทไทย)
 

ก่อนเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ   เดือนพฤษภาคม 2554 นี้

ด่วน !! รับสมัครผู้นำต้นสายโมนาวี(Monavie)ทั่วประเทศ.

ด่วน!เปิดรับสมัครผู้นำและนักธุรกิจที่ต้องการความสำเร็จ 100%

 เพื่อร่วมบุกเบิกโมนาวีในประเทศไทย 

 ปรากฎการเขย่าวงการธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย

เมื่อบริษัทเครือข่ายยักษ์ใหญ่ระดับแสนล้านของโลก เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย

www . ryplaza.bigshopping.com

อีเมล์hing_hoi50@hotmail.com ติดต่อทีมงานเอ็มทีม 084-9163081 ด่วน

 

 


จัดเป็นพืชตระกูลปาล์ม พบได้ในแถบอเมริกาใต้ เช่น เบลีช บราซิล และเปรู จัดเป็นพืชเขตร้อน ในวงศ์ Euterpe คล้ายคลึงกับอินทผลัม ผลอาไซอิ มีสีม่วงเข้มถึงดำ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้ว คล้ายผลองุ่นดำ 1 ต้นสามารถออกผลได้เพียง 300-700 ลูกต่อปี ปัจจุบันอะไซอิ ถือเป็นพืชที่มีความสำคัญอย่างมากของประเทศบราซิล แต่เดิมมีการนำใบมาใช้ทำเครื่องจักสาน และนำผลมาใช้รับประทานทั้งในรูปแบบของอาหารของหวาน และเครื่องดื่ม โดยนิยมดื่มคู่กับกัวราน่า รวมถึงการนำมาใช้ในเชิงของสมุนไพร นิยมใช้ เพื่อฟื้นฟู และสร้างความแข็งแรงให้กับสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของเมล็ด ที่ชาวบราซิล เชื่อว่าเป็นส่วนที่มีสรรพคุณ ในการบำบัด รักษาสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม จนเมื่อภายหลัง ได้มีการวิจัยอย่างจริงจัง เกี่ยวกับคุณค่าด้านโภชนาการของอาไซอิ และพบว่า เป็นผลไม้ที่มีคุณค่าต่อร่างกายอย่างมหาศาล และมีสารอาหารพิเศษ ที่พบได้ในผลไม้เพียงไม่กี่ชนิด บนโลก ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระและความชรา ได้สูงสุดเมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นๆ รวมถึงมีคุณประโยชน์ ในด้านการลดระดับคลอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ ในเลือดได้อย่างดี นอกจากนั้น ยังมีการเปรียบเทียบ หาความแตกต่างดานคุณค่าทางโภชนาการ ของอาไซอิแต่ละสายพันธุ์ ในพื้นที่เพาะปลูกที่แตกต่างกัน ซึ่งพบว่า สายพันธุ์บราซิเลียน ที่พบในเขตของป่าอะเมซอนนั้น มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระ มีคุณค่าทางโภชนาการ ที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อเทียบกับอาไซอิ สายพันธุ์อื่น ๆ ทำให้ปัจจุบัน อาไซอิจากป่าอะเมซอนเป็นพืชเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดชนิดหนึ่งของประเทศบราซิล

อาไซอิ

 

 


เมื่อไม่นานมานี้ วิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการ ได้ตื่นเต้นกับการค้นพบคุณค่าอันมหาศาลจากผลไม้ลูกเล็กๆ ซึ่งน้อยคนบนโลกจะรู้จัก "อาไซอิ" คือความลับแห่งสุขภาพที่กำลังจะถูกเปิดเผย ทั้งที่แท้จริงแล้ว ผู้คนในแถบอเมริกาใต้ ได้ค้นพบ และใช้ผลไม้เล็กๆ นี้บำบัดรักษาสุขภาพ และเพิ่มความแข็งแรง มาหลายร้อยปี มีเรื่องเล่าว่า ก่อนออกสงคราม นักรบชาวอะเมเนียนโบราณ จะใช้ผลอะไซอิ เป็นยาที่เพิ่มพละกำลัง และยังได้รับการยกย่องให้เป็นผลไม้ศักดิ์สิทธิ์ โดยเชื่อว่าหากได้ทาน อะไซอิ ก่อนออกรบจะช่วยให้ได้รับชัยชนะจากสงครามนั้น เลยทีเดียว

 

เขตป่าอเมซอน ที่บริษัทโมนาวี ได้รับสัมปทานแต่เพียงผู้เดียว ที่ไร้คู่แข่งทางด้านธุรกิจเครื่องดื่ม

 

ผลอาไซอิ เบอร์รี่ ORAC สูงมาก

 ผลมาคคี่ เบอร์รี่ ORAC สูงที่สุด

 

      

 


 

 

              
 
เป็นหนังสือที่ขายอันดับ  1
ในอเมริกา The Best Sellers

 

Dr.Nicolas Perricone แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีชื่อเสียง ด้านการชะลอความเสื่อม ของเซลล์ และ การชะลอความชรา ผู้แต่งหนังสือขายดี หลายเล่ม โดยเฉพาะ The Pericone Promise หนังสือติด อันดับ ขายดีทั่วโลกที่บอกวิธีการย้อนวัย 10 ปี ภาย ใน 28 วัน

หนังสือเขียนถึง Acai Berry ว่า “การทาน Acai ทุกวัน เป็นหนึ่ง ในวิธีที่ดีที่สุด ในการย้อนวัยได้ในระดับเซลล์ และกล่าวว่า Acai Berry ในผลิตภัณฑ์โมนาวี คือสุดยอด อาหารจากธรรมชาติ ที่ดีที่สุด ในโลก World No.1 “Super food


 

 

กระแส ความนิยม ของอาไซอิ เบอร์รี่ ได้รับการพูดถึงมากมาย ในกลุมคนดัง และ ดาราชั้นนำของสหรัฐอเมริกา

 


 

โมนาวีได้รวบรวมสุดยอดผลไม้อีก 18ชนิด เพื่อรสชาติ และเพื่อการดูแลรักษาสุขภาพทั้งร่างกายได้อย่างครบถ้วน

 


และนี่คือ “โมนาวี...สุดยอดผลิตภัณฑ์ระดับโลก”



 
Why MonaVie?

1. โมนาวี เป็นบริษัทที่เติบโตด้วยตนเอง โดยปราศจากภาระหนี้สิน

2. โมนาวี มียอดขายต่อปีมากกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ

3. โมนาวี มีแผนการตลาดแบบ Binary ลงทุนต่ำ โอกาสการเติบโตสูง

4. โมนาวี จ่าย Matching ไม่จำกัดชั้นลึก

5. โมนาวี  เพิ่งเปิดตัวในไทย ทำตอนนี้ เป็นต้นสายแน่นอน

6. โมนาวี สมัครเริ่มต้นเพียง 300 บาท Promotion เฉพาะในประเทศไทย

7. โมนาวี มีลักษณะการทำงานออนไลน์ 99% และ ออฟไลน์

8. โมนาวี มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นหนึ่งเดียว ไร้คู่แข่ง ตลอดกาล

9. โมนาวี มีแรงขับเคลื่อนทางธุรกิจที่แข็งแรง ภายใต้การนำขององค์กรที่มีประสิทธิภาพ

10. โมนาวี เป็นธุรกิจท๊อปฮิต 1 ใน 10 อันดับแรก ของการจัดอันดับ MLM Ranking ผลที่ไม่เหมือนกัน… เราเชื่อ ว่าคุณเห็นโอกาส และเป็นคุณที่ทำได้เช่นกัน

 


ปรากฎการเขย่าวงการธุรกิจเครือข่ายไทย เมื่อบริษัทเครือข่ายยักษ์ใหญ่ ระดับ แสนล้าน ของโลก เตรียมเปิดตัวในไทย กลางปี 2554 นี้! นี่คือโอกาสที่คุณจะได้เป็นผู้นำบุกเบิกต้นสายของไทย! พลาดครั้งนี้ แล้วต้องรออีกเมื่อไร ?

 

รายได้สูงสุดของนักธุรกิจเครือข่าย 400 คนแรกของโลกครับ *ข้อมูลปี 2010

http://www.topincomeearners.com/


จะได้รู้ข้อมูลความจริงทั้งหมดว่าบริษัทไหนน่าเข้าร่วมธุรกิจมากที่สุด ไม่ใช่ข้อมูลปั้นแต่งจากบรรดา Upline ดูของจริงกันให้เห็นจะจะกันไปเลย

บริษัทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเติบโตมากที่สุดในโลกเปิดดำเนินการเพียง 5 ปี ยอดขายมากกว่า 20,000 ล้านเหรียญ มีผู้นำที่มีรายได้มากที่สุดเป็นอันดับ1ของโลก และมีคนที่มีรายได้ต่อเดือนมากกว่า 3-5 ล้านต่อเดือนมากกว่า 200 คน

http://www.youtube.com/watch?v=lTVodiuIgNQ


โอกาสที่คุณจะเป็นต้นสายไทยมาถึงแล้ว  อย่าพลาดโอกาสครั้งยิ่งใหญ่

ผู้นำอันดับ 1 ที่เคยมีรายได้ จากบริษัท เอเจล  มากกว่า 1,000,000 บาท ต่อเดือนจริง


 
1 สินค้าเด่น Acai berry หนึ่งเดียวในโลก ยอดขายเดือนละพันล้าน

2 แผนรายได้ TVC 40,000us/เดือน Matching 7 ชั้น Rollup

3 ภาพความสำเร็จเด่นชัด ผู้มีรายได้มากกว่า1ล้านเหรียญกว่า 100 คน

4 จ่ายผลตอบแทนเดือนละ 4 ครั้ง สะสมยอดซ้า