[ใหม่] MFIII BLUE CELL "เซรั่มบำรุงผิวหน้าให้ผิวสวยสุขภาพดีมีชีวิตชีวา " คุณสัมผัสได้ภายใน14 วัน

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 119

4,900 ฿

  • MFIII BLUE CELL
รายละเอียด


การค้นพบครั้งใหม่ล่าสุดแห่งปี 2003 เพื่อคืนความสดชื่นให้กับผิวคุณ "เซรั่ม" ซึ่งคิดค้นด้วยเทคโนโลยีขึ้นสูงสุด อุดมไปด้วยคุณประโยชน์นั้นคือ BLUE CELL ซึ่งสกัดจากพืชสีน้ำเงิน โดยมีส่วนประกอบจากพฤกษาศาสตร์อันประกอบไปด้วยกรด Hyaluronic เข้มข้นและ Essential Lipids ผิวสวยสุขภาพดีมีชีวิตชีวา แลดูอ่อนกว่าวัยโดยที่คุณจะรู้สึกถึง
ผิวที่สดใส เปล่งปลั่ง และถนอมรักษาสภาพผิวนั้นไว้ให้กับคุณตราบนานเท่านานเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า สภาวะจากธรรมชาติย่อมทำให้เกิดริ้วรอย และความเหี่ยวย่นบนใบหน้า สภาพผิวที่แห้งตึง ไม่มีชีวิตชีวาสิ่งที่ปรากฏคือ ปัจจัยที่บ่งชี้ถึงวัยของคุณ BLUE CELL ยังได้รับรางวัลชนะเลิศด้านผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงสภาพผิว BLUE CELL จะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่เซลล์ผิวที่ขาดการบำรุง การดูแลผิวที่สมบูรณ์ ช่วยปกป้องผิวชั้นนอกในการเผชิญกับสภาวะแวดล้อมที่รุนแรง ผิวของคุณจะได้รับการบำรุงให้เรียบเนียน กระชับ และนุ่มนวลขึ้น
BLUE CELใช้ทา บริเวณผิวหน้าและลำคอในยามที่คุณหลับ คุณจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น ซึ่งปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ สดชื่นกระปี้กระเปร่าในยามเช้า กล่าวได้ว่านี้คือนวัตกรรมแห่งอนาคตของผิวหน้าของคุณ
BLUE CELL คือความสำเร็จที่น่าภูมิใจในการคิดค้น และการวิจัย จากความร่วมมือระหว่างสถาบัน Lab Dom AVMM ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ราคา 4,900 บาท