[ใหม่] สบู่ซัลเฟอร์ ฮาร์โรเกต

718 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 1,065

140 ฿

  • สบู่ซัลเฟอร์ ฮาร์โรเกต รูปที่ 1
  • สบู่ซัลเฟอร์ ฮาร์โรเกต รูปที่ 3
  • สบู่ซัลเฟอร์ ฮาร์โรเกต รูปที่ 4
  • สบู่ซัลเฟอร์ ฮาร์โรเกต รูปที่ 5
รายละเอียด

Harrogate Sulphur Soap

สบู่ซัลเฟอร์ ฮาร์โรเกต

**สบู่เพื่อความสะอาดและผิวพรรณที่ดีจากเมืองฮาโรเกต เมืองที่มีบ่อน้ำแร่ขึ้นชื่อที่สุดในโลกของประเทศอังกฤษ เป็นศูนย์บำบัดโรคภัยต่างๆทางน้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เป็นสบู่เครื่องสำอางทั่วไปที่ปลอดภัยสูง ใช้ฟอกได้ทั้งหน้าทั้งตัว ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เพราะสารซัลเฟอร์ที่มีในบ่อน้ำแร่ธรรมชาตินี้ มีสรรพคุณในการทำให้ผิวที่หยาบกร้าวหรือผิวเสีย หลุดลอกออกเป็นขี้ไคลง่ายขึ้น เพื่อผิวใหม่ที่สดใสมาแทนที่ เหมือนเอาตัวไปแช่น้ำแร่

**ประโยชน์หลักจากสารประกอบในสบู่คือ

- Mild Antiseptic ฆ่าเชื้ออ่อนๆทำให้ผิวที่เป็นแผลถลอกจะหายได้อย่างรวดเร็วขึ้น

- Mild Antifungal มีสรรพคุณฆ่าเชื้อราอ่อนๆ ดังนั้นผิวส่วนใดที่ติดเชื้อรา หรือโรคที่เกิดจากเชื้อราอื่นๆ เช่น กลากเกลื้อน ก็จะหายเร็วขึ้นด้วย

- Mild Anti-bacteria ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวที่ใบหน้าและแผ่นหลัง หรือหน้าอก และการเกิดกลิ่นตัว จุดอับต่างๆ และเท้าเหม็นอับชื้น ก็สามารถขจัดออกไปได้

- สบู่นี้มีกลีเซอร์รีนเป็นมอสเจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหนัง ผิวจะไม่แห้งตึงหลังใช้และไม่หยาบกร้าน เมื่อใช้ต่อเนื่องจะทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

- สบู่มีโซเดียมคลอไรต์ ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง เช่นผิวที่แพ้ง่าย เป็นผดเม็ดเล็กๆๆๆ ก็จะค่อยๆหมดไป

- มีวิตามีน E ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย และมีสารโซเดียมทาโลเวต เป็นตัวลดแรงตึงผิว และทำความสะอาดได้ล้ำลึก

**ในวงการแพทย์ สบู่นี้ทางแพทย์ส่วนใหญ่จ่ายให้คนไข้เพื่อการรักษาดังนี้

- โรคสิว ผิวหน้ามัน ผิวหนังเป็นมันมาก

- โรคหิด โรคเชื้อราบนผิวหนัง

- โรคผิวหนังอักเสบเนื่องจากผิวแห้งมาก โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศที่อากาศแห้ง (ประเทศที่ไม่ได้อยู่ใกล้เส้นศูนย์สูตร)

- ผิวหนังเป็นรังแค หรือสะเก็ดเงิน โรคเหา

- ผดผื่นคันต่างๆ จากโรคภูมิแพ้ แพ้ยุง หรือขาลาย

เมื่อใช้ไปไม่กี่วันจะเห็นถึงความแตกต่าง ผิวจะดูดีขึ้น สว่างขึ้น สดใสขึ้น เกลี้ยงเกลาขึ้น และแผลเป็นต่างๆลดน้อยลง กระ ฝ้าจางลง ในกรณีที่ใช้ร่วมกับการกินยากลุ่ม Steriod จะเห็นได้ชัดว่าเมื่อฟอกสบู่นี้จะช่วยลดปริมาณการใช้ยาลงได้มาก สบู่นี้ใช้ในวงการแพทย์และโรงพยาบาลเอกชนทั่วประเทศมาไม่ต่ำกว่า 15 ปี

**คำถามที่ถามบ่อย คือ

1.ช่วงนี้ตั้งท้องอยู่ ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงมาก เป็นสิวง่ายและ ผิวหน้ามันมาก ใช้สบู่นี้ได้ไหม?

- คำตอบคือ ใช้ได้และเหมาะสมที่สุด เพราะไม่มีผลต่อทารกในครรภ์มารดา ซึ่งในแผนกโรคผิวหนัง พยายามจะไม่ให้ยาทานไปใช้ในการรักษาผิว เพราะกลัวเป็นอันตรายกับเด็ก สบู่ฮาโรเกต จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก และเมื่อใช้ควบคู่กับ Facial Moisturizer จะยิ่งทำให้ผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาอันสั้นที่เริ่มใช้

2.ผิวเด็กอ่อนที่เป็นกลากเกลื้อนใช้ได้ไหม

- สบู่ฮาโรเกต ผลิตจากน้ำแร่และสารที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวที่บอบบาง หรือผิวเด็ก ดังนั้นก็สามารถใช้ได้ และยังช่วยรักษาโรคที่เกิดจากเชื้อรา และโรคสะเก็ดเงินได้อีกด้วย ผู้ป่วยบางรายหมอแนะนำให้ใช้สระผมด้วย เพื่อรักษาโรครังแค หรือจะใช้ Shampoo Harrogate โดยเฉพาะเลยก็ได้

3.ทำไมสบู่หรือ Shampoo Harrogate จึงรักษารังแคได้ด้วย

- สบู่ หรือ แชมพูฮาโรเกต มีสาร Antifungal สามารถฆ่าเชื้อราที่เป็นสาเหตุของ รังแคที่ผิวหนัง ต้นตอของโรคสะเก็ดเงินที่หนังศีรษะได้อย่างดี และไม่มีส่วนผสมของCoal Tar อีกด้วย

สบู่ซัลเฟอร์ เป็นสบู่เพื่อความสะอาดและผิวพรรณที่ดี จากประเทศอังกฤษ ฮาโรเกตเป็นเมืองบ่อน้ำแร่โดยธรรมชาติ เป็นศูนย์บำบัดโรคภัยต่างๆทางน้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกห่างจากเมืองยอร์คเชียร์ 9 ไมล์ มีวิตามินอีอันเป็นสารอาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยฟื้นฟูและลดการเสื่อมของผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลผิวหนัง มีกลีเซอร์รีน ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้นไม่แห้งหยาบกร้าน โซเดียมคลอไรด์ ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง มีน้ำมันหอมระเหยเป็นส่วนผสมมี 4 สี 4 กลิ่น

สีเหลืองThe Originalขนาด 50 กรัม

สีเขียวEnglishGardenขนาด 50 กรัม

สีฟ้าSpring Waterขนาด 50 กรัม

สีชมพูVictorian Roseขนาด 50 กรัม

วิธีใช้ ใช้ฟอกขณะอาบน้ำ วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หรือตามแพทย์สั่ง

Harrogate Shampooแชมพูฮาโรเกตเหมาะสำหรับทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยลดอาการอักเสบของหนังศีรษะมีวิตามินอีช่วยบำรุงหนังศีรษะ ทำให้รากผมแข็งแรง ช่วยป้องกันรังแคเชื้อราบนหนังศีรษะ ลดอาการคันต่างๆได้ดี เหมาะกับหนังศีรษะมันไม่มีสารโคลทาร์ จึงปลอดภัยสูง โคลทาร์มีกลิ่นเหม็นและอาจเป็นตัวกระตุ้นให้เซลมะเร็งกำเริบขนาด 150 มล.

วิธีใช้ ใช้สระผม วันละครั้ง ครั้งละ 2 หน ทุกวันเว้นวัน หรือตามแพทย์สั่ง

Harrogate Facial Moisturiserเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ชนิดอ่อนด้วย ระดับ พีเอช 5.5 เพื่อการปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิวหน้าให้เป็นธรรมชาติที่สุดประกอบกับวิตามินอีซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญช่วยบำรุงผิวพรรณมีซัลเฟอร์จากน้ำแร่โดยธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสควรใช้เป็นประจำเพื่อคงความชุ่มชื้นของผิวหน้า น้ำมันหอมระเหยกลิ่นเกรฟฟรุต ขนาด 50 มล.

วิธีใช้ ใช้ชโลมให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นรอบดวงตา วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น

Harrogate Body Wash สบู่เหลวใช้ชำระร่างกาย

สบู่ฟอกตัวจากเมืองฮาโรเกต เมืองบ่อน้ำแร่จากประเทศอังกฤษ ซึ่งประกอบด้วยซัลเฟอร์และน้ำแร่จากเมืองฮาโรเกต ช่วยลดปัญหาด้านผิวหนัง ช่วยทำความสะอาดและมีฤทธิ์ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย มีวิตามินอีเป็นสารอาหารที่สำคัญ ช่วยบำรุงผิวพรรณ เมื่อใช้ผิวจะดูสะอาด เกลี้ยงเกลา สามารถใช้สระผมได้ดีโดยเฉพาะในผู้ที่เป็นสะเก็ดเงินบนหนังศีรษะ อาการจะดีขึ้นและผมงอกขึ้นใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะแห้งคัน หรือผมหลุดร่วงง่ายขนาด 250 มล.

วิธีใช้ ใช้ฟอกขณะอาบน้ำ วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น สระผม ครั้งละ 2 หน วันเว้นวัน