[มือสอง] ** ให้เช่า รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ((พิมพ์นิยม)) เนื้อโลหะผสม ((แก่ทองคำ))

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 3,154

12,000,000 ฿

  • ** ให้เช่า รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ((พิมพ์นิยม)) เนื้อโลหะผสม ((แก่ทองคำ)) รูปที่ 1
  • ** ให้เช่า รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ((พิมพ์นิยม)) เนื้อโลหะผสม ((แก่ทองคำ)) รูปที่ 3
  • ** ให้เช่า รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ((พิมพ์นิยม)) เนื้อโลหะผสม ((แก่ทองคำ)) รูปที่ 4
รายละเอียด

** ให้เช่า ** รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม เนื้อโลหะผสม(แก่ทองคำ) พระเครื่องเมืองพิจิตร สร้างประมาณปี พ.ศ. 2460 เนื้อเปล่งปลั่ง สวยมาก

มีคำกล่าวกันในหมู่ผู้ที่ศรัทธาว่า “ใครมีพระหลวงพ่อเงิน จะเจริญรุ่งเรือง ไม่ฝืดเคืองขัดสน แม้ตกอยู่ในภาวะอันตราย จะแคล้วคลาดได้อย่างน่าอัศจรรย์ และไม่สำคัญว่าพระเครื่องรุ่นนั้นจะทันท่านหรือไม่”

สิ่งที่เป็น เรื่องอัศจรรย์ ก็คือ ความเข้มขลังในพระเครื่องหลวงพ่อเงินนั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นของเก่า แม้ที่เพิ่งสร้างใหม่ในนามของหลวงพ่อเงินล้วนแล้วแต่เอกอุไปด้วย "พลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์" ที่กระจายอยู่ทุกอนูของวัตถุมงคลมหามงคลนาม "หลวงพ่อเงิน พุทธโชติ" ล้วนมีพลังอาถรรพณ์ก่อให้เกิดสิ่งอันเป็นมงคลแก่ผู้ครอบครองในทุกๆ ด้าน เชื่อกันว่าพลังดังกล่าวนั้นเกิดมาจากพลังบารมีของหลวงพ่อเงิน ที่แผ่กระจายครอบคลุมปกปักรักษาผู้ที่เคารพศรัทธาท่าน ให้ปลอดโรคปลอดภัย ปราศจากภยันอันตรายใดๆ ที่จะมากล้ำกราย

พระเครื่องที่หลวงพ่อเงิน ท่านสร้างและปลุกเสกจนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ก็คือ รูปหล่อพิมพ์ นิยม, พิมพ์ขี้ตา, เหรียญหล่อพิมพ์จอบใหญ่-จอบเล็ก ซึ่งมีจุดกำเนิดในปี พ.ศ.2460 หรือเมื่อ 90 กว่าปีที่แล้ว แต่พุทธคุณ เรื่อง “คลาดแคล้ว-คงกระพัน” ยังมีครบครันครบเครื่อง มีเรื่องให้อัศจรรย์ใจกันอยู่เสมอ

เชื่อกันว่าวัตถุมงคลที่หลวงพ่อ เงินสร้างนั้นมีอยู่หลายอย่าง มีทั้งเนื้อดิน เนื้อผง เนื้อโลหะ โดยเฉพาะ พระเนื้อโลหะที่หลวงพ่อเงินสร้างเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง ของเก่าที่ทันยุคหลวงพ่อปรากฏว่าราคาเช่าหาองค์ละหลายแสนบาทจนถึงหลายสิบ ล้านบาท สาเหตุที่ราคาแพงเป็นเพราะผู้ที่บูชาพระหลวงพ่อเงินติดตัวมักมีประสบการณ์ ให้ประจักษ์แก่ตาตนเองมาทั้งนั้น

พระหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ทุกรุ่น แม้ว่าจะเป็นพระสร้างใหม่... วัดไหนก็ตาม... ล้วนเอกอุด้วยประสบการณ์ ดีทางด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวง เมตตามหานิยม โชคลาภ และค้าขายดีมาก ผู้ที่ศรัทธาหลวงพ่อเงินต่างประจักกันทั่วหน้า

** คำบูชาคาถาหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร **

ตั้งนะโม ๓ จบ
อะกะ อะธิ อะธิ อะกะ ธิอะ กะอะ
วันทามิ อาจาริยัญจะ หิรัญญะ นามะกัง ถิรัง สิทธิ ทันตัง มหาเตชัง อิทธิ มันตัง วะสาทะรัง
( สิทธิ พุทธัง กิจจัง มะมะ ผู้คนไหลมา นะชาลี ติ สิทธิ ธัมมัง จิตตัง มะมะ ข้าวของไหลมา
นะชาลี ติ สิทธิ สังฆัง จิตตัง มะมะ เงินทองไหลมา นะชาลี ติ ฉิมพลี จะ มหาลาภัง ภะวันตุ เม )

*** รับประกันความแท้ 100% (จากเซียนพระที่รู้จัก) ***

*** ท่านใดสนใจโทรติดต่อ หรือสอบถามรายละเอียด เบอร์โทรศัพท์มือถือ 084-8682622 (กาณฑ์) ***

*** ถ้าพลาดแล้วจะเสียดาย!! ***

** หมายเหตุ ** ถึงจะตั้งไว้ 12,000,000 บาท แต่ก็เป็นราคากลางที่เซียนพระที่รู้จักบอกมา สามารถเพิ่มได้ ลดได้ตามความเหมาะสม ถ้าคุณโทรมาสอบถาม คุณก็จะได้รู้คำตอบ แต่ถ้าคุณไม่ทำอะไรเลย ยังไงก็ไม่มีทางได้รู้ในสิ่งที่คุณอยากรู้แน่นอน!!

ถ้าคุณดู.. คุณก็จะเห็น..
ถ้าคุณอ่าน.. คุณจะรู้..
แต่ถ้าคุณถาม.. คุณจะเข้าใจ..