[ใหม่] อบรมแม่บ้านโรงแรม พนักงานทำความสะอาดโรงแรม พนักงานทำความสะอาด และอบรมงานแม่บ้านสำนักงาน

121 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 5,352
รายละเอียด
รับสมัคร อบรมแม่บ้านโรงแรมสำหรับ ท่านที่สนใจงานแม่บ้านโรงแรม​ และผู้ประกอบการ​ เจ้าของโรงแรม รีสอร์ท​ เกสเฮ้าส์​ โฮมเสตย์​ ห้องเช่า​ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์​ และแม่บ้านโรงแรม
รุ่นที่ 65 วันที่ 13-14 พฤศจิกายน 2564
******เคยสงสัยกันบ้างใหม? ว่าเวลาแม่บ้านโรงแรม ทำห้องอย่างไร ถึงทันส่งลูกค้า ***
สำหรับหลายๆท่าน ที่ประสบปัญหาเมื่อกำลังจะเปิดโรงแรม หรือ เริ่มต้นงานแม่บ้านไม่ถูก ว่าจะทำอะไรก่อนหลัง หรือจะขายงานห้องพักแบบไหน.... เพราะเกรงว่าความไม่ชำนาญงานของ พนักงานจะเกิดความผิดพลาดและอาจจะถูกรีวิว ตำหนิจากลูกค้า และกำลังจะทำโรงแรมรีสอร์ท และกำลังคิดว่า จะเริ่มต้น อย่างไร คอร์สนี้ จะเป็นงานเบื้องหลังที่จะต้องเตรียมการก่อนการเปิดโรงแรม รีสอร์ทใหม่
http://www.housekeepingtrain.com

เปิดรับสมัครคอร์สอบรมแม่บ้านทำความสะอาด โรงแรมรีสอร์ทขนาดเล็ก ภาคปฏิบัติ งานแม่บ้านโรงแรม
และท่านที่ต้องการประกอบอาชีพแม่บ้านโรงแรม มาเรียนเพื่อเพิ่มพูลความรู้และเทคนิคงานแม่บ้าน เพื่อปรับใช้กับอาชีพของตน เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับงานที่ทำ
และเจ้าของโรงแรม ,รีสอร์ทขนาดเล็กอยากจะมาคำตอบ ว่าเหตุใดห้องพักถึงได้รับคำติเตียนจากลูกค้า ในเรื่องทำความสะอาด และเป็นปัญหากับทุกๆสถานที่ว่าทำไมแม่บ้านที่น่ารักก็ขยัน ทำงาน แต่ผลของการทำความสะอาดไม่เคยเข้าตาซักที
เหมาะสำหรับคอร์ส โรงแรม รีสอร์ท เช่น บูติค รีสอร์ท หรือ รีสอร์ทเล็ก ๆ จะเหมาะกับคอร์สนี้มาก หรือท่านที่ต้องการมาเรียนเพื่อไปสอนแม่บ้าน และพัฒนาโรงแรมรีสอร์ท ด้านงานทำความสะอาด และพัฒนาการทำงานของแม่บ้านให้สะอาดเรียบร้อยขึ้น ทำงานประณีตขึ้น และรู้จักดูแลรักษา เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มากขึ้น
และโรงแรม รีสอร์ท ที่กำลังเปิดกิจการ ลองมาเรียนดูนะคะ การป้องกันปัญหา และคำตอบของปัญหาตอนใกล้เปิดโรงแรม

หมายเหตุ ผู้เข้าอบรมทุกท่านต้องลงมือภาคปฏิบัติเอง หมายถึงล้างห้องน้ำและปูเตียง ด้วยตัวเอง ทุกท่าน

สนใจคอร์ส อบรม และรายละเอียดการอบรม ติดต่อได้ที่ 092-358-1771 ครูออย
Facebook : Housekeeping Trainer Chantaluck
Line ID : Housekeepingtrain


สถานที่อบรม Housekeeping Train Office หมู่บ้าน อาร์เค ออฟฟิส ปาร์ค ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม.10510
แผนการสอนนี้ จะเน้นไปในทาง Green Hotel, Resort หรือ ทางแนวเศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดำหริฯ ให้ทางแม่บ้านหัดใช้ สารธรรมชาติที่ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม และเป็นพิษกับตัวแม่บ้านเอง และสามารถสร้างงานมีคุณภาพดีกว่าการใช้สารเคมี ที่รุนแรงในการทำความสะอาด ซึ่งแนวทางนี้จะช่วยให้ทางโรงแรมประหยัดงบประมาณในการซื้อสารเคมี และเครื่องจักร หรือเครื่องขนาดใหญ่ที่นำมาใช้ทำความสะอาดได้มาก
รับฝึกสอนงานแม่บ้าน อบรมแม่บ้านโรงแรมเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ หรือบ้านพักอาศัย ออฟฟิส ห้องผู้บริหาร คอนโดหรือท่านที่ต้องการเรียนงานแม่บ้าน รับสอนถึงที่ ..ช่วยแก้ปัญหาในสถานที่ของท่านได้

การฝึกสอนจะเน้นการแก้ปัญหาให้อย่างแท้จริงเน้นการฝึกให้ได้ผลจริง เพิ่มทักษะในการทำงานของพนักงานแม่บ้านให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และช่วยสอนการตรวจเช็คงานของพนักงาน
ท่านเคยประสบปัญหากับแม่บ้านหรือพนักงานแบบนี้บ้างไหม?
แม่บ้านที่ทำงานอยู่ขาดความรู้ความชำนาญในงาน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ราคาแพงมาแต่พนักงานของท่านไม่สามารถดูแลรักษาได้. งานเฟอร์นิเจอร์ต่างมีแต่รอยขีดข่วนหรือไม่ได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพดี ซื้อของใหม่มาแม่บ้านของท่านก็ทำเป็นรอยขีดข่วนเต็มไปหมด
หรือแม่บ้านไม่กล้าทำ เพราะกลัวของเสียหายห้องน้ำไม่สะอาด กระจกมีแต่รอยคราบหินปูนเกาะ หรือมีรอยขีดข่วนใช้น้ำยาหรือสารเคมีในงานทำความสะอาดในราคาแพง เกินไป และเป็นอันตรายกับเฟอร์นิเจอร์ และพนักงานของท่าน
แม่บ้านของท่านขยันทำความสะอาดแต่ทำไม ทำไม่สะอาดและทำงานช้า เสียเวลา ทำความสะอาดห้องพักไม่ได้มาตรฐาน
หรือท่านเพิ่งจะเปิดกิจการโรงแรม หรือห้องพัก เล็ก ๆแต่ยังหาแม่บ้านที่มีประสบการณ์ มาทำงานให้ไม่ได้ อยากให้พนักงานในตำแหน่งอื่น ๆสามารถทำงานได้หลายๆ หน้าที่
และอยากป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นก่อนเปิดกิจการโรงแรมของท่านเพิ่งเปิดกิจการแต่แม่บ้านขาดความพร้อมในการปฏิบัติงานขาดความรู้เรื่องการเลือกซื้อผ้าปูเตียง ผ้าห่ม หมอน และอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในห้องพักลูกค้า ไม่รู้จะซื้ออย่างไร อุปกรณ์ แม่บ้าน หาซื้อไม่ได้หรือไม่รู้ว่าจะซื้ออย่างไร
ลองมาเรียนเพิ่มเติม ความรู้ นะค๊าาา
#สอนปูเตียง # สอนล้างห้องน้ำ # สอนขัดสแตนเลส #สอนขัดคราบสนิม #สอนขัดคราบหินปูน #ขัดคราบตระกรันน้ำ#ขัดหัวก๊อกให้เงา
#อบรมแม่บ้านโรงแรม​0923581771​
#อบรมการทำความสะอาดห้องพัก
#เทคนิคงานทำความสะอาดแม่บ้านโรงแรม
#อบรมพนักงานโรงแรมเปิดใหม่
#จัดสอนงานแม่บ้านทำความสะอาด
#คอร์สแม่บ้านทำความสะอาด
#คอร์สแม่บ้านโรงแรม