[ใหม่] MLM | ระบบทำงานแทนคุณ 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด

726 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 260
รายละเอียด

สวัสดีค่ะเพื่อนนักธุรกิจที่รักทุกท่าน

MLM | ระบบทำงานแทนคุณ 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด

คุณได้เรียนรู้ไปแล้วว่าการBLOG สำคัญมากกับการทำการตลาดMLM Online ใน7 เหตุผลบล็อกเงินล้านที่คุณพลาดไม่ได้วันนี้ดิฉันจะแนะนำว่าหากคุณต้องการมีบล็อกแบบมืออาชีพจริงๆคุณต้องใช้ Wordpress.org เท่านั้น

Wordpress.org คือบล็อกประเภท Self-Hosted ที่เป็นซอฟแวร์สำเร็จรูปที่คุณต้องดาวน์โหลดมา และอัพโหลดขึ้นไปติดตั้งบนโฮสที่คุณเช่าเอง อ่านเรื่องของโฮสติ้งที่นี่

ซึ่งเป็นระบบบล็อกมืออาชีพที่ต้องบอกว่าเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในบล็อกทั้งหมดทั้งมวลบนโลกสีฟ้า ใบเล็กๆ นี้

บล็อกเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง และยังเป็นหน้าเป็นตาให้กับคุณอีกด้วย

 ลองคลิ๊กดูวีดีโอด้านล่างนี้  เพื่อให้คุณแน่ใจว่าคุณทำMLM  โดยมีระบบทำงานแทนคุณจริงๆ

บรรยากาศดีมากเลยนะคะ แม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนช่างสวยจริงๆ เลย  คุณเห็นด้วยมั้ยคะ  ที่ดิฉันเลือกที่จะประสบความสำเร็จ มุ่งมั่นทุ่มเท  ให้กับธุรกิจ  โดยมีเวลาให้กับคนที่เรารัก ไปพร้อมๆ กัน  ดิฉันขอบอกคุณจากใจจริงนะคะ  ว่าระบบที่ทำงานแทนเรา 100% ตลอด 24 ชั่วโมง  นั้นมันมหัศจรรย์จริงๆ

ขอเล่านิดนึงนะคะ  เมื่อก่อนดิฉันยังแอบคิดเลย ว่าต่อให้มีรายได้เดือนละล้าน  แต่ไม่มีเวลา แม้แต่จะเจอหน้าคนที่เรารัก เดือนนึงอยู่บ้าน 3 วัน นอกนั้นอยู่บนรถ ดิฉันคงไม่เอา  ดิฉันเห็นหลายๆ คน สร้างองค์กรเติบโต แต่ไม่มีระบบทำงานแทนคุณอย่างแท้จริง  แบบเวลาขาดผู้นำไปคนหนึ่ง  พรุ่งก็อาจจะไม่มีองค์นี้อีกเลย

อย่างงี้ Passive income ที่คนเครือข่ายอยากได้หนักหนา อิสระทางการเงิน และเวลาที่ใฝ่ฝัน สุดท้ายคงกลายเป็นภาพมายาที่ยิ่งใคว่คว้า  ก็มลายหายไปค่ะ

จะดีกว่ามั้ยคะ ที่คุณจะเริ่มสร้างระบบที่ทำงานคุณตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด

ใช้ระบบบล็อก Wordpress.orgซึ่งคุณเป็นเจ้าของและควบคุมได้ 100%  บล็อกแบบอื่นๆ อย่าง Blogger,Blogspot และ Wordpress.com มันเป็นอะไรที่ง่าย แต่ไม่ยั่งยืน เพราะโฮสไม่ใช่ของคุณ

นักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพ  ต้องควบคุมธุรกิจ องค์กร และรายได้ ด้วยตัวของคุณเอง  โดยเฉพาะBlog ซึ่งเป็นcenterของธุรกิจเครือข่ายของคุณ  คุณจึงไม่ควรเสี่ยงที่จะสูญเสียมัน

อีกอย่าง Social Media อย่างFacebook,Twitter,Youtubeเป็นสถานที่ที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์  แต่คุณไม่ได้เป็นเจ้าของเว็บไซต์เหล่านี้อย่างแท้จริง มันอาจถูกยกเลิกAccount หรือ ถูกตัดสิทธิ์ในการใช้  แต่บล็อกของคุณจะอยู่ไปตลอดตราบที่คุณยังเป็นเจ้าของมัน  และคุณสามารถที่จะปรับปรุงแก้ไข เปลี่ยนแปลงบล็อกคุณด้วยตัวคุณเอง 100%

ขั้นแรกคุณต้องเริ่มต้นจากการคิดในเรื่องของDomain name อ่านได้ที่นี่

ขั้นที่สองคุณต้องติดตั้งบล็อกและ setup บล็อกของคุณ  และถ้าคุณใช้บริการโฮสติ้งจากIpage การติดตั้งก็ง่ายนิดเดียว อ่านที่นี่

บล็อกของคุณเป็นเหมือนประตูที่เปิดต้อนรับผู้คน  เข้ามาสู่โลกใบเล็อกของคุณ สร้างกับรู้จัก  คุ้นเคยในตัวคุณ  และมีความสุขกับสิ่งที่คุณแบ่งปันให้กับผู้คนฟรี!  สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย  และเป็นเหมือนบ้านหลังหนึ่งที่ให้ความรู้ทางธุรกิจเครือข่าย และ เคล็ดลับการประสบความสำเร็จ  บล็อกของคุณสร้างความแตกต่างในการทำธุรกิจเครือข่ายของคุณอย่างมากมาย  แทนที่คุณจะเดินไปตามถนนเพื่อคุยกับคนแปลกหน้า และพยายามขายสินค้าให้เขา  คุณกลับกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจเครือข่ายที่สร้างฐานข้อมูล  และสร้างกลุ่มคนที่ติดตามคุณเพิ่มมากขึ้นๆ  คุณเห็นภาพแล้วใช่มั้ยคะ?


แบ่งปันสิ่งดีๆให้คุณที่นี่ -->  http://PimsiriSecret.com/



ปราถนาดีจากใจจริง












พิมพ์สิริ สุทธิวิวัฒน์