[มือสอง] LANNAFOCUS : เชียงใหม่รถตู้เช่า / รถตู้เช่าเชียงใหม่

670 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 358
รายละเอียด

สำหรับท่านที่รักความเป็นอิสระ และสรรหาความสะดวกสบาย ปลอดภัย ไร้กังวลในการเดินทาง ไม่ว่าจะมาในแบบนักท่องเที่ยว มาเดี่ยว มาคู่ ยกก๊วนมาเป็นหมู่คณะ หรือจะเฮฮาแทคทีมพร้อมกันทั้งครอบครัวสุขหรรษา หรือมาในมาดนักธุรกิจ ดูงาน หรือ อบรม สัมมนา ในจังหวัดเชียงใหม่ และ จังหวัดใกล้เคียง

ทาง ลานนาโฟกัส เชียงใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มรถตู้ท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่ มีประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้มานานนับสิบปี มีความเชี่ยวชาญรอบรู้ในเส้นทาง รวมถึงสามารถให้คำปรึกษา แนะนำ เกี่ยวกับการวางแผนท่องเที่ยว เส้นทางท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก แหล่งชอปปิ้ง หรือข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียงเป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ท่านประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

พนักงานขับรถของเราทุกคนซึ่งเป็นเจ้าของรถเอง ล้วนแล้วแต่เป็นมืออาชีพ เปี่ยมไปด้วยความชำนาญและอัธยาศัยมิตรไมตรี บริการอย่างเป็นกันเอง พร้อมให้ความปลอดภัยและประทับใจกับท่านตลอดช่วงเวลาของการเดินทาง

ลานนาโฟกัส เชียงใหม่ มีบริการรถตู้ให้เช่าพร้อมคนขับ เป็นรถ Toyota Commuter D4D รุ่นใหม่ ด้วยคุณภาพของรถที่ทันสมัย สุดยอดแห่งการประหยัดน้ำมัน สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ 9-10 ที่นั่ง ภายในกว้างขวาง นั่งสะดวกสบาย แอร์เย็นฉ่ำ พร้อมทีวี LCD และเครื่องเสียงอย่างครบครัน

หากท่านสนใจในบริการของเรา และต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดต่อได้ที่ Jack : 081-8663344

e-mail : jacktamrong@yahoo.com และ http://www.facebook.com/jacktamrong

ชมภาพสวยๆจากเชียงใหม่ คลิกที่นี่ http://tripwow.tripadvisor.com/tripwow/ta-009a-dbae-1ef1

ชมภาพสวยๆจากแม่ฮ่องสอน คลิกที่นี่ http://tripwow.tripadvisor.com/tripwow/ta-009a-d23a-1765?lb

ชมภาพสวยๆจากเชียงราย คลิกที่นี่ http://tripwow.tripadvisor.com/tripwow/ta-009a-d276-1729?lb


**** T.A.T. License No. 23/01908 , D.B.D. License No. 3100700220686 ****

**** ประกันชั้น 1 ****