[ใหม่] คลอลาเจนสด ชนิดน้ำ กระตุ้นการสร้างคลอลาเจนใต้ผิว ให้หลุมสิว ริ้วรอย ผิวหมองคล้ำให้ดูดีขึ้น ปรับผิวขาวใสได้ ตลอดท้งวันตาม

296 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 2,175
รายละเอียด
http://www.beautynutty.com

ไลน์ _Jazzgusby_

091-8823666
 

ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย

ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัย ประเทศญี่ปุ่น มอบอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์แห่งการบำรุง ที่จะทำให้ผิวคุณสดชื่นได้ทุกเวลา กับสเปรย์ ไวเทนนิ่ง MCARE   REPAIR  WATER Collagen (ราคา 520 บาท) สเปรย์น้ำเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า เน้นความขาวใส และริ้วรอย ร่องลึกหลุมสิว โดยเฉพาะ เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า แม้ผิวที่แห้งกร้านจากอากาศหนาว ไม่เพียงเป็นสเปรย์น้ำ ที่ให้ความสดชื่น ขาวใส แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้แลดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา จากคุณค่าส่วนผสมวิตามิน บี3 อบูติน และแร่ธาตุธรรมชาติ  ละอองน้ำที่กระทบลงสู่ผิว จะซึมซาบเร็ว รู้สึกได้ถึงความเย็นสดชื่นเบาสบาย โดยปราศจากแอลกอฮอลล์ จึงอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทุกเวลาและทุกโอกาสที่ต้องการ และยังสามารถใช้ ควบคู่กับการบำรุงจากมอยส์เจอไรเซอร์ที่ใช้อยู่ เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวสวยยิ่งขึ้น หรือใช้หลังจากแต่งหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อเสริมให้เมคอัพติดทนนาน และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้แม้มีเมคอัพอยู่บนใบหน้า โดยไม่เหนอะหนะผิว บรรจุอยู่ในขวดใส หัวสเปรย์แบบกระจาย ช่วยให้ทุกการฉีดเป็นละอองน้ำซึมซาบเข้าสู่ทุกอณูของผิวหน้า


คุณสามรถใช้สเปรย์น้ำ MCARE   REPAIR  WATER Collagen เมื่อเวลา...




 


วิธีใช้สเปรย์น้ำMCARE   REPAIR  WATER Collagen


ควร ฉีดสเปรย์น้ำMCARE   REPAIR  WATER Collagen ให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 20 ซ.ม. เพื่อให้ละอองของน้ำแร่กระจายได้ทั่วใบหน้า โดยฉีดประมาณ 3 ครั้ง หากฉีดบนผิวหน้าที่เปลือยเปล่า เพื่อเป็นการเพิ่มความสดชื่นยิ่งขึ้น หลังจากฉีด ใช้มือทั้ง 2 ข้าง ตบเบาๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้า เพื่อกระตุ้นให้ผิวหน้ารับความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ สามารถใช้ได้ ทุกเวลาตามต้องการ


MCARE   REPAIR  WATER Collagen ...พลังความชุ่มชื้น และ ความ ขาวใส ของผิวหน้า

หลังใช้ 14 วัน

จุดด่างดำ รอยดำแดง จางหาย ฝ้ากระ จางลง

หลุมสิว ร่องลึก ผิวหย่อนยาน ดูตื้นขึ้นแบบเห็นได้ชัด

ผิวหมองคล้ำขาวใส กระชับ

รูขุนขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

ผิวอิดโรย อ่อนล้า ฟิ้นตัวขึ้น ผิวสดใสกว่าเดิม

เปล่งประกาย มีออร่า และชุ่มชื่นไม่มัน

ผ่อนคลาย กลิ่น เอกลักษณ์ ช่วยให้ผิวเย็นสบายไม่ระคายคือง

ฉีด MCARE   REPAIR  WATER Collagen ทุกเวลาที่ต้องการความสดชื่น เย็นสบายให้กับผิวหน้า

ฉีด MCARE   REPAIR  WATER Collagen ผ่อนคลายและเพิ่มพลังให้กับผิวที่อ่อนล้าจากภาวะอารมณ์เศร้าหรือตึงเครียด กลับมากระปี้กระเปร่ามีชิวิตชีวา

ฉีดMCARE   REPAIR  WATER Collagen   เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังแต่งหน้า เพื่อช่วยให้เมคอัพติดทนนาน โดยการฉีดสเปรย์น้ำแร่ให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 20 ซ.ม. น้ำแร่จะเป็นละอองฝอย เมื่อสัมผัสบนผิวจะซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้สีสันเมคอัพบนใบหน้าเป็นคราบ

ฉีด MCARE   REPAIR  WATER Collagen ช่วยเติมความชุ่มชื้น สำหรับผิวที่แห้งหยาบกร้านจากความหนาวเย็นของอากาศ หรือเมื่อเวลาเดินทางด้วยการโดยสารเครื่องบินในระยะเวลานาน อุณหภูมิของความกดอากาศต่ำ จะทำให้ผิวหน้าคุณรู้สึกแห้งและหยาบกร้าน คุณสามารถพกสเปรย์น้ำแร่ในระหว่างการเดินทาง เพื่อเติมและคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดการเดินทาง

หลังออก กำลังกาย ผิวจะสูญเสียน้ำออกจากร่างกายเป็นจำนวนมาก ทำให้รู้สึกอ่อนล้า  MCARE   REPAIR  WATER Collagen จะช่วยเติมพลังและความสดชื่นให้ผิวหน้าและตัวคุณ