[ใหม่] ฆ่าเชื้อสิว ลดและป้องกันการเกิด และ การอักเสบของสิว ทุกชนิด สารสกัดสมุนไพร เปลือกมังคุดสีชมพูอ่อน ใส กำจัดสิวได้ดี เห็นผ

299 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 2,585

290 ฿

  • ฆ่าเชื้อสิว ลดและป้องกันการเกิด และ การอักเสบของสิว ทุกชนิด สารสกัดสมุนไพร เปลือกมังคุดสีชมพูอ่อน ใส กำจัดสิวได้ดี เห็นผ รูปที่ 1
  • ฆ่าเชื้อสิว ลดและป้องกันการเกิด และ การอักเสบของสิว ทุกชนิด สารสกัดสมุนไพร เปลือกมังคุดสีชมพูอ่อน ใส กำจัดสิวได้ดี เห็นผ รูปที่ 2
  • ฆ่าเชื้อสิว ลดและป้องกันการเกิด และ การอักเสบของสิว ทุกชนิด สารสกัดสมุนไพร เปลือกมังคุดสีชมพูอ่อน ใส กำจัดสิวได้ดี เห็นผ รูปที่ 3
  • ฆ่าเชื้อสิว ลดและป้องกันการเกิด และ การอักเสบของสิว ทุกชนิด สารสกัดสมุนไพร เปลือกมังคุดสีชมพูอ่อน ใส กำจัดสิวได้ดี เห็นผ รูปที่ 4
  • ฆ่าเชื้อสิว ลดและป้องกันการเกิด และ การอักเสบของสิว ทุกชนิด สารสกัดสมุนไพร เปลือกมังคุดสีชมพูอ่อน ใส กำจัดสิวได้ดี เห็นผ รูปที่ 5
รายละเอียด
http://www.beautynutty.com

ไลน์ _Jazzgusby_

091-8823666

 

ANTIBIOTIC

 เจลฆ่าเชื้อสิว ขนาด 13 g. ใช้ได้  1 เดือน


เจลฆ่าเชื้อสิวสกัด มาจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยกำจัดสิวออกจากใบหน้า ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ลดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมป้องกันและกำจัดสิวใหม่ๆ

คนที่ไม่ได้เป็นสิวสามารถใช้ได้ เพื่อป้องกันไม่ให้สิวใหม่ที่เกิดขึ้นได้ด้วย ใช้ได้กับสิวทุกประเภทไม่ว่า จะเป็น สิวหนอง สิวผด สิวหัวดำ โดยไม่ทำให้เกิดอาการเห่อขึ้นมาให้เรากังวล


ลดและป้องกันสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวช้าง สิวหัวแดง ให้ค่อยยุบแห้งไป
ลดการอุดตันของไขมันในรูขุมขน สิวหัวดำตามข้างแก้ม หน้าผาก ไรผม ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน

สิวเสี้ยนบนจมูกจะค่อยๆ ยุบลงและเกิดขึ้นใหม่น้อยลงจนเราเห็นได้ชัด

เนื้อเจลสีชมพูอ่อน สารสกัดจาก เปลือก มังคุด 80% ช่วยสมานสิวได้ดี แลัมีตัวยา นำพา สารอาหาร เข้าไปกำจัดสิว ได้ถึงรากต้นตอสิว

 

วิธีใช้   หลังล้างหน้า  ทาบางๆ เช้า- เย็น สามารถใช้ได้บ่อยครั้งงตามต้องการ

( แล้วตามด้วยครีมบำรุง ปกติ )