[มือสอง] แพคเก็จทัวร์ เกาะเต่า เกาะนางยวน

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชุมพร - คนดู 157
รายละเอียด

เที่ยวเกาะเต่า ถ้าคุณต้องการเที่ยวเกาะเต่า เกาะนางยวน ติดต่อได้ที่ Spice Net เราสามารถจัดสรรรายการท่องเที่ยวดีๆให้คุณได้ในราคาสบายๆ ด้วยประสบการณ์ และความเข้าใจในพื้นที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นนี้
“เที่ยวเกาะเต่า 3 วัน 2 คืน พักโรงแรมหรู ราคาเริ่มต้นที่ท่านละ 5,390 บาท หรือพักโรงแรมราคาประหยัด เริ่มต้นท่านละ 4,390 บาท เท่านั้น
(ราคานี้รวม ค่าตั๋วเรือ ไป – กลับ ชุมพร - เกาะเต่า หรือ เกาะสมุย – เกาะเต่า , ที่พัก 2 คืน , อาหาร 5 มื้อ พร้อมทัวร์ดำน้ำตื้นชมปะการังและฝูงปลารอบเกาะ 1 วัน )


โปรแกรมท่องเที่ยว ดำน้ำตื้น ชมปะการัง เกาะเต่า เกาะนางยวน
วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – ชุมพร
06:00 น. นำเอกสารการเดินทางของท่านที่ได้รับไปยืนยันการเดินทาง พร้อมรับตั๋ว ติดสติกเกอร์สัญลักษณ์เส้นทางที่ท่านจะเดินทางไปที่หน้าอก และติดแถบสีที่กระเป๋าเพื่อจะได้ทราบว่าท่านจะไปเกาะไหน จากนั้นรอการแจ้งจากพนักงานให้ลงเรือคาทามารัน ได้เลยค่ะ
07:00 น. เมื่อเรือคาทามารันพร้อมแล้วก็จะออกเดินทาง ในเรือประกอบไปด้วยห้องโดยสารปรับอากาศด้านล่าง และด้านบนเป็นพื้นที่โล่งดาดฟ้า สำหรับนั่งรับลมเย็นยามเช้าของท้องทะเลอ่าวไทย (จำนวนที่นั่งในเรือไม่ระบุเลขที่นั่งค่ะ ถ้าท่านจับจองที่นั่งด้านบนแล้ว ก็แบ่งปันที่นั่งด้านล่างให้ผู้โดยสารท่านอื่นๆบ้างนะคะ เรือเต็มเกือบทุกเที่ยวค่ะ)
08:45 น. เรือคาทามารันเดินทางถึงเกาะนางยวน เพื่อส่งผู้โดยสารที่มีความประสงค์จะขึ้นที่จะเกาะนางยวน จากนั้นเรือจะเดินทางไปเกาะเต่า ใช้เวลา 5 นาทีเท่านั้นค่ะ
09:00 น. จากนั้นเราจะนำท่านไปยังโรงแรม รีสอร์ท ที่ท่านได้เลือกไว้ ทำการ Check in เข้าที่พัก แล้วเชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยค่ะ หรือเลือกซื้อแพคเก็จทัวร์ไปนางยวนในราคาย่อมเยา (450 บาท เรือออกจากเกาะเต่าเวลา 10.30 น.)
12:00 น. รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารของ โรงแรม หรือรีสอร์ท (อาหารมื้อที่ 1 ตามโปรแกรม) จากนั้นเชิญท่าน เล่นน้ำทะเล พักผ่อนตามอัธยาศัยที่บริเวณชายหาด
17:30 น. รถบริการรับท่านจากที่พักไปยังร้านอาหารนิวเฮฟเว่น (หรือร้านที่ใกล้เคียง แบบ Set Menu) เพื่อรับประทานอาหารเย็น พร้อมชมบรรยากาศยามเย็นของเกาะเต่า (อาหารมื้อที่ 2 ตามโปรแกรม)
19:30 น. รถบริการรับท่าน กลับโรงแรม หรือที่พัก หรือท่านจะไปท่องเที่ยวเกาะเต่ายามราตรีต่อ (สอบถามราคารถบริการได้ที่พนักงานขับรถค่ะ)

วันที่ 2 ของการท่องเที่ยว เกาะเต่า – เกาะนางยวน ดำน้ำชมปะการัง
07:00 น. รับประทานอาหารเช้าที่ร้านอาหารของ โรงแรม หรือรีสอร์ท (อาหารมื้อที่ 3 ตามโปรแกรม)
08:00 น. รถบริการรับท่านจากที่พักไปลงเรือทัวร์ท้องถิ่น เพื่อไปดำน้ำชมปะการังรอบๆเกาะเต่า อ่าวม่วง อ่าวหินวง อ่าวลึก กล้วยเถื่อน เป็นต้น และชมความงามของเกาะนางยวน พร้อมกับบริการอาหารว่าง อาหารกลางวัน (อาหารกล่อง) เครื่องดื่มบนเรือ
16:00 น. เรือทัวร์ท้องถิ่นนำท่านกลับเกาะเต่า รถบริการส่งท่านเข้าที่พัก เชิญพักผ่อนตามอัธยาศัยค่ะ
18:00 น. รับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารของโรงแรม หรือรีสอร์ท อาหารแบบ Set Menu จากนั้นเชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยค่ะ (อาหารมื้อที่ 4 ตามโปรแกรม)
วันที่ 3 ของการเดินทางท่องเที่ยว เกาะเต่า – ชุมพร
07:00 น. รับประทานอาหารเช้าที่ร้านอาหารของ โรงแรม หรือรีสอร์ท (อาหารมื้อที่ 5 ตามโปรแกรม)
09:00 น. รถบริการ รับท่านจากโรงแรมที่พัก เตรียมตัวลงเรือคาทามารันเพื่อเดินทางกลับ
09:30 น. นำตั๋ว (ตั๋วสีชมพู หรือตั๋วที่ท่านได้รับจากพนักงาน) ของท่านไปยืนยันการเดินทางโดยเรือ ที่เคาน์เตอร์ Check in ในบริเวณท่าเรือเกาะเต่า จากนั้นรอพนักงานประกาศให้ลงเรือนะคะ
10:15 เรือคาทามารัน ออกเดินทางจากเกาะเต่า มุ่งสู่ชุมพร (ในช่วงเทศกาล วันหยุดยาว ที่นั่งอาจจะเต็มทุกที่นั่งและอาจจะต้องเบียดเสียดกันนิดนะคะ นักท่องเที่ยวเยอะมากๆค่ะ)
11.55 น. เรือคาทามารัน เดินทางถึงท่าเรือทุ่งมะขามน้อย จังหวัดชุมพร

*** เราทำงานด้วยประสบการณ์ และความรับผิดชอบต่อลูกค้า ด้วยความเป็นคนในพื้นที่สามารถให้บริการและรับใช้ทุกท่านตลอดการเดินทางของทุกท่าน

หรือจะเลือกสำรองที่นั่งรถ และเรือ (บริการของบิษัท เรือเร็วลมพระยา จำกัด เป็นบริษัทเดียวในอ่าวไทยที่สามารถให้บริการด้วยเรือที่มีความเร็ว การบริการที่พร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวด้วยเส้นทางชุมพร เกาะเต่า เกาะพะงัน เกาะสมุย ดอนสัก)
เดินทางจาก
กรุงเทพฯ – เกาะเต่า – กรุงเทพฯ ราคา 1,800 บาท จองในราคาพิเศษเพียง 1,700 บาท (เฉพาะช่วงปกติ ยกเว้น เทศกาลและวันหยุดยาวค่ะ)
หรือจะสำรองที่นั่งเฉพาะเรือ
เส้นทางชุมพร – เกาะเต่า ราคาไป – กลับ 1,200 บาท พิเศษเพียง 1,150 บาท (เฉพาะช่วงปกติ ยกเว้น เทศกาลและวันหยุดยาวค่ะ)
สำหรับเส้นทางอื่นๆสอบถามได้นะคะ ทางโทรศัพท์หรือ e-mail ค่ะ

หรือต้องการให้เราจัดรายการท่องเที่ยวอื่นๆ ชุมพร เกาะเต่า เกาะพะงัน เกาะสมุย หมู่เกาะอ่างทอง เขาสก สามารถติดต่อพูดคุยรายละเอียดได้ค่ะ
สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0878907744 หรือ 077558126 e-mail : phatteera_land@hotmail.com