[ใหม่] ชุดขับเคลื่อนประตูอัตโนมัติ

719 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 511
รายละเอียด



บริษัท ทีจีดี ออโตเมติก ดอร์ จำกัด ” (ชื่อใหม่) ได้ก่อตั้ง เมื่อปี 1996 โดยใช้ชื่อเดิมในนาม บริษัท ไทย เยอรมัน ดอลโลเมติก ออโตเมติก ดอร์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย ติดตั้ง ระบบชุดขับเคลื่อนประตูอัตโนมัติ ยี่ห้อ Dollomatik จากประเทศ เยอรมัน ต่อมาในปี 2001 ได้เปิดตัว ประตูอัตโนมัติ ยี่ห้อ “ TORMAX “ จากประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ และเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ในปี 2002 ได้เปิดตัวประตูอัตโนมัติเพิ่ม ยี่ห้อ “ Record ” จากประเทศเดียวกัน ปัจจุบัน ประตูอัตโนมัติ ยี่ห้อ “ TORMAX ” และ “ RECORD “ ได้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และ ได้รับการไว้วางใจให้ดำเนินการติดตั้งตลอดมา กลุ่มลูกค้าของบริษัท ได้กระจายอยู่ทั่วประเทศ เช่น ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้าปลีก, ร้านอาหาร, สนามบิน, อาคารสำนักงาน, โรงแรม, โรงพยาบาล, ธนาคาร,หน่วยงานราชการและลูกค้าทั่วไปอีกหลายหน่วยงาน ภายใต้การบริหารงาน ทางบริษัทฯ เน้นการจัดจำหน่าย การติดตั้ง และ บริการหลังการขาย เพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น และเป็นทางเลือกใหม่ในภาคธุรกิจ ตลอดจนองค์การต่างๆ และอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้ามาติดต่อ และจับจ่ายซื้อสินค้า นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มภาพลักษณ์ ขององค์กร ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ทางบริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายเช่น 7-11 โลตัส บิ๊กซี คาร์ฟูร์ สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สยามพารากอน โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำอีกมากมาย ฯลฯ

ทางบริษัทมีสินค้าหลายรูปแบบทั้งบานสไลด์ บานสวิง บานหมุน บานเลื่อน สนใจสอบถามเพิ่มเติม แนะนำรูปแบบ และออกแบบการใช้ประตูอัตโนมัติให้เหมาะสมกับพื้นที่ และการใช้งานให้งานที่เหมาะสม สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ napaphach.w@tgd.co.th

ณปภัชวิสุทธิปราชญ์ 088-227-4118