[มือสอง] สักลาย ออกแบบลายสัก เขียนภาพเหมือน

673 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 7,398
  • สักลาย ออกแบบลายสัก เขียนภาพเหมือน รูปที่ 1
รายละเอียด

สวัสดีครับ
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบลาดลวยบนร่างกายซึ่งปัจุบันนี้เป็นยอมรับกันอย่างกว้างขางในสังคม ผิดกับเมื่อก่อนมากมายนัก อย่างที่เราเห็นกันอย่างดาษเดื่อนในจอโทรทัศน์ ก็เหล่าดารา ศิลปิน นักร้อง เดินไปทางไหนเราก็พบเห็นรอยสักลายต่างๆกันชินตา ต่างจากเมื่อก่อนมากนะครับ ที่เรามักจะไม่ยอมรับบุคคลที่มีรอยสักมากนัก เรียกได้ว่า ออกแนวหวาดกลัวเลยด้วยซ้ำ บุคคลที่รอยสักมักถูกมองในแง่ลบเสมอ เป็นการดีนะครับที่เราได้รับการยอมรับจากสังคมวงกว้างมากขึ้น เราปฎิเสธไม่ได้หรอกว่าคนที่มีรอยสักนั้นจะ ดี หรือ ไม่ดี ทุกคน เพราะในทุกๆส่วนของสังคม องค์กร มีดีและไม่ดีกันทุกภาคส่วน คนที่มีรอยสักก็เช่นกัน พอจะกล่าวได้ว่าั้ จงอย่างได้สรุปว่าบุคคลนั้น ดีหรือไม่ดี จากภาพลักษณ์ภายนอกครับ

และสื่งที่หลายท่านคงสังเกตุได้นะครับว่า ในปัจุบันนี้อีกเช่นกันไม่ว่าท่านไปเที่ยวหรือไปทำธุระที่ไหนก็จะได้เห็นร้านสักลาย(tattoo) ทั้งในห้างฯ มีทั้งร้าน หรูหรามีระดับ แม้กระทั้งท่านเกิดคลึ้มๆอยากเดินเล่นตลาดนัด เปิดท้าย ท่านก็จะได้เห็นร้านรับสัก แม้กระทั่งในโลกอินเตอร์เน็ตนี้ก็เช่นกันครับ รับสักกันถึงที่บ้านเลยก็ไม่น้อย ซึ่งราคาก็แตกต่างกันไป ตามสภาวะและต้นทุนของแต่ละร้าน

เข้าประเด็นเลย กล่าวมากไปเด๋วท่านจะเบื่อซะก่อน ผมก็ขอเสนอ skypower tattoo ออกแบบลายสัก สักลาย เขียนภาพเหมือนบุคคล
คือของกระผมไม่ได้ออกไปเปิดตามห้างฯ หรือ ตลาดนัดหรอกครับ ผมใช้สถานที่ที่บ้านเป็น studio ครับ
ฉนั้นเรื่องต้นทุนการเช่าสถานที่ของผมจึงไม่มีครับ ที่นี้ก็ลองพิจรณาดูนะครับว่า ราคาจะต่างกันไหม


ต่างกันแน่นอนครับ ผมรับสักได้ในราคาที่ต่างจาก ร้านที่มีต้นทุนดังที่กล่าวมาแน่นอน เรื่องความสะอาด
ไม่ต่างกันครับผมเน้นเรื่องความสะอาด ผิดกันตรงที่ ของผมอาจจะไม่หรูหรามากนัก ผมเน้นเป็นกันเองสบายๆครับ ผลงานที่ออกมา ไม่แตกต่างจาก ร้านสักหรูหราเลย ในยุคนี้อะไรๆก็แพงนะครับ การที่ราคาแตกต่างกัน คือ กล่าวได้ว่า ผมถูกกว่านั้น มันมีเหตุผลของมัน ดังที่ได้กล่าวไปน่ะครับ



ซอย พหลโยธิน 63 เลย lotus หลักสี่มาชิดซ้ายไว้เลยครับเข้าซอยมา 500ม. เลี้ยวซ้ายซอยแรก มาซัก100.มเลี้ยวซ้ายอีก 10ม.ซ้ายอีกครับหาที่จอดได้เลย

หากเดินทางด้วยรถ สาธารณะ รถตู้ที่ไปสพานใหม่ครับพอเลย lotus หลักสี่มาลงป้ายต่อมาเลยครับหน้า7-11 เดินขึ้นมานิดนึงครับ มอเตอร์ไซค์รับจ้างครับ บอกมา บ้านสักครับ ถ้าไม่มีรถเข้า โทรมาครับ เด๋วให้รถออกไปรับ
tel 02 - 972 - 4787 , 082 - 344 - 6335