[มือสอง] ให้เช่าเครื่องถ่ายสติ๊กเกอร์/ตู้ถ่ายรูป/photo Machine for rent - www.cooludeal.com/www.ตู้สติ๊กเกอร์.com/ตู้Stickerให้เช่าเพื่องานปาร์ตี้ งานแนะนำสินค้าและบริการ งานสังสรรค์ งานแต่ง งานวันเกิด งานอีเว้นท์ทุกสถานที่ มีแบบตู้ให้เลือกหลายแบบ

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,974

13,000 ฿

  • ให้เช่าเครื่องถ่ายสติ๊กเกอร์/ตู้ถ่ายรูป/photo Machine for rent - www.cooludeal.com/www.ตู้สติ๊กเกอร์.com/ตู้Stickerให้เช่าเพื่องานปาร์ตี้ งานแนะนำสินค้าและบริการ งานสังสรรค์ งานแต่ง งานวันเกิด งานอีเว้นท์ทุกสถานที่ มีแบบตู้ให้เลือกหลายแบบ รูปที่ 1
  • ให้เช่าเครื่องถ่ายสติ๊กเกอร์/ตู้ถ่ายรูป/photo Machine for rent - www.cooludeal.com/www.ตู้สติ๊กเกอร์.com/ตู้Stickerให้เช่าเพื่องานปาร์ตี้ งานแนะนำสินค้าและบริการ งานสังสรรค์ งานแต่ง งานวันเกิด งานอีเว้นท์ทุกสถานที่ มีแบบตู้ให้เลือกหลายแบบ รูปที่ 3
  • ให้เช่าเครื่องถ่ายสติ๊กเกอร์/ตู้ถ่ายรูป/photo Machine for rent - www.cooludeal.com/www.ตู้สติ๊กเกอร์.com/ตู้Stickerให้เช่าเพื่องานปาร์ตี้ งานแนะนำสินค้าและบริการ งานสังสรรค์ งานแต่ง งานวันเกิด งานอีเว้นท์ทุกสถานที่ มีแบบตู้ให้เลือกหลายแบบ รูปที่ 4
  • ให้เช่าเครื่องถ่ายสติ๊กเกอร์/ตู้ถ่ายรูป/photo Machine for rent - www.cooludeal.com/www.ตู้สติ๊กเกอร์.com/ตู้Stickerให้เช่าเพื่องานปาร์ตี้ งานแนะนำสินค้าและบริการ งานสังสรรค์ งานแต่ง งานวันเกิด งานอีเว้นท์ทุกสถานที่ มีแบบตู้ให้เลือกหลายแบบ รูปที่ 5
  • ให้เช่าเครื่องถ่ายสติ๊กเกอร์/ตู้ถ่ายรูป/photo Machine for rent - www.cooludeal.com/www.ตู้สติ๊กเกอร์.com/ตู้Stickerให้เช่าเพื่องานปาร์ตี้ งานแนะนำสินค้าและบริการ งานสังสรรค์ งานแต่ง งานวันเกิด งานอีเว้นท์ทุกสถานที่ มีแบบตู้ให้เลือกหลายแบบ รูปที่ 6
รายละเอียด

Hachi Sticker[www.cooludeal.com]
บริการให้เช่า ตู้ถ่ายรูป/เครื่องถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ เพื่องานปาร์ตี้ เพื่อทำการค้า งานสังสรรค์ แต่งงาน งานวันเกิดและงานรื่นเริงต่างๆ เพื่อเป็นของชำร่วยหรือถ่ายเก็บเป็นที่ระลึก/แจกลูกค้าเป็นของPremium
หรือจัดเก็บเพื่อทำเป็น Company's Profile ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพ มีแบบตู้ให้เลือกตามความเหมาะสมของงาน

ประวัติการทำงาน -Hachi Stickerคือหน่วยงานที่ให้บริการเครื่องถ่ายรูปตู้สติกเกอร์ตามห้างต่างๆมากกว่า 12 ปี และให้บริการกับองค์กรขนาดใหญ่ในงานจัดเลี้ยงและงานEventต่างๆ อย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี อันได้แก่ บริษัท TOYOTA,Honda,
ISUZU ,สายการบินนกแอร์,การบินไทย,ธ.ไทยพาณิชย์,ธ.กรุงไทย,Dumex ฯลฯเป็นต้น

ความสามารถของเครื่อง ใช้โปรแกรมถ่ายรูปมาตราฐานด้วยกล้องความละเอียดสูง (ความสามารถ"ครบ"ทุกรูปแบบที่ท่านต้องการ) สามารถใส่กรอบ หรือสร้างลายใส่ Logoและ
ออกแบบเฉพาะงานได้ตามใจชอบ สั่งพิมพ์ได้ทุกขนาด
เมื่อถ่ายแล้วรับรูปได้ทันที ,สามารถชมรูปและLOAD/SAVEรูปทั้งงานจากWEB SITEได้(บริการเสริม),สามารถบันทึกเก็บใส่แผ่นได้ตามต้องการ
มีแบบตู้ให้เลือกหลายแบบตามความพอใจ สามารถตกแต่งInkjetที่ตัวตู้ได้ตามคอนเซ็ปของงาน
การคิดค่าบริการ คิดค่าบริการเหมารวมเป็นวันต่อ 6 ชม.โดยไม่จำกัดจำนวนการพิมพ์และมีพนักงานให้บริการประจำเครื่องจำนวน 2ท่าน/เครื่อง

**กรณีต่างจังหวัดค่าขนส่งแล้วแต่สถานที่

รายละเอียดเพิ่มเติมและชมผลงานของเราที่linkด้านล่างนี้

http://www.cooludeal.com/weandevents.html
www.ตู้สติ๊กเกอร์.com
www.cooludeal.com

COOLUDEAL
19/153 หมู่บ้าน เดอะแพล้นท์ วัชระพล ถนนสุขาภิบาล5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพ

คุณ พฤกษภพ วงศ์ปรีชาโชค
085-124-1115

E-mail : simiecity@hotmail.com
cooludeal@hotmail.com
simiecity@gmail.com

Cooludeal.com ยังมีอุปกรณ์สำหรับงานอีเว้นท์เช่น เครื่องลงทะเบียน,เครื่องอวยพรSmileMemo และอื่นๆให้เช่า อีกหลายประเภท