[มือสอง] รับซ่อมรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า น้ำมัน แก๊ส ทุกยี่ห้อ forklift thailand

675 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 622
รายละเอียด

ให้บริการเกี่ยวกับรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า น้ำมัน และแก๊ส ในด้านการขาย เช่า ซ่อม อะไหล่ และบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างครบวงจร โดยทางบริษัทขอแจ้งรายละเอียดในเรื่องสินค้าและบริการดังนี้ -บริการซ่อมบำรุงรถโฟล์คลิฟท์(forklift repair)ทั้งระบบไฟฟ้า น้ำมัน แก๊ส -บริการตรวจเช็คและบำรุงรักษารถโฟล์คลิฟท์(P.M.forklift)รายเดือนและรายปีฯลฯ Email:pcnforklift@hotmail.com, Tel:029958850, 0865182510,0865305606 ปรีชา ,www.pcnforklift.com 

 

 

ช่องทางวิ่งของรถยกโฟล์คลิฟท์และชั้นวางสินค้า ในคลังสินค้าคือต้นทุนของพื้นที่

เทคนิคการทำงานในพื้นที่แคบช่วยให้คุณใช้ประโยชน์เนื้อที่คลังสินค้าได้เต็มที่มากขึ้น เพราะการเรียงกล่องสินค้า ในแนวตั้งแทนแนวราบ ทำให้ประหยัดทั้งพื้นที่และที่ดิน อย่างไรก็ตาม เทคนิคนี้จำเป็นต้องใช้รถยกโฟล์คลิฟท์ที่ทรงตัวได้ดี ใช้งานง่าย และมีคุณสมบัติดีเลิศ ในด้านความเร็วในการยกและเคลื่อนที่ ฯลฯ

คลังสินค้าทั่วไป ที่ติดตั้งชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม Racking system แบบ selective racks ส่วนใหญ่แล้วจะออกแบบให้เป็น แถวคู่หันพิงกัน และมีช่องทางวิ่งสำหรับให้รถยกโฟล์คลิฟท์เข้าไปตักสินค้า หรือยกของขึ้นชั้นได้ทุก ๆ ชั้นวาง ด้วยเหตุนี้ จึงมีช่องทางวิ่ง (Aisle) สลับกับชั้นวางคู่ ทุก ๆ คู่ นั่นแปลว่า ช่องทางวิ่งจะกินพื้นที่มากกว่า 50% ของเนื้อที่คลังสินค้าทีเดียว
ด้วยเหตุนี้ ถ้าหากเลือกใช้รถยกโฟล์คลิฟท์ที่มีลำตัวใหญ่ ช่องทางวิ่งก็ต้องใหญ่ตามไปด้วย จำนวนช่องทางวิ่งมีกี่ช่อง ก็ต้องคูณเข้าไปกับความกว้างดังกล่าว จึงกลายเป็นต้นทุนพื้นที่ที่สำคัญของคลังสินค้า ปัจจุบัน ที่ดินนับวันมีราคาแพงมากขึ้น การประหยัดพื้นที่โดยเลือกรถยกโฟล์คลิฟท์ให้มีขนาดเล็กหรือใช้พื้นที่ทางวิ่งน้อย จึงเป็นอีกทางเลือกหนึงในการลงทุนคลังสินค้า
ช่องทางวิ่งของรถยกโฟล์คลิฟท์ระหว่างชั้นวางในคลัง มีความกว้างต่างกัน แบ่งได้เป็น
CONVENTIONAL AISLE (CA ) 3.0 – 3.8 เมตร เหมาะสำหรับรถยกโฟล์คลิฟท์ 4 ล้อแบบถ่วงหลัง Counterbalance Forklift
NARROW AISLE (NA) 2.0 – 2.5 เมตร เหมาะสำหรับรถยกโฟล์คลิฟท์ประเภทมีขาพยุงหน้า Stacker, Reach Truck
VERY NARROW AISLE (VNA) 1.7 – 2.0 เมตร เหมาะสำไหรับรถยกโฟล์คลิฟท์ ตักสินค้าได้โดยไม่ต้องกลับลำ Turret Truck